Bitget App
Giao dịch thông minh hơn
Mua CryptoThị trườngGiao dịchFuturesSao chépBot‌Earn

Bitget Research: Phê duyệt ETH ETF ghi nhận tiến triển, Bitget Wallet ra mắt Launchpad BWB

Bitget Research2024/05/23 06:16
Theo:Aaron & Tommy

Trong 24 giờ qua, nhiều token và chủ đề phổ biến mới đã xuất hiện và có thể sẽ trở thành cơ hội kiếm lợi nhuận tiếp theo trên thị trường.

Trong 24 giờ qua, nhiều token và chủ đề phổ biến mới đã xuất hiện và có thể sẽ trở thành cơ hội kiếm lợi nhuận tiếp theo trên thị trường.

Tng quan

Hôm qua, khả năng SEC phê duyệt Ethereum spot ETF đã đảo ngược, dẫn đến một đợt phục hồi đáng kể trên thị trường do Ethereum thúc đẩy, với các altcoin sẵn sàng tiếp tục tạo ra các hiệu ứng tăng trưởng. Tin tức nổi bật bao gồm:

• Lĩnh vực có hiệu ứng tăng trưởng mạnh mẽ: Hệ sinh thái ETH.

• Các token và chủ đề được tìm kiếm nhiều nhất: Li.Fi, Bitget Wallet (BWB) và GALA.

• Cơ hội airdrop tiềm năng: Spark và Amnis Finance.

Thi gian thu thp d liu: 04:00 ngày 21/05/2024 (UTC)

1. Bi cnh th trưng

Theo nhà phân tích cấp cao của Bloomberg, James Seyffart, xác suất Ethereum spot ETF được SEC phê duyệt đã tăng lên 75% vào ngày hôm qua, ngược lại những dự đoán trước đó từ Phố Wall về khả năng bị từ chối. Sự thay đổi trong cơ hội phê duyệt đối với Ethereum spot ETF đã giúp giá ETH tăng 600 USD trong vòng 24 giờ, thúc đẩy đáng kể tâm lý thị trường. BTC đạt mức cao là 72,000 USD cùng với sự gia tăng chung của các altcoin, phản ánh hiệu ứng thị trường tích cực mạnh mẽ.

BTC ETF đã chứng kiến dòng tiền vào 237 triệu USD, đánh dấu 6 ngày liên tiếp dòng vốn truyền thống chảy vào thị trường tiền điện tử. Chỉ số Nasdaq đạt mức cao lịch sử mới, phản ánh xu hướng tăng mạnh mẽ trên thị trường vốn toàn cầu. Môi trường vĩ mô vẫn ổn định và hiệu ứng tăng trưởng của thị trường tiền điện tử dự kiến sẽ tiếp tục.

2. Lĩnh vc tăng trưng

2.1 Lĩnh vc biến đng - Tài sn ct lõi trong H sinh thái ETH (PENDLE, ETHFI và LDO)

Lý do chính:

• SEC Hoa Kỳ đã yêu cầu các sàn giao dịch đẩy nhanh cập nhật biểu mẫu 19B-4 cho Ethereum spot ETF, tăng khả năng được phê duyệt vào ngày 31/05.

• ETH đã tăng 20% trong 24 giờ qua.

Coin tăng: Trong một ngày, PENDLE tăng 20%, ETHFI tăng 24% và LDO tăng 30%.

Các yếu tố ảnh hưởng đến điều kiện thị trường trong tương lai:

• Sự gia tăng liên tục của ETH: DEX trong hệ sinh thái Ethereum có tính thanh khoản tốt, nơi nhiều token được định giá bằng ETH. ETH tăng sẽ trực tiếp thúc đẩy sự gia tăng tài sản của hệ sinh thái Ethereum. Nếu giá ETH tiếp tục tăng, các tài sản cốt lõi trên Ethereum có xu hướng duy trì mức độ phổ biến.

• Cập nhật về Ethereum ETF: SEC Hoa Kỳ sẽ quyết định về Ethereum spot ETF VanEck vào ngày 24. Nhà đầu tư nên theo dõi các nhà nghiên cứu ETF cấp cao của Bloomberg James Seyffart và Eric Balchunas trên X để giao dịch kịp thời dựa trên thông tin mới nhất.

2.2 Lĩnh vc biến đng - Memecoin trong H sinh thái ETH (PEPE, WOJAK và FLOKI)

Lý do chính: 1. Xác suất phê duyệt đối với Ethereum spot ETF thay đổi; 2. ETH tăng 20% trong 24 giờ.

Coin tăng: PEPE tăng 19% trong một ngày, WOJAK tăng 27% và FLOKI tăng 10%.

Các yếu tố ảnh hưởng đến điều kiện thị trường trong tương lai:

• Sự gia tăng liên tục của ETH: DEX trong hệ sinh thái Ethereum có tính thanh khoản tốt, nơi nhiều token được định giá bằng ETH. ETH tăng sẽ trực tiếp thúc đẩy sự gia tăng tài sản của hệ sinh thái Ethereum. Nếu giá ETH tiếp tục tăng, các tài sản cốt lõi trên Ethereum có xu hướng duy trì mức độ phổ biến.

• Biến động số lượng hợp đồng mở: Sự gia tăng số lượng hợp đồng mở của PEPE và FLOKI vào hôm qua cho thấy dòng tiền chảy vào tăng. Sử dụng tv.coinglass để hiểu hướng đi của các dòng tiền lớn, theo dõi dữ liệu futures, đặc biệt là sự gia tăng các vị thế long ròng. Kiểm tra xem có sự gia tăng hợp đồng mở (OI) và khối lượng giao dịch hay không. Nếu có, nó cho thấy lực mua đang tăng lên, cho thấy lượng nắm giữ có thể được duy trì.

2.3 Lĩnh vc cn chú ý tiếp theo - H sinh thái ETH

Lý do chính: Hệ sinh thái Ethereum hiện đang bị định giá thấp, với sự phục hồi trong tỷ giá ETH-BTC. Khi ETF phát triển và SEC tiến triển với các vụ kiện chống lại các dự án DeFi liên quan, có những cơ hội chiến lược trong hệ sinh thái Ethereum.

Token cụ thể:

• UNI: Dự án hoán đổi DeFi đầu tiên trong số các ứng dụng blockchain, đã nhận được thông báo Wells từ SEC vào tháng trước. Uniswap được kỳ vọng sẽ sớm thể hiện khả năng tự vệ, tạo cơ hội giao dịch.

• LDO: Dự án LSD hàng đầu trong hệ sinh thái ETH với TVL là 34.5 tỷ USD nhưng bị định giá tương đối thấp, chỉ dưới 2.5 tỷ USD.

• OP: Được xây dựng trên chuỗi Base bằng tech stack của OP. Năm ngoái, dự án đã ký một thỏa thuận chia sẻ lợi nhuận với OP Foundation, gián tiếp nhận được sự chứng thực từ Coinbase.

• PENDLE: TVL của dự án đã tăng liên tục, hiện ở mức 5.7 tỷ USD. Sự gia tăng vốn hóa thị trường stablecoin và nhu cầu cao trong lĩnh vực restaking đã dẫn đến nhu cầu đối với các dịch vụ của PENDLE tăng lên trong thị trường tăng giá.

3. Tìm kiếm ph biến

3.1. DApp ph biến

Jumper Exchange Li.Fi:

Jumper Exchange là công cụ tổng hợp thanh khoản đa chuỗi hỗ trợ trao đổi xuyên chuỗi và hoán đổi phí gas cho hầu hết các blockchain chính thống, được LI.FI hỗ trợ về mặt kỹ thuật. Gần đây, đã có sự gia tăng đáng kể trong mức độ tương tác trên Jumper và Li.Fi, với suy đoán thị trường về các kế hoạch TGE và airdrop tiềm năng, dẫn đến số lượng tương tác của người dùng diễn ra thường xuyên hơn.

3.2 X (trưc đây là Twitter)

Bitget Wallet (BWB):

Bitget Wallet thông báo rằng BWB Launchpad sẽ bắt đầu bán công khai trên mainnet Base vào ngày 23/05. Giá đăng ký là 1 BWB = 0.1 USD, với FDV chỉ 100 triệu USD cho BWB dựa trên giá đăng ký này, khá thấp nếu xét đến giai đoạn phát triển, cơ sở người dùng và danh tiếng của Bitget Wallet (để tham khảo, FDV của TWT = 1.1 tỷ USD). Do đó, launchpad này dự kiến sẽ có hiệu ứng tăng trưởng đáng kể.

Hướng dẫn tham gia: 1. Người dùng đã hoàn thành các giao dịch với tổng trị giá hơn 200 USD trên Bitget Swap kể từ ngày 01/05 có thể tham gia; 2. Số lượng mở bán công khai là 85,000 USDC và số lượng đăng ký cuối cùng = tổng số lượng đăng ký cá nhân ÷ tổng số lượng đăng ký của tất cả người dùng × tổng số lượng của pool công khai; 3. Số lượng đăng ký khả dụng: 50-500 USDC cho mỗi người. Người tham gia cần có sẵn USDC và ETH trên mainnet Base trong Bitget Wallet trước khi đăng ký bắt đầu.

3.3) Google Tìm kiếm (Toàn cu và Khu vc)

Trng tâm toàn cu:

Ethereum ETF - CoinDesk đưa tin rằng SEC Hoa Kỳ đã yêu cầu các sàn giao dịch đẩy nhanh cập nhật biểu mẫu 19B-4 cho Ethereum spot ETF. Sau đó, các nhà phân tích ETF Eric Balchunas và James Seyffart của Bloomberg đã công bố khả năng chấp thuận Ethereum spot ETF đã tăng từ 25% lên 75%, từ đó thúc đẩy giá ETH tăng đáng kể.

GALA - Nền tảng gaming Web3 Gala Games được cho là đã bị tấn công và thiệt hại hơn 200 triệu USD, dẫn đến Giá GALA giảm mạnh. Sau vụ tấn công, nhà sáng lập Gala Games đã xác nhận tính bảo mật của hợp đồng Ethereum GALA và đề cập đến việc hợp tác với FBI và các cơ quan khác để theo dõi những kẻ tấn công.

Trng tâm khu vc:

(1) Không có cụm từ tìm kiếm đáng kể hoặc đặc biệt ở các khu vực khác nhau ở châu Á vào hôm qua.

(2) PEPE, FLOKI, GRASS và BONK xuất hiện thường xuyên trong các tìm kiếm thịnh hành trên khắp Châu Âu, Hoa Kỳ và Châu Mỹ Latinh.

(3) Blum, một dự án thịnh hành trước đây ở khu vực CIS, đã xuất hiện trên các tìm kiếm thịnh hành ở khu vực CIS, Philippines, Thổ Nhĩ Kỳ và Ba Lan vào hôm qua.

4. Cơ hi airdrop tim năng

Spark

Spark Protocol là một thị trường cho vay do MakerDAO ra mắt, tích hợp các chức năng cho vay trực tiếp vào MakerDAO. Thông qua Spark, người dùng có thể truy cập các khoản vay DAI bằng cách sử dụng tài sản như ETH, stETH và sDAI.

Spark đã công bố mùa thứ hai sắp tới của việc khai thác trước token SPK, sẽ được phân bổ cho người dùng SparkLend đủ điều kiện trên Ethereum. Mùa khai thác trước thứ 2 sẽ bắt đầu vào ngày 20/05 (UTC) và sẽ kết thúc với việc ra mắt SPK và Spark SubDAO.

Cách tham gia: Tham khảo thông báo của dự án để biết các yêu cầu cụ thể, bao gồm số tiền ETH đã gửi, số lượng DAI đã vay và thời hạn của khoản tiền gửi ETH hoặc vị thế vay DAI.

Amnis Finance

Amnis Finance là giao thức LSD trên blockchain Aptos, hiện có TVL là 130 triệu USD, trở thành giao thức lớn thứ 2 sau Aries Markets. Nguồn cung lưu hành của Amnis Aptos Coin (amAPT) do dự án phát hành đã đạt 3.42 triệu. Dự án này phù hợp với người dùng nắm giữ vị thế APT.

Hướng dẫn tham gia: 1. Stake APT vào Amnis Finance để nhận amAPT, với các tùy chọn Mint Stake sau đó. Ngay cả khi không stake, bạn có thể tiến hành bước tiếp theo; 2. Thêm thanh khoản trên Liquidswap bằng cách tham gia pool LP amAPT/APT và stake LP. Điều này cũng cho phép tương tác với Liquidswap và kiếm lợi nhuận hàng năm cao hơn bằng APT.

0

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Mọi thông tin trong bài viết đều thể hiện quan điểm của tác giả và không liên quan đến nền tảng. Bài viết này không nhằm mục đích tham khảo để đưa ra quyết định đầu tư.

Bạn cũng có thể thích

Lưới trailing: các khoảng lưới di chuyển theo giá

Bitget Academy2024/07/03 06:40

Fidelity và Sygnum hợp tác với Chainlink để đưa dữ liệu NAV lên chuỗi

Tóm tắt nhanh Sự hợp tác này nhằm mang lại tính minh bạch và khả năng tiếp cận dữ liệu giá trị tài sản ròng trong các tài sản được mã hóa. Chainlink gần đây đã hoàn thành thử nghiệm với Công ty Lưu ký và Thanh toán Bù trừ.

The Block2024/07/03 06:04

Bittensor tạm dừng mạng lưới sau khi báo cáo về cuộc tấn công bảo mật vào ví: ZachXBT

Tóm tắt nhanh Các nhà phát triển Bittensor đã dừng blockchain sau khi phát hiện một lỗ hổng bảo mật nghi ngờ nhắm vào một số ví, được ZachXBT ghi nhận đầu tiên. Một quản trị viên cộng đồng trên Discord cho biết các giao dịch đã bị tạm dừng để đội ngũ có thể điều tra. Khối cuối cùng trên trình khám phá khối của Bittensor đã được xác nhận khoảng ba giờ trước.

The Block2024/07/03 03:04

Thông báo về việc mở lại dịch vụ nạp và rút EGLD

Chúng tôi xin thông báo rằng các dịch vụ nạp và rút EGLD đã được mở lại. Chân thành xin lỗi quý người dùng vì sự bất tiện này

Bitget Announcement2024/07/03 02:00

Giao dịch sao chép spot

Thêm
AIOnline
AIOnline
insight1000/1000
9937.51%
‌ROI
Tổng lợi nhuận $50681.28
WhaleGo_YouTube
WhaleGo_YouTube
insight500/500
1323.16%
‌ROI
Tổng lợi nhuận $3841.97

Giao dịch sao chép bot

Thêm
GoldenEgg
GoldenEgg
insight142/150
$8535.66
Tổng lợi nhuận
Tổng lợi nhuận của người đăng ký $-284.87
BGUSER-FFF8CNJ4
BGUSER-FFF8CNJ4
insight8/150
$4174.08
Tổng lợi nhuận
Tổng lợi nhuận của người đăng ký $-79.9