Bitget App
Giao dịch thông minh hơn
Mua CryptoThị trườngGiao dịchFuturesSao chépBot‌Earn

Bitget Research: Khối lượng giao dịch DEX trên Solana vượt Ethereum, giá thị trường sớm Notcoin tiếp tục tăng

Bitget Research2024/05/14 06:52
Theo:John & Victoria

Trong 24 giờ qua, nhiều token và chủ đề phổ biến mới đã xuất hiện và có thể sẽ trở thành cơ hội kiếm lợi nhuận tiếp theo trên thị trường.

Trong 24 giờ qua, nhiều token và chủ đề phổ biến mới đã xuất hiện và có thể sẽ trở thành cơ hội kiếm lợi nhuận tiếp theo trên thị trường.

Tng quan

Khi thị trường tiền điện tử tiếp tục xu hướng giảm trong cả tuần, Bitcoin đã giảm xuống dưới 61,000 USD vào thứ 5 trước khi bắt đầu phục hồi vào thứ 6. Xu hướng rút vốn ở các quỹ ETF vẫn tồn tại, với tác động giảm dần từ Grayscale khi tài sản được quản lý giảm. Tin tức tích cực về việc Notcoin được niêm yết trên Binance đã thúc đẩy giá giao dịch thị trường sớm tăng đáng kể, tăng 68.77% trong 24 giờ. Bitget cũng đang niêm yết Notcoin trên giao dịch thị trường sớm vào hôm nay, nơi người dùng có thể định hướng sớm để kiếm lợi nhuận khi mở cửa thị trường.

• Các lĩnh vực có hiệu ứng tăng trưởng mạnh mẽ: Token hệ sinh thái Ton và lĩnh vực DeFi.

• Các token và chủ đề được tìm kiếm nhiều nhất: UXUY và Space Nation.

• Cơ hội airdrop tiềm năng: Grass và Movement.

Thi gian thu thp d liu: 04:00 ngày 10/5/2024 (UTC)

1. Bi cnh th trưng

Khi thị trường tiền điện tử tiếp tục xu hướng giảm trong cả tuần, Bitcoin đã giảm xuống dưới 61,000 USD vào thứ 5 trước khi bắt đầu phục hồi vào thứ 6. Tính đến 04:00 ngày 10/05 (UTC), giá Bitcoin đã tăng trở lại trên 62,800 USD.

Về thị trường giao dịch, theo dữ liệu của DeFiLlama, khối lượng giao dịch của DEX trên chuỗi Solana đạt 1.314 tỷ USD vào hôm qua, vượt qua khối lượng giao dịch 1.297 tỷ USD trên các DEX của Ethereum.

Về các quỹ ETF, xu hướng rút vốn vẫn tiếp tục. Hôm qua, các quỹ Bitcoin spot ETF đã ghi nhận rút ròng 11 triệu USD, trong khi IBIT của BlackRock có dòng tiền vào ròng 14 triệu USD và rút ròng của GBTC của Grayscale là 43 triệu USD. Khác với các tuần trước, các quỹ spot ETF khác vẫn ở trạng thái rút ròng, ngoại trừ Grayscale với tác động dòng vốn rút ra đã giảm do quy mô quản lý tài sản giảm.

2. Lĩnh vc tăng trưng

2.1 Lĩnh vc biến đng – Token h sinh thái Ton (TON, FISH, GRAM và NOT)

Lý do chính: Binance Launchpool đã ra mắt dự án thứ 54 sử dụng BNB, FDUSD để khai thác Notcoin (NOT), mang lại lợi ích cho hệ sinh thái Ton với những tin tức tích cực ngắn hạn.

Coin tăng: token TON, FISH và GRAM đã tăng lần lượt 8.62%, 22.1% và 17.03% trong 24 giờ qua.

Các yếu tố ảnh hưởng đến điều kiện thị trường trong tương lai:

• Hiệu suất giá trong tương lai của NOT: Tin tức tích cực về việc Notcoin được niêm yết trên Binance đã thúc đẩy giá giao dịch thị trường sớm tăng đáng kể, tăng 68.77% trong 24 giờ. Bitget cũng đang niêm yết Notcoin trên giao dịch thị trường sớm vào hôm nay, nơi người dùng có thể định hướng sớm để kiếm lợi nhuận khi mở cửa thị trường.

• Hỗ trợ tương lai từ Pantera cho hệ sinh thái Ton: Dan Morehead, nhà sáng lập Pantera Capital, đã đề cập trên mạng xã hội rằng Pantera gần đây đã đầu tư lớn nhất vào dự án blockchain Telegram TON, tăng sự chú ý đến hệ sinh thái Ton. Nếu tài trợ dự án và ra mắt sản phẩm có thể được thực hiện kịp thời, sự phát triển mạnh mẽ của hệ sinh thái Ton có thể sẽ diễn ra sớm hơn.

2.2 Lĩnh vc biến đng - Lĩnh vc DeFi (VRTX và LBR)

Lý do chính: Vertex Edge đã triển khai cấu trúc phí mới và đã bắt đầu tăng phần thưởng staking cho $VRTX, nâng cao thu nhập phí cross-chain. Do sự gia tăng đáng kể lợi nhuận của $VRTX, giá của token đã được ảnh hưởng tích cực và tăng lên. Đồng thời, sau một đợt bán tháo lớn token LBR của cá voi, giá LBR đã bắt đầu phục hồi, dẫn đến sự gia tăng giá on-chain.

Coin tăng: VRTX và LBR đã tăng lần lượt 65.51% và 30.61% trong 24 giờ qua.

Các yếu tố ảnh hưởng đến điều kiện thị trường trong tương lai:

• Xu hướng thị trường trong tương lai: Các dự án DeFi liên quan đến giao dịch phụ thuộc rất nhiều vào hoạt động của các giao dịch on-chain. Trong những thị trường có giá đang tăng hoặc biến động cao, các nhà giao dịch và khối lượng giao dịch cũng tăng tương ứng. Ngược lại, nếu thị trường có xu hướng giảm, khối lượng giao dịch có xu hướng thu hẹp. Giá token DeFi cũng bị ảnh hưởng bởi việc giảm khối lượng kinh doanh tổng thể của các dự án.

• Lĩnh vực DeFi tiếp tục ghi nhận các dự án mới với định giá cao xuất hiện và dòng tiền mua lại các dự án cũ có thể bị hạn chế trên thị trường. Nhà đầu tư nên theo dõi bối cảnh cạnh tranh của lĩnh vực này và khóa khoản đầu tư vào các dự án hàng đầu, vì hầu hết những dự án khác đã tung ra token hoặc ngừng phát triển đều nhanh chóng mất sức hút.

2.3 Các lĩnh vc cn tp trung tiếp theo - SocialFi

Lý do chính: Base đã thành công lớn trong lĩnh vực SocialFi, với nhiều ứng dụng xã hội dựa trên tiền điện tử hàng đầu được xây dựng trên Base. Đáng chú ý, 46% giao dịch liên quan đến SocialFi xảy ra trên chuỗi Base. Ngoài ra, các dự án SocialFi như Friend và Degen đã tạo ra hiệu ứng tăng trưởng đáng kể. Degen đạt mức vốn hóa thị trường 1 tỷ USD chỉ 3 tháng sau khi ra mắt, một kỷ lục tăng trưởng mới.

Dự án cụ thể:

• Friend: Friend.tech là một nền tảng xã hội phi tập trung được xây dựng trên mạng Layer 2 của Coinbase, Base. Nó tích hợp danh tính Web2 của người dùng thông qua một liên kết mạnh mẽ đến X, cho phép kiếm tiền dựa trên những danh tính này. Trong nền tảng này, mọi người dùng đều có thể được token hóa và ảnh hưởng của họ được định giá trực tiếp bởi thị trường. Dự án đã ra mắt token, với khối lượng giao dịch hàng ngày vượt 21 triệu USD.

• Degen: Sau khi ra mắt kênh Degen trên Farcaster, dự án này đã phát hành token, chủ yếu cho phép người dùng thưởng cho những nhà sáng tạo nội dung chất lượng cao bằng Degen. Giao thức xã hội phi tập trung Farcaster đã vượt qua tổng doanh thu 1.2 triệu USD và đạt hơn 300,000 người dùng. Các dự án Farcaster và Degen bổ sung cho nhau, và Farcaster là một trong những dự án nổi bật nhất trên chuỗi Base.

3. Tìm kiếm ph biến

3.1. DApp ph biến

UXUY:

Được ươm tạo bởi Binance Labs, nền tảng giao dịch đa chuỗi phi tập trung thế hệ tiếp theo UXUY đã hoàn thành vòng gọi vốn Pre-A trị giá 7 triệu USD. Những tổ chức tham gia bao gồm Binance Labs, JDI Ventures, NGC Ventures, Metalpha, GSR và các tổ chức khác từ Châu Á, Bắc Mỹ và Châu Âu. Tổng số tiền gọi vốn của UXUY đã vượt 10 triệu USD. Vòng gọi vốn này sẽ được sử dụng để xây dựng cơ sở hạ tầng hệ sinh thái Bitcoin, nhằm hỗ trợ cho các giao dịch hiệu quả và chi phí thấp cho Taproot Assets, Ordinals BRC-20 và Runes.

3.2 X (trưc đây là Twitter)

Space Nation:

Space Nation là một game MMORPG Web3 chất lượng AAA theo chủ đề sử thi vũ trụ được phát triển bởi các nhà sản xuất game Blizzard kỳ cựu, các nhà phát triển MMORPG giàu kinh nghiệm, nhà sản xuất nổi tiếng Hollywood và đạo diễn từng đoạt giải Oscar Roland Emmerich. Space Nation Inc. cũng đã nhận được sự hỗ trợ đáng kể từ các đối tác và các công ty đầu tư mạo hiểm, với tổng 50 triệu USD được đầu tư vào việc phát triển game. Các tổ chức đầu tư nổi tiếng như Chain Hill Capital, Foresight Ventures, Lighthouse Capital và SevenX Ventures đã đầu tư vào dự án. Hôm qua, OKX Web3 và Space Nation đã ra mắt NFT tàu vũ trụ hợp tác phiên bản giới hạn, "Bering X-pathfinder Edition", giới hạn 1155 NFT có các yếu tố thiết kế độc đáo từ OKX, thu hút sự quan tâm cao của cộng đồng.

3.3) Google Tìm kiếm (Toàn cu và Khu vc)

Trng tâm toàn cu:

Notcoin (NOT): Notcoin là một game dựa trên Telegram, nơi người dùng có thể kiếm được token trong game bằng cách nhấp vào hình ảnh coin, tương tự như khái niệm "Tap to Earn". Trước TGE, "voucher" đại diện cho Notcoin trong game, có thể được đổi lấy $NOT sau TGE. Dự án mở giao dịch thị trường sớm tại https://getgems.io/notcoin, cho thấy 640,000 người dùng đã nắm giữ NOT trên thị trường sớm. Token này đã xác nhận sẽ được niêm yết trên Binance Launchpool và OKX.

Trng tâm khu vc:

(1) Hôm qua, các tìm kiếm xu hướng trên nhiều khu vực khác nhau của châu Á tập trung chủ yếu vào các dự án tiền điện tử RWA:

Lĩnh vực RWA chủ yếu bao gồm các sản phẩm trái phiếu của Hoa Kỳ. Khi Cục Dự trữ Liên bang tiếp tục phát tín hiệu duy trì lãi suất cao, RWA cũng được thị trường coi là thuận lợi trong dài hạn và có khả năng phòng hộ rủi ro thị trường hiện tại. Ngoài ra, HashKey Group gần đây đã tham gia nhóm làm việc khung dự án Ensemble của Cơ quan Tiền tệ Hồng Kông. HashKey Group sẽ tích hợp kinh nghiệm thực tế trong việc lưu ký tài sản ảo, giao dịch, thanh toán kỹ thuật số, giải pháp công nghệ STO và token RWA để cung cấp hỗ trợ cơ sở hạ tầng tài chính Web3 toàn diện cho việc token hóa tài sản tài chính bao gồm tiền gửi ngân hàng và trái phiếu xanh. Điều này đã tạo ra sự quan tâm đáng kể trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương.

(2) Không có xu hướng đáng kể ở Châu Phi, CIS và các quốc gia/khu vực nói tiếng Anh:

Các khu vực này thể hiện sự quan tâm phân tán hơn, với BTC, ETH và Solana thường xuyên xuất hiện trong các tìm kiếm thịnh hành. Người dùng cũng thể hiện sự quan tâm đến các câu chuyện liên quan đến AI và meme.

4. Cơ hi airdrop tim năng

Grass

Grass là sản phẩm hàng đầu của Wynd Network, cho phép người dùng kiếm lợi nhuận bằng cách bán các tài nguyên mạng không sử dụng để kết nối internet. Đối với cá nhân, Grass hoạt động như một bộ mở rộng mạng được tải xuống, giữ lại và sau đó hoạt động trong nền, hỗ trợ truy cập dữ liệu mạng công cộng để đổi lấy thanh toán bằng token gốc của giao thức. Grass chuyên chuyển đổi dữ liệu mạng công khai thành bộ dữ liệu AI, từ đó đơn giản hóa việc truy cập dữ liệu công khai cho các dự án AI nguồn mở.

Wynd Network đã hoàn thành vòng seed trị giá 3.5 triệu USD do Polychain Capital và Tribe Capital dẫn dắt, với sự tham gia của Bitscale, Big Brain, Advisors Anonymous, Typhon V và Mozaik, nâng tổng số tiền tài trợ lên 4.5 triệu USD.

Để tham gia, hãy đăng ký trên website chính thức của GRASS, cài đặt plugin web, đợi kết nối mạng hoàn tất và chọn Open Dashboard để vào bảng điều khiển của bạn. Tại đây, bạn có thể xem trạng thái kết nối của mình và kiếm điểm khi đóng góp băng thông bằng cách giữ máy trực tuyến. Thu nhập điểm hàng ngày và trạng thái mạng của bạn có thể được xem trên trang bảng điều khiển.

Movement

Movement Labs là một nhóm phát triển blockchain được thành lập vào năm 2022, đã nhận được 3.4 triệu USD trong vòng seed vào tháng 09/2023. Ngoài sản phẩm hàng đầu của mình, Movement L2, Movement Labs cũng sẽ ra mắt Move Stack - một khung lớp thực thi tương thích với các framework rollup bao gồm Optimism, Polygon và Arbitrum.

Movement Labs là một nhóm phát triển blockchain được thành lập vào năm 2022, đã nhận được 3.4 triệu USD trong vòng seed vào tháng 09/2023. Ngoài sản phẩm hàng đầu của mình, Movement L2, Movement Labs cũng sẽ ra mắt Move Stack - một khung lớp thực thi tương thích với các framework rollup bao gồm Optimism, Polygon và Arbitrum.

Gần đây, Movement Labs đã hoàn thành vòng gọi vốn Series A trị giá 38 triệu USD do Polychain Capital dẫn dắt, với sự tham gia của Hack VC, Foresight Ventures, Placeholder và các tổ chức nổi bật khác.

Để tham gia, hãy vào giao diện nhiệm vụ Zealy của Movement (lưu ý: các nhiệm vụ xã hội có giới hạn thời gian và được cập nhật liên tục), tương tác với DEX bằng một vài thử nghiệm và chờ đợi các động thái tiếp theo từ website chính thức.

0

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Mọi thông tin trong bài viết đều thể hiện quan điểm của tác giả và không liên quan đến nền tảng. Bài viết này không nhằm mục đích tham khảo để đưa ra quyết định đầu tư.

Bạn cũng có thể thích

Zodia Custody công bố hợp tác với công ty cho vay tiền điện tử Maple Finance

Tóm tắt nhanh Sự hợp tác này sẽ chứng kiến Maple Finance sử dụng Zodia Custody như một đơn vị lưu ký ưu tiên cho các thỏa thuận cho vay toàn cầu. Việc tích hợp giữa Zodia Custody và Maple Finance dự kiến sẽ được triển khai vào đầu quý 3 năm nay.

The Block2024/07/09 10:52

Công ty khai thác Bitcoin Hut 8 ký thỏa thuận cho địa điểm 205 megawatt tại Texas

Tóm tắt nhanh Hut 8 đã ký kết một thỏa thuận cho một địa điểm ở Tây Texas với công suất điện sẵn có ngay lập tức là 205 megawatt và đất đai. Thỏa thuận này là giao dịch đầu tiên trong chuỗi phát triển của Hut 8 với tổng công suất năng lượng độc quyền là 1.100 megawatt.

The Block2024/07/09 10:34

Tài khoản X của rapper người Mỹ Doja Cat bị hack để quảng bá một token đã sụp đổ

Tóm tắt nhanh Tài khoản X của rapper người Mỹ đã đăng nhiều tin nhắn để quảng bá một token với mã DOJA. Người nổi tiếng này đã cảnh báo trên Instagram rằng tài khoản X của cô ấy đã bị hack.

The Block2024/07/09 10:16

⚡️Tin Tức Hamster | Ngày 8 Tháng 7⚡️

Bitget2024/07/09 06:26

Giao dịch sao chép spot

Thêm
AIOnline
AIOnline
insight999/1000
10021.3%
‌ROI
Tổng lợi nhuận $51108.61
WhaleGo_YouTube
WhaleGo_YouTube
insight500/500
1335.24%
‌ROI
Tổng lợi nhuận $3877.04

Giao dịch sao chép bot

Thêm
$16485.01
Tổng lợi nhuận
Tổng lợi nhuận của người đăng ký $-226.44
GoldenEgg
GoldenEgg
insight148/150
$3228.53
Tổng lợi nhuận
Tổng lợi nhuận của người đăng ký $-284.87