Bitget App
Giao dịch thông minh hơn
Mua CryptoThị trườngGiao dịchFuturesSao chépBot‌Earn

21Shares nộp hồ sơ S-1 cho quỹ ETF Solana giao ngay tại Mỹ

Xem bài gốc
The BlockThe Block2024/06/28 16:40
Theo:The Block

Tóm tắt nhanh 21Shares là công ty thứ hai trong vòng hai ngày nộp đơn xin ra mắt quỹ giao dịch trao đổi SOL tại Hoa Kỳ. Giống như VanEck, công ty này cũng tin rằng token gốc của Solana nên được coi là một hàng hóa. Bộ phận Thực thi của SEC đã tuyên bố rằng SOL là một chứng khoán — điều này có thể là một trở ngại nghiêm trọng đối với việc ra mắt các quỹ này, theo các chuyên gia.

Công ty đầu tư 21Shares đã nộp đơn S-1 lên Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ cho một quỹ giao dịch trao đổi dựa trên Solana SOL -3.56% , một ngày sau khi đối thủ VanEck nộp một hồ sơ tương tự .

Đây là hồ sơ ETF SOL thứ hai tại Hoa Kỳ trong vòng hai ngày và xác nhận dự đoán của một số nhà phân tích rằng hồ sơ ngày 27 tháng 6 của VanEck sẽ mở cửa cho các đối thủ cạnh tranh muốn ra mắt các quỹ dựa trên Solana.

"21Shares rất hào hứng với tiềm năng của một ETF tại Hoa Kỳ cung cấp quyền truy cập vào hệ sinh thái Solana. Chúng tôi tin rằng đây là một bước cần thiết cho ngành công nghiệp tiền điện tử và nó phù hợp với sứ mệnh của chúng tôi là đưa ra thị trường các sản phẩm tài chính dễ tiếp cận tập trung vào tài sản tiền điện tử,” Andrew Jacobson, trưởng bộ phận pháp lý tại 21Shares, cho biết trong một tuyên bố chia sẻ với The Block.

SOL đang giao dịch ở mức $143 vào thời điểm công bố, giảm 4% trong 24 giờ qua, theo trang giá của The Block .

21Shares có trụ sở tại Zurich, Thụy Sĩ đã quản lý một sản phẩm giao dịch trao đổi Solana Staking được hỗ trợ vật lý với hơn 846 triệu đô la tài sản đang được quản lý. Nó cũng quản lý một ETF bitcoin giao dịch trên Sàn giao dịch Cboe BZX.

Tương tự, 21Shares Core Solana ETF cũng sẽ giao dịch trên Sàn giao dịch Cboe BZX (cũng như VanEck Solana Trust). Theo hồ sơ S-1 của công ty, việc mua lại sẽ được thực hiện bằng hiện vật (tức là bằng SOL thay vì tiền mặt), phù hợp với các “sản phẩm giao dịch trao đổi cho các hàng hóa thị trường giao ngay khác ngoài SOL.”

Mặc dù có sự quan tâm gia tăng từ các nhà phát hành tiềm năng, các chuyên gia pháp lý đã nói với The Block rằng không có khả năng các ETF SOL sẽ vượt qua sự kiểm tra của SEC vì nhiều lý do bao gồm thiếu thị trường tương lai được quy định cho SOL và tuyên bố trước đó của Quyết định Thực thi SEC rằng tài sản này là một chứng khoán.

“Mặc dù việc bao gồm một token tiền điện tử trong hợp đồng tương lai CME có tiền lệ pháp lý, nhưng nó không nên là tiêu chí duy nhất cho tính đủ điều kiện của ETF,” Jacobson nói, thêm rằng “nhiều loại tiền điện tử đủ điều kiện” để trở thành ETF có thể giao dịch. “Chúng tôi mong muốn mở rộng quyền truy cập vào tiền điện tử như một loại tài sản và xem ETF là một cách để làm điều đó.”

Quỹ SOL của 21Shares sẽ lưu ký quỹ của mình với Coinbase Custody.

Matthew Sigel, trưởng bộ phận nghiên cứu tại VanEck, nói với The Block rằng thời điểm này là thích hợp cho việc phê duyệt ETF SOL vì mạng lưới này phi tập trung như Ethereum, mà sắp tới sẽ có loạt ETF của riêng mình ra mắt.


0

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Mọi thông tin trong bài viết đều thể hiện quan điểm của tác giả và không liên quan đến nền tảng. Bài viết này không nhằm mục đích tham khảo để đưa ra quyết định đầu tư.

Bạn cũng có thể thích

Nghiên cứu Thị trường và Phân tích Chuỗi Công khai Layer1 QUBIC

Bitget2024/07/01 06:19

Bitcoin chứng kiến mức giao dịch cuối tuần thấp nhất mọi thời đại sau khi các ETF được phê duyệt: Kaiko

Tóm tắt nhanh Giai đoạn biến động thấp của Bitcoin sau khi các quỹ ETF Bitcoin giao ngay được chấp nhận đã chứng kiến một số chỉ số quan trọng của blockchain giảm, bao gồm khối lượng giao dịch cuối tuần của nó, hiện đang ở mức thấp nhất trong lịch sử, theo một báo cáo từ nghiên cứu Kaiko.

The Block2024/06/30 17:46

Quỹ Layer3: Giới thiệu $L3

Layer3 Foundation2024/06/29 07:15

Phân tích nghiên cứu thị trường blockchain phân mảnh Avail

Bitget2024/06/28 15:30

Giao dịch sao chép spot

Thêm
AIOnline
AIOnline
insight1000/1000
9916.91%
‌ROI
Tổng lợi nhuận $50576.23
WhaleGo_YouTube
WhaleGo_YouTube
insight500/500
1321.82%
‌ROI
Tổng lợi nhuận $3838.06

Giao dịch sao chép bot

Thêm
$19751.22
Tổng lợi nhuận
Tổng lợi nhuận của người đăng ký $-219.74
GoldenEgg
GoldenEgg
insight141/150
$8163.06
Tổng lợi nhuận
Tổng lợi nhuận của người đăng ký $-284.87