Bitget App
Giao dịch thông minh hơn
Mua CryptoThị trườngGiao dịchFuturesSao chépBot‌Earn

Chainlink ra mắt ứng dụng Transporter để chuyển đổi tiền điện tử qua các chuỗi.

Xem bài gốc
The BlockThe Block2024/04/11 16:04
Theo:The Block

Quick Take Chainlink đã ra mắt Transporter, một ứng dụng để di chuyển mã thông báo tiền điện tử và tin nhắn giữa các chuỗi khối được cung cấp bởi CCIP của mình. Dự án cũng đã tiết lộ một cơ chế chuyển mã thông báo mới, cho phép ETH nguyên bản được chuyển qua chuỗi thông qua các hồ bơi mã thông báo WETH.

Nền tảng tính toán phi tập trung Chainlink LINK +0.56% đã ra mắt ứng dụng cầu nối để di chuyển token tiền điện tử và tin nhắn giữa các chuỗi khối, được hỗ trợ bởi giao thức tương thích qua chuỗi của mình.

Phát triển phối hợp với Quỹ Chainlink và nhà phát triển Chainlink Labs, ứng dụng "Transporter" nhằm cung cấp giao diện thân thiện với người dùng để gửi và theo dõi các giao dịch qua chuỗi trên CCIP, theo một tuyên bố được chia sẻ với The Block.

“Transporter giúp việc sử dụng các lợi ích bảo mật của Chainlink CCIP cho việc chuyển đổi giá trị token lớn và tin nhắn quan trọng qua các chuỗi trở nên dễ dàng hơn,” Sergey Nazarov, đồng sáng lập Chainlink nói. “Việc có một cách an toàn để di chuyển cả giá trị và dữ liệu qua các chuỗi là điều mà ngành blockchain đã cần từ nhiều năm và tôi rất háo hức vì Transporter đang làm cho điều đó trở nên dễ tiếp cận hơn.”

Hỗ trợ đa chuỗi

Ban đầu, Transporter hỗ trợ việc chuyển token qua nhiều mạng chuỗi khối khác nhau, bao gồm Arbitrum, Avalanche, Base, BNB Chain, Ethereum, Optimism và Polygon. Nó không tính phí bổ sung ngoài chi phí giao dịch hiện có và phí dịch vụ CCIP.

Các công ty mạo hiểm vốn Fourth Revolution Capital và Moonrock Capital là những người dùng đầu tiên của ứng dụng.

“Tôi kỳ vọng rằng Transporter sẽ nhanh chóng thiết lập mình là tiêu chuẩn cho khả năng kích hoạt qua chuỗi cho các trường hợp sử dụng giá trị cao,” Nomatic, một nhà đầu tư ẩn danh tại Fourth Revolution Capital, nói.

“Chúng tôi háo hức chứng kiến sự ra mắt của Transporter, mà chúng tôi kỳ vọng sẽ đóng một vai trò quan trọng trong việc mang kết nối qua chuỗi an toàn đến một lượng người dùng lớn trên hệ sinh thái blockchain,” Simon Dedic, CEO của Moonrock Capital, thêm.

Chainlink cũng giới thiệu một công cụ chuyển token CCIP mới vào thứ Năm, cho phép ETH bản địa được chuyển qua chuỗi thông qua các hồ bơi token WETH. Điều này đánh dấu lần đầu tiên cơ chế khóa và mở khóa đã được triển khai trong CCIP.

Chainlink triển khai CCIP của mình trong giai đoạn truy cập sớm trên Avalanche, Ethereum, Optimism và Polygon vào tháng 7 năm 2023. Vào tháng 1 năm nay, nó cũng tích hợp giao thức chuyển giao qua chuỗi của Circle (CCTP) với CCIP để chuyển USDC stablecoin qua các chuỗi khối khác nhau.


0

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Mọi thông tin trong bài viết đều thể hiện quan điểm của tác giả và không liên quan đến nền tảng. Bài viết này không nhằm mục đích tham khảo để đưa ra quyết định đầu tư.

Bạn cũng có thể thích

Hạ viện Hoa Kỳ sẽ bỏ phiếu vào tuần tới về việc bác bỏ quyền phủ quyết của Tổng thống Biden đối với SAB 121

Tóm tắt nhanh Một nghị quyết nhằm lật ngược Bản tin Kế toán Nhân viên 121, còn được gọi là SAB 121, đã bị Tổng thống Biden phủ quyết vào tháng Năm. Cuộc bỏ phiếu là một nghĩa vụ hiến pháp, và các chuyên gia chính trị có ý kiến trái chiều về việc liệu các nhà lập pháp có đủ phiếu để vượt qua quyền phủ quyết của Tổng thống Biden hay không.

The Block2024/07/05 21:13

Billy (BILLY): Giới thiệu chú chó đáng yêu nhất trên Solana

Bitget Academy2024/07/05 09:32

Khoá học nhanh về Martingale Futures

Bitget Academy2024/07/05 08:35

Thông báo hoãn việc đổi mã token Toncoin (TONCOIN) thành Toncoin (TON)

Để đảm bảo trải nghiệm giao dịch suôn sẻ cho người dùng, Bitget sẽ hoãn việc thay đổi mã token Toncoin (TONCOIN) thành Toncoin (TON) cho đến khi có thông báo mới. Chúng tôi sẽ thông báo cho người dùng trong một thông báo riêng khi hoạt động kết thúc. Cảm ơn bạn đã thấu hiểu và hỗ trợ. Để biết thêm

Bitget Announcement2024/07/05 08:31

Giao dịch sao chép spot

Thêm
AIOnline
AIOnline
insight1000/1000
10003.5%
‌ROI
Tổng lợi nhuận $51017.85
WhaleGo_YouTube
WhaleGo_YouTube
insight500/500
1334.55%
‌ROI
Tổng lợi nhuận $3875.03

Giao dịch sao chép bot

Thêm
$17201.73
Tổng lợi nhuận
Tổng lợi nhuận của người đăng ký $-223.96
BGUSER-FFF8CNJ4
BGUSER-FFF8CNJ4
insight8/150
$91.44
Tổng lợi nhuận
Tổng lợi nhuận của người đăng ký $-153.18