Bitget App
Giao dịch thông minh hơn
Mua CryptoThị trườngGiao dịchFuturesSao chépBot‌Earn

Zodia Custody công bố hợp tác với công ty cho vay tiền điện tử Maple Finance

Xem bài gốc
The BlockThe Block2024/07/09 10:52
Theo:The Block

Tóm tắt nhanh Sự hợp tác này sẽ chứng kiến Maple Finance sử dụng Zodia Custody như một đơn vị lưu ký ưu tiên cho các thỏa thuận cho vay toàn cầu. Việc tích hợp giữa Zodia Custody và Maple Finance dự kiến sẽ được triển khai vào đầu quý 3 năm nay.

Zodia Custody, một đơn vị lưu ký tiền điện tử cấp tổ chức được hậu thuẫn bởi Standard Chartered, SBI Holdings, Northern Trust và National Australia Bank, đã công bố hợp tác với Maple Finance, một chuyên gia trong lĩnh vực cho vay tiền điện tử. Thỏa thuận này sẽ thấy Maple Finance sử dụng Zodia Custody như một đơn vị lưu ký ưu tiên cho các sắp xếp cho vay toàn cầu của mình.

Trong một tuyên bố báo chí vào thứ Ba, các công ty cho biết tài sản thế chấp cam kết với Maple Finance sẽ được giữ an toàn bởi Zodia Custody. Sắp xếp này có thể cho phép khách hàng khai thác giá trị từ tài sản kỹ thuật số của họ trong khi vẫn ở trong hệ sinh thái của Zodia Custody.

Quan hệ đối tác này cũng sẽ cho phép ví Zodia Custody hỗ trợ token Maple. Theo đơn vị lưu ký tiền điện tử, động thái này sẽ giải quyết nhu cầu của các thành viên thị trường để tối đa hóa lợi nhuận trong các kho lưu trữ giá trị thay thế.

"Đối với các nhà đầu tư, tối đa hóa lợi nhuận là điều tối quan trọng — nhưng an ninh cũng vậy, và đội ngũ tại Maple Finance chia sẻ tầm nhìn của chúng tôi về việc khai thác tiềm năng của tài sản kỹ thuật số không phải bằng cách làm gián đoạn thị trường, mà bằng cách cầu nối có hệ thống giữa tài chính truyền thống và phi tập trung," CEO của Zodia Custody Julian Sawyer cho biết.

Trưởng bộ phận vận hành của Maple Finance, Ryan O’Shea, cho biết rằng quan hệ đối tác này sẽ nâng cao cơ sở hạ tầng và phát triển các giải pháp cho vay và mượn mà các tổ chức cần để đưa nhiều tài sản hơn lên chuỗi. "Điều này sẽ cho phép có nhiều an ninh hơn, nhiều lựa chọn hơn và minh bạch hơn," O’Shea nói thêm.

Quan hệ đối tác giữa Zodia Custody và Maple Finance dự kiến sẽ đi vào hoạt động vào đầu quý 3 năm nay, theo tuyên bố hôm nay.


0

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Mọi thông tin trong bài viết đều thể hiện quan điểm của tác giả và không liên quan đến nền tảng. Bài viết này không nhằm mục đích tham khảo để đưa ra quyết định đầu tư.

Bạn cũng có thể thích

Công ty khai thác Bitcoin HIVE Digital sẽ xây dựng cơ sở khai thác tiền điện tử 100 MW tại Paraguay

Tóm tắt nhanh Công ty khai thác tiền điện tử HIVE Digital Technologies đã công bố kế hoạch xây dựng một cơ sở khai thác tiền điện tử mới với công suất 100 MW tại Paraguay. HIVE cũng cho biết họ đã tích lũy được 2.521 BTC tính đến ngày 21 tháng 7, trị giá hơn 171 triệu đô la theo giá hiện tại của bitcoin.

The Block2024/07/22 21:43

Các quỹ ETF Ethereum giao ngay được phê duyệt cuối cùng để bắt đầu giao dịch vào thứ Ba

Tóm tắt nhanh Các tuyên bố đăng ký sẽ có hiệu lực vào thứ Hai cho các công ty đang cạnh tranh cho một quỹ giao dịch trao đổi Ethereum, đánh dấu sự phê duyệt cuối cùng để các sản phẩm này bắt đầu giao dịch. Các quỹ ETF bitcoin giao ngay đã được phê duyệt vào đầu năm nay và kể từ đó đã thu hút hàng tỷ đô la, mặc dù một số người dự đoán rằng các quỹ ETF Ethereum giao ngay có thể có nhu cầu ít hơn.

The Block2024/07/22 21:43

Đây là tất cả những gì bạn cần biết về các quỹ ETF Ethereum giao ngay

Tám quỹ dự kiến sẽ bắt đầu giao dịch vào thứ Ba, ngày 23 tháng 7, cho phép các nhà đầu tư tổ chức và cá nhân mua loại tiền điện tử lớn thứ hai. Trưởng bộ phận chiến lược của Kraken dự đoán dòng tiền ròng từ 750 triệu đến 1 tỷ đô la mỗi tháng trong năm đến sáu tháng đầu tiên.

The Block2024/07/22 21:17

Phòng Thương mại Kỹ thuật số thúc giục Kamala Harris có cách tiếp cận tích cực đối với tiền điện tử trước cuộc bầu cử

Tóm tắt nhanh Phòng Kỹ thuật số đã yêu cầu Phó Tổng thống Kamala Harris chọn một phó tổng thống có "thành tích đã được chứng minh trong việc tương tác với công nghệ tài sản kỹ thuật số và đề xuất các chính sách ủng hộ đổi mới." Tổng thống Joe Biden cho biết vào Chủ nhật rằng ông sẽ không tái tranh cử trong năm nay và sau đó ủng hộ Harris là người kế nhiệm tiềm năng của mình.

The Block2024/07/22 20:01

Giao dịch sao chép spot

Thêm
AIOnline
AIOnline
insight1000/1000
10347.18%
‌ROI
Tổng lợi nhuận $52770.62
HappyPlanets
HappyPlanets
insight500/500
15685.75%
‌ROI
Tổng lợi nhuận $31371.48

Giao dịch sao chép bot

Thêm
GoldenEgg
GoldenEgg
insight148/150
$3050.37
Tổng lợi nhuận
Tổng lợi nhuận của người đăng ký $-285.11
BGUSER-FFF8CNJ4
BGUSER-FFF8CNJ4
insight8/150
$2072.97
Tổng lợi nhuận
Tổng lợi nhuận của người đăng ký $97.94