Bitget App
Giao dịch thông minh hơn
Mua CryptoThị trườngGiao dịchFuturesSao chépBot‌Earn

Tuần lựa chọn | Trump thông báo chấp nhận quyên góp tiền điện tử; Hơn 500 tỷ USD đổ vào quỹ ETF Bitcoin tại Mỹ; Biến động thị trường vẫn tiếp tục, chúng ta đang ở giai đoạn nào?

Xem bài gốc
PANewsPANews2024/05/11 01:31
Theo:一周精选

Trump đã thông báo chấp nhận quyên góp tiền điện tử, dẫn đến sự tăng vọt của các mã meme liên quan; Hơn 50 tỷ đô la đã được đổ vào quỹ ETF Bitcoin tại Mỹ, với sự tham gia của các nhà đầu tư tổ chức nổi bật; Thị trường đang trải qua những biến động liên tục, chúng ta đang ở giai đoạn nào?

Chú thích của biên tập viên: PANews đã chọn nội dung chất lượng cao trong tuần để giúp mọi người bắt kịp và tận dụng cuối tuần của họ. Nhấn vào tiêu đề để đọc thêm.

PANews đã công bố xếp hạng ảnh hưởng của các tác giả cột mục và độ phổ biến của bài viết cho tháng 4 năm 2024. Nhấn vào đây để xem.

Góc Nhìn Toàn Cầu

Quan điểm: Thị trường bò này khác biệt so với quá khứ, kỳ vọng nên giảm đi

Trong chu kỳ này, ngoại trừ tổng giá trị thị trường của các loại tiền điện tử ngoài BitcoinEthereum, nó sẽ không vượt quá gấp đôi mức cao nhất của thị trường bò trong 21 năm, với giá trị tối đa khoảng 2,2 nghìn tỷ đô la Mỹ.

Bài đăng blog mới nhất của Arthur Hayes: Mỹ đã bắt đầu in tiền gián tiếp, Bitcoin sẽ tiếp tục tăng vào tháng 8

"Bitcoin sẽ dao động giữa 60.000 và 70.000 cho đến tháng 8."

Trước khi SEC chấp thuận, tại sao Grayscale rút đơn đăng ký ETF tương lai Ethereum của mình?

Đằng sau việc Grayscale rút đơn đăng ký ETF tương lai Ethereum là ý định tăng tỷ lệ chấp thuận của ETF hiện vật, hoặc là đề xuất lại sau khi sửa đổi, hoặc là chuẩn bị cho kiện tụng như GBTC?

Đặt cược vào dữ liệu trên chuỗi: Ngày càng có nhiều người HODLer mới nổi lên, lưu lượng BTC vào sàn giao dịch giảm xuống gần mức thấp nhất trong thập kỷ

Chuyên gia CryptoQuant Axel Adler chỉ ra rằng các nhà nắm giữ dài hạn (LTH) đã ngừng bán token và bắt đầu tích luỹ lại, điều này lịch sử đã là dấu hiệu tích cực.

Báo cáo thị trường tháng 4 của Grayscale: Bão lớn đang đến, tại sao thị trường tiền điện tử lại lạc quan trái ngược với xu hướng?

Với môi trường thị trường toàn cầu tổng thể vẫn ổn định, giá của tiền điện tử dự kiến sẽ có đà tăng mới vào nửa sau năm 2024.

Hệ Sinh Thái Bitcoin

Giá sàn phá kỷ lục, điều gì khiến BLOB do Ordinals OG khởi xướng nổi bật?

Phù hợp với ý tưởng tạo ra một cộng đồng được thống trị bởi các nhà khoa học, nghệ sĩ, những người sống mạnh mẽ trên mạng, các nhà lãnh đạo cộng đồng phát triển và những người đóng góp không vụ lợi, hai người đứa trẻ của Ordinals @Elocremarc và @nurorealm đã thành lập dự án BLOB và thiết lập nó cho việc đúc miễn phí.

Giải mã BTC L2 trong trại phương Tây: Mezo, BOB và Spiderchain

Ưu điểm và nhược điểm của họ là gì? Tác động của họ đối với hệ sinh thái Bitcoin sẽ như thế nào?

"Máy làm khuôn mới" Babylon: Ôm một bữa tiệc bong bóng của BTC Restaking

Việc restaking BTC sẽ tạo ra một bong bóng chưa từng có trong hệ sinh thái Bitcoin, nhưng trước khi bong bóng vỡ, hãy thưởng thức và ôm nó.

Zulu, một người chơi khởi đầu trong hệ sinh thái BTC: mở đầu cho một cấu trúc hai lớp dựa trên UTXO

Nếu một dự án mới dựa trên UTXO bất ngờ phát triển, Zulu là một trong số ít trên thị trường hỗ trợ UTXO và có thể đồng thời hỗ trợ cả hệ sinh thái EVM và UTXO.

Ethena trong hệ sinh thái BTC? Giải mã BounceBit, dự án đầu tiên của Binance trong Megadrop

BounceBit là một lớp cơ bản tái đặt cược (Restaking) trong hệ sinh thái Bitcoin (BTC). Trong thiết kế của nó, nó hợp tác sâu với Binance để tạo ra các thành phần CeDeFi sinh lời cao.

Để biết thêm nội dung liên quan, vui lòng xem chủ đề: "Vượt qua Vàng Kỹ Thuật Số: BRC-20 và Các Bản Khắc, Mở Một Chương Mới Cho Bitcoin."

Nắm Bắt Cơ Hội

Một cái nhìn nhanh chóng vào 10 altcoin tiềm năng được nắm giữ bởi a16z, BlackRock và Coinbase

Bao gồm cho vay, NFT, giao dịch, memes và các loại hình khác, bao gồm COMP, ISP, ZRX, LCX, BLUR, MOG, v.v.

Phân tích danh sách đầu tư KOL hàng đầu trong 6 tháng qua, cơ hội nào nằm bên trong?

Các mục tiêu đầu tư chủ yếu tập trung vào lĩnh vực game, mạng xã hội và các dòng nóng của mạng BTC L2.

Một cái nhìn nhanh chóng vào 8 dự án được chọn vào vòng chung kết cho ET

Các trận chung kết HGlobal Sydney

Có 8 dự án bao gồm Relief Link, HoverChain, Retake//Regen, Cache Coherence, 0xPoll, Roman Kyoto, Zeke, và AlibudaHabitBuilder.

Giải mã friend.tech V2 sau khi phát hành token: cơ hội mới hay chiêu trò cũ?

Phiên bản FT V2 hiện tại dường như thiếu một số tính năng chính.

Sau một đợt giảm mạnh, các dự án và dự án nào nên được theo dõi một cách cẩn thận?

Đừng sống trên Twitter, tập trung vào các nguyên tắc cơ bản của dự án.

Thông tin Web3

Phân tích tình hình hiện tại của dữ liệu zkSync: với lợi nhuận giảm đáng kể, hiệu ứng phân phát thất bại, và sự không hành động chính thức dẫn đến sự chậm trễ sinh thái

Bài viết này đánh giá dữ liệu zkSync trong năm và phát hiện rằng trong khi zkSync vẫn duy trì kích thước thị trường hàng đầu, ý nguyện tham gia của người dùng đang giảm, và việc thu lợi nhuận giảm đáng kể. Điều này liên quan chặt chẽ đến nhiều năm liên tục của zkSync với việc phân phát PUA, chất lượng kém của các dự án sinh thái, và sự lơ là về quyền lợi của người dùng.

Thống kê hoạt động trên chuỗi của Sun Yuchen: "Đào vàng" tái đặt cược EigenLayer và Swell L2, đánh cá ETH

Các ví liên quan đến nhà sáng lập và CEO Tron Sun Yuchen đã đạt điểm số cao nhất trong Puffer Finance từ tháng 2 và trở thành người nhận điểm cao nhất của phân phát của EigenLayer vào tháng 4. Vào ngày 4 tháng 5, Sun Yuchen cũng gửi 120.000 eETH vào giao protocole staking lỏng lẻo của Ethereum Swell L2, trị giá 376 triệu đô la. Việc chuyển giao eETH này chiếm 46,6% tổng số tiền gửi trong Swell L2.

Hơn 50 tỷ đô la được hút vào ETF Bitcoin tại Mỹ: các công ty quản lý tài sản là người đăng ký chính, với nhiều tổ chức tại Hồng Kông nằm trong danh sách

Gần đây, với việc liên tục phát hành báo cáo sở hữu của các tổ chức Mỹ 13F, các vị trí của các tổ chức tham gia "hút" ETF Bitcoin tại chỗ cũng đã được tiết lộ. Vậy, tình hình phát triển thị trường của ETF Bitcoin tại chỗ như thế nào? Các sản phẩm ETF nào mà các ông lớn đầu tư đã phân bổ, và họ đã phát ra tín hiệu đầu tư gì?

Điểm quá mức dẫn đến sự bi quan tập thể, "trò lừa" của hệ thống điểm yêu cầu quay trở lại với phân phát chân thành

Đằng sau việc huy động vốn cao và sự tham gia của người dùng trong các dự án điểm là một sự đánh giá cao về tâm lý thị trường. Một khi tâm lý thị trường đảo chiều, sẽ khó duy trì, vì vậy khi thiết kế các dự án điểm, cần tập trung nhiều hơn vào sự minh bạch và công bằng trong thông tin, cũng như việc thu thập toàn diện hơn về đóng góp của cộng đồng người dùng.

Sự cố Lamborghini gây ra một cuộc tranh cãi giữa Binance và DWF Labs: cuộc chiến giữa các nhà tạo lập thị trường đang diễn ra như thế nào?

Từ phản ứng của He Yi, sự cố này dường như đã bắt nguồn từ một cuộc đấu tranh giữa các nhà tạo lập thị trường, với khả năng các đối thủ phát hành một số tin tức tiêu cực trên phương tiện truyền thông để tấn công các tổ chức tạo lập thị trường như DWF Labs.

Pump, We.Rich thúc đẩy việc phát hành token hàng loạt, cần bao nhiêu bước để tạo ra một meme có giá trị thị trường hơn một tỷ đô la?

Với sự xuất hiện của các sản phẩm giống như Pump, điều này có nghĩa là người chơi có thể chuyển từ việc là "cừu" sang việc cầm cuốc không? Các thử nghiệm của PANews đã chỉ ra rằng trong khi Pump đơn giản hóa quá trình phát hành token và chi phí tối thiểu, việc đạt được một giấc mơ về một đồng tiền tăng trăm lần có thể khó khăn.

Trước khi phát hành token, LayerZero kêu gọi "phù thủy": "Đầu hàng" để giữ lại 15% cổ phần token

Mặc dù thông báo cuối cùng của LayerZero dường như cho thấy token sẽ được phát hành, nhưng trước hết cần có nhiều vòng tuyển chọn phù thủy.

Thông tin Kỹ thuật

Mã hóa Fully Homomorphic (FHE) được khen ngợi bởi Vitalik: giải thích tiềm năng ứng dụng của nó trong 5000 từ ngôn ngữ thông thường

"FHE là báu vật thánh của mật mã. Theo thời gian, FHE sẽ định hình lại cấu trúc của tất cả các tính toán, cho dù trong web2 hay web3."

Báo cáo nghiên cứu về phong trào: Move-based zk-Rollup, kết nối thanh khoản giữa hệ sinh thái EVM

Movement là một mô hình

lar framework for building and deploying infrastructure, applications, and blockchains based on Move in any distributed environment.

Giải thích kỹ thuật về BitVM bridge và OP-DLC: ý tưởng thiết kế cho thế hệ mới của các cầu nối cross-chain Layer2 của Bitcoin

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ phân tích ngắn gọn về Bitlayer và cầu nối BitVM của Citrea, và giới thiệu cầu nối OP-DLC được đề xuất bởi Bitlayer để giải quyết nhược điểm của cầu nối BitVM. Hiểu rõ về các rủi ro và ý tưởng thiết kế của các cầu nối cross-chain là rất quan trọng đối với một loạt các bên tham gia trong hệ sinh thái Bitcoin.

Công việc mới của Vitalik: Điều gì là giá Gas đa chiều?

Vitalik thảo luận về giá Gas đa chiều của Ethereum và cách cân bằng và lựa chọn?

Thông Tin Quan Trọng

Trump thông báo ông chấp nhận quyên góp tiền điện tử cho chiến dịch tổng thống Mỹ của mình

Tiger Brokers (Hong Kong) chính thức ra mắt dịch vụ giao dịch tài sản ảo, hiện chỉ dành cho nhà đầu tư chuyên nghiệp

Robinhood nhận thông báo từ SEC Mỹ liên quan đến hoạt động kinh doanh tiền điện tử của mình

Chủ tịch SEC: Thị trường tiền điện tử là một lãnh vực lừa đảo lớn, nhà đầu tư không được thông tin đầy đủ

Thông Tin Tiết Lộ Quan Trọng

Gần như tất cả khách hàng của FTX sẽ rút hết tất cả số tiền của họ

Báo Cáo Nghiên Cứu của Visa: Hơn 90% giao dịch stablecoin không phải từ người dùng thực sự

Hạ viện Mỹ thông qua nghị quyết nhằm lật đổ chính sách kế toán tiền điện tử của SEC

Chủ tịch CFTC Mỹ: Dự kiến sẽ có một làn sóng các biện pháp thực thi về tiền điện tử trong hai năm tới

MetaMask giới thiệu tính năng 'Giao Dịch Thông Minh' để chống lại các cuộc tấn công MEV

EU xem xét việc bao gồm tiền điện tử vào thị trường đầu tư trị giá €12 nghìn tỷ, với tiềm năng ảnh hưởng vượt qua các quỹ ETF của Mỹ

Người sáng lập Uniswap kêu gọi kết thúc định giá cao sớm: Các dự án tiền điện tử cần chứng minh giá trị trước khi thảo luận về kỳ lân

0

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Mọi thông tin trong bài viết đều thể hiện quan điểm của tác giả và không liên quan đến nền tảng. Bài viết này không nhằm mục đích tham khảo để đưa ra quyết định đầu tư.

Bạn cũng có thể thích

Cuộc trò chuyện với Đồng sáng lập Farcaster: Làm thế nào Mạng xã hội Phi tập trung có thể phát triển từ 100,000 lên 1 tỷ người dùng

Các nhà đồng sáng lập Farcaster, Dan Romero và Varun Srinivasan, đã chia sẻ quan điểm của họ về một loạt các chủ đề.

Chaincatcher2024/05/23 02:37

Hệ sinh thái Ethereum bùng nổ trở lại: Giải thích chi tiết về ERC-7683 do Uniswap dẫn đầu

Thế giới đã phải chịu đựng các vấn đề liên chuỗi từ lâu.

Chaincatcher2024/05/23 01:40

FUD Lan Tràn Như Cháy Rừng: Liệu Vị Vua AI Mới Bittensor Có Sụp Đổ?

Mỗi thế hệ đều có câu chuyện và anh hùng của riêng mình; không có triều đại nào tồn tại mãi mãi.

Chaincatcher2024/05/22 13:14

Giao thức Ràng buộc Nostr

Trong bài viết này, chúng tôi đề xuất một giao thức kết hợp các cấu trúc dữ liệu cơ bản của giao thức Nostr với blockchain CKB. Thông qua sự kết hợp này, chúng tôi cho phép dữ liệu gốc của Nostr thừa hưởng các đặc điểm của UTXO/Cell trên blockchain CKB, mang lại những khả năng mới cho giao thức Nostr dựa trên các cơ chế trên chuỗi. Một trường hợp sử dụng tiềm năng là phát hành tài sản gốc trên Nostr. Giao thức kết hợp Nostr cũng giới thiệu một mô hình phát triển mới cho dApps. Thay vì chia dApp của bạn thành hai hệ thống (một là máy chủ ngoài chuỗi và một là hợp đồng thông minh trên chuỗi), chúng tôi sử dụng một hệ thống thống nhất với các mức dữ liệu khác nhau để xây dựng dApps. Điều này khác biệt cơ bản so với mô hình Ethereum.

Chaincatcher2024/05/22 12:52