Bitget App
Giao dịch thông minh hơn
Mua CryptoThị trườngGiao dịchFuturesSao chépBot‌Earn

Bitget Wallet Token (BWB) ra mắt trên Bitget Launchpad

Bitget Blog2024/05/29 09:49
Theo:Bitget Blog
Victoria, Seychelles, ngày 29/05/2024 - Bitget, sàn giao dịch tiền điện tử và công ty Web3 hàng đầu thế giới, thông báo về việc ra mắt token BWB của Bitget Wallet tại nền tảng Launchpad của mình. Hoạt động mở bán token BWB sẽ diễn ra từ 01/06 đến 06/06 và sau đó token sẽ được niêm yết tại thị trường spot Bitget vào lúc 19:00 06/06/2024.
Là nền tảng ra mắt token hàng đầu, Bitget Launchpad cho phép người dùng tham gia gây quỹ cho các dự án hứa hẹn và tiềm năng để nhận token.
Không chỉ là một ví thông thường, Bitget Wallet còn là một hệ sinh thái phi tập trung toàn diện và đồng thời là cánh cổng để người dùng tham gia vào thế giới Web3. Theo lộ trình 2024, Bitget Wallet đã thông báo ra mắt Bitget Onchain Layer, một kế hoạch tỉ mỉ có tầm nhìn xa cho những nỗ lực Web3 của mình, đồng thời định vị nền tảng không chỉ là một tiện tích mở rộng trên chuỗi mà còn là tương lai phi tập trung của hệ sinh thái Bitget.
Bên cạnh vai trò là token gốc chính thức của Bitget Wallet, BWB cũng giữ một vị trí quan trọng trong Bitget Onchain Layer. Quỹ Hệ Sinh Thái BWB trị giá 10 triệu USD hỗ trợ cho Bitget Onchain Layer trong việc ươm tạo và phát triển các dự án hợp tác xây dựng trên Bitget Onchain Layer. Việc tích hợp liền mạch các tài nguyên trên chuỗi và ngoài chuỗi là một yếu tố quan trọng trong sự phát triển của Bitget Onchain Layer, tận dụng Modular-feature DApp (MFD) để cho phép truy cập vào các dịch vụ tài chính Web3 khác nhau một cách thoải mái từ ứng dụng Bitget Wallet.
Token BWB mang lại các tiện ích mở rộng trong hệ sinh thái Bitget, trao quyền cho người dùng thông qua nhiều tính năng khác nhau, bao gồm quản trị cộng đồng, cho phép chủ sở hữu token tham gia vào quá trình đưa ra quyết định. Người dùng cũng có thể stake token BWB để nhận phần thưởng, từ đó nâng cao lợi suất tổng thể của mình. Token cũng sẽ được dùng để thanh toán phí gas trên nhiều chuỗi trong tương lai khi ví Account Abstraction (AA) được ra mắt. Chủ sở hữu BWB có quyền truy cập vào các sự kiện Launchpad, Launchpool và Airdrop của Bitget Wallet. Việc nắm giữ BWB cũng sẽ giúp người dùng đủ điều kiện nhận airdrop từ các dự án xây dựng trên Bitget Onchain Layer, mang lại giá trị và lợi ích không ngừng cho chủ sở hữu token.
Người dùng có thể cam kết token gốc của Bitget, BGB để tham gia đợt mở bán trong giai đoạn cam kết khi BWB được ra mắt trên Bitget Launchpad. Giá hoán đổi BGB sẽ được thông báo sao khi giai đoạn tính toán nắm giữ kết thúc. Sau khi kết thúc giai đoạn cam kết, token BWB sẽ được phân phối cho người dùng dựa trên số lượng BGB đã cam kết của mình.
Alvin Kan, COO của Bitget Wallet cho biết: "Cần có một góc nhìn rộng hơn so với ví Web3 để đánh giá giá trị của Bitget Wallet và token BWB. Tương lai phi tập trung của đội ngũ Bitget nằm trong Bitget Onchain Layer, một hệ sinh thái công khai và được xây dựng thông qua việc hợp tác, hoạt động như một lớp trung gian cho sự tương tác của người dùng trong Web3. Trong khuôn khổ này, token BWB sẽ không chỉ đóng vai trò là token hệ sinh thái chính thức của Bitget Wallet mà còn là trọng tâm của Bitget Onchain Layer."
"Khi hệ sinh thái của chúng tôi không ngừng phát triển, token BWB sẽ đóng một vai trò ngày càng quan trọng trong việc trao quyền và ứng dụng trong Bitget Onchain Layer, từ đó nâng việc khám phá và công nhận giá trị của token khi hệ sinh thái phát triển", ông nói thêm.
Vào tháng 03/2023, Bitget đã đầu tư thêm 30 triệu USD vào Bitget Wallet (trước đây là BitKeep), qua đó đảm bảo cổ phần kiểm soát và xúc tiến nâng cấp thương hiệu toàn diện. Gần đây, Bitget Wallet đã công bố lộ trình chi tiết cho năm 2024, bao gồm sự phát triển của Bitget Onchain Layer. Sáng kiến nhằm nâng cao chức năng của nền tảng như một phần mở rộng phi tập trung và là trọng tâm trong tương lai của toàn bộ hệ sinh thái Bitget.

Giới thiệu về Bitget

Được thành lập vào năm 2018, Bitget là sàn giao dịch tiền điện tử và công ty web3 hàng đầu thế giới. Phục vụ hơn 25 triệu người dùng đến từ hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ, sàn giao dịch Bitget cam kết giúp người dùng giao dịch thông minh hơn bằng tính năng giao dịch sao chép tiên phong và các giải pháp giao dịch khác của mình. Trước đây là BitKeep, Bitget Wallet là một ví tiền điện tử đa chuỗi hàng đầu thế giới, cung cấp một loạt các giải pháp và tính năng Web3 toàn diện bao gồm ví tiền điện tử, hoán đổi, Thị trường NFT, trình duyệt DApp và vô vàn tính năng khác. Nền tảng truyền cảm hứng cho người dùng chấp nhận sử dụng tiền điện tử nhờ hợp tác với những đối tác uy tín như huyền thoại bóng đá người Argentina - Lionel Messi và nhà tổ chức sự kiện eSports chính thức - PGL.
0

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Mọi thông tin trong bài viết đều thể hiện quan điểm của tác giả và không liên quan đến nền tảng. Bài viết này không nhằm mục đích tham khảo để đưa ra quyết định đầu tư.

Bạn cũng có thể thích

Landwolf: Từ Meme đến Blockchain, Meme Lớn Tiếp Theo?

远山洞见2024/07/03 10:01

Fidelity và Sygnum hợp tác với Chainlink để đưa dữ liệu NAV lên chuỗi

Tóm tắt nhanh Sự hợp tác này nhằm mang lại tính minh bạch và khả năng tiếp cận dữ liệu giá trị tài sản ròng trong các tài sản được mã hóa. Chainlink gần đây đã hoàn thành thử nghiệm với Công ty Lưu ký và Thanh toán Bù trừ.

The Block2024/07/03 06:04

TVL của Pendle giảm 40% sau khi một số thị trường LRT đáo hạn

Tóm tắt nhanh Pendle đã chứng kiến giá trị khóa tổng giảm 40%, từ 6,18 tỷ USD vào ngày 27 tháng 6 xuống còn 3,7 tỷ USD hiện nay. Sự giảm TVL chủ yếu do các bể tái đặt cược thanh khoản đã đáo hạn vào ngày 27 tháng 6.

The Block2024/07/02 06:55

Công ty khai thác Bitcoin Northern Data cân nhắc IPO đơn vị AI tại Mỹ sớm nhất vào năm 2025: báo cáo

Thông tin nhanh: Northern Data AG đang tham vấn các cố vấn tiềm năng cho việc phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng tại Hoa Kỳ, theo báo cáo của Bloomberg. Giá trị dự kiến của công ty dao động từ 10 tỷ đến 16 tỷ USD.

The Block2024/07/02 04:13

Giao dịch sao chép spot

Thêm
AIOnline
AIOnline
insight1000/1000
9937.51%
‌ROI
Tổng lợi nhuận $50681.28
WhaleGo_YouTube
WhaleGo_YouTube
insight500/500
1323.16%
‌ROI
Tổng lợi nhuận $3841.97

Giao dịch sao chép bot

Thêm
GoldenEgg
GoldenEgg
insight142/150
$8535.66
Tổng lợi nhuận
Tổng lợi nhuận của người đăng ký $-284.87
BGUSER-FFF8CNJ4
BGUSER-FFF8CNJ4
insight8/150
$4174.08
Tổng lợi nhuận
Tổng lợi nhuận của người đăng ký $-79.9