Bitget App
Giao dịch thông minh hơn
Mua CryptoThị trườngGiao dịchFuturesSao chépBot‌Earn

Cơn sốt memecoin của Solana đẩy doanh thu của Pump.fun lên trên 30 triệu đô la

Xem bài gốc
The BlockThe Block2024/06/04 11:19
Theo:The Block

Tóm tắt nhanh Doanh thu của Pump.fun đã vượt qua 30 triệu đô la khi các nhà sáng tạo tung ra hàng chục nghìn memecoin trên Solana mỗi ngày. Sự tham gia của các người nổi tiếng cũng đã thu hút thêm sự chú ý đến hệ sinh thái này. Dưới đây là một đoạn trích từ bản tin Dữ liệu và Thông tin chi tiết của The Block.

Thời kỳ phục hưng của memecoin đã trở lại mạnh mẽ.

Trong tháng qua, chúng ta đã thấy rất nhiều tin tức xoay quanh meme. Roaring Kitty, gương mặt của đợt tăng giá cổ phiếu meme năm 2021, đã trở lại X. Pump.fun, nền tảng khởi chạy memecoin, đã bị khai thác 1,9 triệu đô la bởi một cựu nhân viên. Gương mặt của dogecoin, chú chó Shiba Inu Kabosu, đã qua đời.

Nói chung, thị trường tiền điện tử cũng đã được thúc đẩy bởi sự phấn khích xung quanh việc phê duyệt bất ngờ của ETF Ethereum giao ngay 19b-4 và một số dữ liệu lạm phát lạc quan hơn từ Hoa Kỳ trong tháng này.

Nhưng nếu chúng ta phóng to chỉ trong tuần qua, năng lượng meme vẫn khá mạnh. Đầu tiên, phân ngành mới PolitiFi (Tài chính Chính trị), với các memecoin liên kết với các nhà lập pháp (chỉ theo tên, không có liên kết chính thức), một lần nữa trở thành điểm nóng của hoạt động giao dịch sau phán quyết có tội của cựu tổng thống Donald Trump trong phiên tòa về tiền bịt miệng.

Điều có lẽ thú vị nhất là các ngôi sao dường như đã quay trở lại với tiền điện tử. Nhiều ngôi sao hạng A dường như đã tham gia vào tiền điện tử vào năm 2021 và 2022, trong thời kỳ đỉnh cao của thị trường tăng giá nhưng sau đó đã bỏ qua chủ đề này khi sự cường điệu giảm dần. Mặc dù Justin Bieber vẫn giữ 450.000 đô la tiền điện tử, theo Arkham, anh ấy không còn đăng về BAYC của mình trên Instagram nữa.

Nhưng Caitlyn Jenner đã nhảy vào hiện trường, ra mắt token của riêng mình trên pump.fun và quảng bá nó trên cả X và Instagram của cô ấy. Nhiều người nghĩ rằng các tài khoản có thể đã bị hack, nhưng cô ấy đã đăng một video dường như xác minh rằng chính cô ấy đứng sau bài đăng. Jenner sau đó đã ra mắt token trên Ethereum và sử dụng phí thu được từ nó để hỗ trợ Trump. Rapper Iggy Azalea cũng đã ra mắt token $MOTHER của mình một cách độc lập trên Solana SOL +0.11% , dường như để đáp trả một người quảng bá đang cố gắng ra mắt token IGGY.

Người tái gia nhập tiền điện tử tiếp theo, mặc dù chưa được xác nhận, là Katy Perry, người chỉ đơn giản đăng "LFG" trên X, một cụm từ phổ biến trong từ vựng tiền điện tử, viết tắt của "let’s f*cking go." Điều này không nhất thiết liên quan đến tiền điện tử, nhưng nhiều người trên Twitter tiền điện tử đã tương tác với bài đăng. Perry đã từng là một meme trong thị trường tăng giá trước đây, nổi tiếng nhất với bức ảnh khét tiếng của cô với đồng sáng lập Three Arrows Su Zhu và nghệ thuật móng tay "crypto claws" của cô.

Tăng doanh thu pump.fun

Mặc dù chỉ có Jenner dường như đã sử dụng pump.fun cho memecoin Solana của mình, năng lượng meme đã vượt trội. Mặc dù bị khai thác chưa đầy hai tuần trước, pump.fun đã phục hồi và đăng ngày doanh thu cao nhất của mình vào ngày 30 tháng 5, mang về 1,48 triệu đô la.

Tương tự như lần cuối cùng chúng ta thấy sự tăng đột biến trong doanh thu của nền tảng, điều này cho thấy người dùng đang khởi chạy rất nhiều token, hy vọng tạo ra memecoin tiếp theo mang lại lợi nhuận đáng kể.

Tổng cộng, pump.fun hiện đã thấy 31,8 triệu đô la doanh thu kể từ khi nó hoạt động. Điều này không đặc biệt ngạc nhiên vì đây là nơi tạo ra các token mới trên Solana — nơi gần nửa triệu token đã được tạo ra chỉ trong tháng trước.

Đây là một đoạn trích từ bản tin Dữ liệu Thông tin chi tiết của The Block. Khám phá các con số tạo nên những xu hướng đáng suy ngẫm nhất của ngành.


0

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Mọi thông tin trong bài viết đều thể hiện quan điểm của tác giả và không liên quan đến nền tảng. Bài viết này không nhằm mục đích tham khảo để đưa ra quyết định đầu tư.

Bạn cũng có thể thích

Landwolf: Từ Meme đến Blockchain, Meme Lớn Tiếp Theo?

远山洞见2024/07/03 10:01

Fidelity và Sygnum hợp tác với Chainlink để đưa dữ liệu NAV lên chuỗi

Tóm tắt nhanh Sự hợp tác này nhằm mang lại tính minh bạch và khả năng tiếp cận dữ liệu giá trị tài sản ròng trong các tài sản được mã hóa. Chainlink gần đây đã hoàn thành thử nghiệm với Công ty Lưu ký và Thanh toán Bù trừ.

The Block2024/07/03 06:04

TVL của Pendle giảm 40% sau khi một số thị trường LRT đáo hạn

Tóm tắt nhanh Pendle đã chứng kiến giá trị khóa tổng giảm 40%, từ 6,18 tỷ USD vào ngày 27 tháng 6 xuống còn 3,7 tỷ USD hiện nay. Sự giảm TVL chủ yếu do các bể tái đặt cược thanh khoản đã đáo hạn vào ngày 27 tháng 6.

The Block2024/07/02 06:55

Công ty khai thác Bitcoin Northern Data cân nhắc IPO đơn vị AI tại Mỹ sớm nhất vào năm 2025: báo cáo

Thông tin nhanh: Northern Data AG đang tham vấn các cố vấn tiềm năng cho việc phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng tại Hoa Kỳ, theo báo cáo của Bloomberg. Giá trị dự kiến của công ty dao động từ 10 tỷ đến 16 tỷ USD.

The Block2024/07/02 04:13

Giao dịch sao chép spot

Thêm
AIOnline
AIOnline
insight1000/1000
9937.51%
‌ROI
Tổng lợi nhuận $50681.28
WhaleGo_YouTube
WhaleGo_YouTube
insight500/500
1323.16%
‌ROI
Tổng lợi nhuận $3841.97

Giao dịch sao chép bot

Thêm
GoldenEgg
GoldenEgg
insight142/150
$8535.66
Tổng lợi nhuận
Tổng lợi nhuận của người đăng ký $-284.87
BGUSER-FFF8CNJ4
BGUSER-FFF8CNJ4
insight8/150
$4174.08
Tổng lợi nhuận
Tổng lợi nhuận của người đăng ký $-79.9