Bitget App
Giao dịch thông minh hơn
Mua CryptoThị trườngGiao dịchFuturesSao chépBot‌Earn

Quỹ Layer3: Giới thiệu $L3

Xem bài gốc
Layer3 Foundation2024/06/29 07:15
Theo:Layer3 Foundation
Layer3 là một giao thức đầu tiên thuộc loại này tập trung vào việc khai thác nền kinh tế chú ý trị giá 1 nghìn tỷ đô la. Nó nhằm tạo ra thị trường thanh khoản đầu tiên cho tài nguyên quý giá nhất của internet – sự chú ý – được hỗ trợ bởi cơ sở hạ tầng nhận dạng và khuyến khích mới. Đây là cơ sở hạ tầng chú ý duy nhất trên EVM, Solana và Cosmos. Trong thời gian ngắn kể từ khi ra mắt, Layer3 đã tạo điều kiện cho hơn 96 triệu tương tác trên 545 hệ sinh thái bởi người dùng ở hơn 150 quốc gia.
Layer3 rất vui mừng thông báo về token quản trị và tiện ích của giao thức L3. Người nắm giữ L3 sẽ có thể tham gia vào việc quản trị các khía cạnh nhất định của giao thức, cũng như staking để truy cập các tiện ích nâng cao trên các sản phẩm được xây dựng trên giao thức, bao gồm các khuyến khích, trong các tình huống đủ điều kiện.
Cơ hội để kích hoạt cơ sở hạ tầng chú ý gốc tiền điện tử là rất lớn. Giao thức nhận dạng và phân phối token của Layer3 được định vị để trở thành hệ thống toàn cầu hỗ trợ cơ sở hạ tầng nhận dạng và kiếm tiền cho cả con người và các tác nhân AI khi hàng triệu hệ sinh thái áp dụng các mô hình phân phối dựa trên token.
Cơ chế airdrop được thiết kế để đảm bảo rằng các thành viên hoạt động tích cực nhất sẽ nhận được nhiều token nhất. Airdrop ban đầu của chúng tôi là token cảm ơn đến những người dùng đã làm nên Layer3 ngày hôm nay –– cảm ơn bạn. Đây là sự khởi đầu của hành trình với Layer3, và mục tiêu của chúng tôi là thúc đẩy sự liên kết lâu dài giữa người dùng và các hệ sinh thái trong Layer3.

Chi tiết phân phối

  • Khi nào: Mùa hè 2024
  • Tổng cung: 300,000,000
  • Airdrop ban đầu: 5% tổng cung
  • Tổng phân bổ cộng đồng: 51% tổng cung
Quỹ Layer3 sẽ phân phối chi tiết tokenomics và thời gian cho trình kiểm tra phân bổ trong những tuần tới.

Tiện ích token đề xuất

  • Truy cập: Người nắm giữ có thể stake hoặc đổi để truy cập các khuyến khích và hệ số nhân (ví dụ: phần thưởng), trải nghiệm phân cấp và các dự án launchpad, nếu đủ điều kiện
  • Gating hệ sinh thái: Đốt L3 để tạo ra các trải nghiệm onchain nâng cao cho cộng đồng sử dụng Layer3
  • Quản trị: Quản lý một số khía cạnh của Layer3 giao thức và ứng dụng phi tập trung

Thông Tin Airdrop Bổ Sung

  • 51% nguồn cung của $L3 được dành cho cộng đồng.
  • Sẽ có nhiều đợt airdrop để thúc đẩy sự liên kết lâu dài giữa người dùng và hệ sinh thái trong Layer3.
  • Genesis Airdrop (5% tổng nguồn cung): Người dùng sớm và người tham gia Mùa 1 (đến ngày 10 tháng 5 năm 2024).
  • Ảnh chụp nhanh airdrop Genesis đã được thực hiện cho người dùng sớm và người tham gia mùa 1 vào lúc 2:00 chiều UTC ngày 10 tháng 5 năm 2024.
Chúng tôi chưa công bố công thức cụ thể cho việc phân bổ airdrop Genesis để ngăn chặn việc lạm dụng hệ thống. Các yếu tố ảnh hưởng đến việc phân bổ airdrop Genesis:
  • Cấp độ cao hơn, trạng thái người dùng sớm, chuỗi gm và thành tích
  • Hoàn thành nhiều nhiệm vụ hơn tham gia nhiều hệ sinh thái hơn
  • Đúc nhiều chứng chỉ CUBE hơn
  • Khối lượng cầu và hoán đổi cao hơn
  • Giới thiệu người dùng tích cực hơn
Bạn có thể xem hoạt động tích lũy của mình tại đây.
TGE sẽ diễn ra vào mùa hè này. Bạn vẫn có thể tham gia vào nhiều chiến dịch và sáng kiến của Layer3 để kiếm phần thưởng từ các giao thức lớn nhất trong lĩnh vực tiền điện tử. Truy cập app.layer3.xyz/ để bắt đầu và tham gia cộng đồng của chúng tôi.
Token $L3 là khởi đầu của hành trình chúng tôi để phi tập trung hóa thị trường chú ý trị giá 1 nghìn tỷ đô la. Với mỗi tương tác, bạn đang định hình tương lai của danh tính kỹ thuật số và các động lực. Tham gia cùng chúng tôi để mở khóa những cơ hội chưa từng có trong toàn bộ hệ sinh thái.

Điều Khoản Bổ Sung Tuyên Bố Miễn Trừ

Xác minh tính đủ điều kiện cho người yêu cầu token L3 sẽ có sẵn trên trang web chính thức của Layer3 Foundation. Người dùng sẽ được thông báo khi công cụ kiểm tra phân bổ và nộp yêu cầu hoạt động. Các thành viên cộng đồng nên cảnh giác với các trò lừa đảo tiềm ẩn. Đảm bảo rằng bất kỳ trang web nào liên quan đến Layer3 Foundation đều có tên miền kết thúc bằng " layer3foundation.org" hoặc “ layer3.xyz”. Không có đại diện nào của Layer3 Foundation hoặc cộng đồng sẽ liên hệ với bạn mà không được yêu cầu hoặc yêu cầu thông tin cá nhân của bạn.
0

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Mọi thông tin trong bài viết đều thể hiện quan điểm của tác giả và không liên quan đến nền tảng. Bài viết này không nhằm mục đích tham khảo để đưa ra quyết định đầu tư.

Bạn cũng có thể thích

Nghiên cứu Thị trường và Phân tích Chuỗi Công khai Layer1 QUBIC

Bitget2024/07/01 06:19

Bitcoin chứng kiến mức giao dịch cuối tuần thấp nhất mọi thời đại sau khi các ETF được phê duyệt: Kaiko

Tóm tắt nhanh Giai đoạn biến động thấp của Bitcoin sau khi các quỹ ETF Bitcoin giao ngay được chấp nhận đã chứng kiến một số chỉ số quan trọng của blockchain giảm, bao gồm khối lượng giao dịch cuối tuần của nó, hiện đang ở mức thấp nhất trong lịch sử, theo một báo cáo từ nghiên cứu Kaiko.

The Block2024/06/30 17:46

21Shares nộp hồ sơ S-1 cho quỹ ETF Solana giao ngay tại Mỹ

Tóm tắt nhanh 21Shares là công ty thứ hai trong vòng hai ngày nộp đơn xin ra mắt quỹ giao dịch trao đổi SOL tại Hoa Kỳ. Giống như VanEck, công ty này cũng tin rằng token gốc của Solana nên được coi là một hàng hóa. Bộ phận Thực thi của SEC đã tuyên bố rằng SOL là một chứng khoán — điều này có thể là một trở ngại nghiêm trọng đối với việc ra mắt các quỹ này, theo các chuyên gia.

The Block2024/06/28 16:40

Phân tích nghiên cứu thị trường blockchain phân mảnh Avail

Bitget2024/06/28 15:30

Giao dịch sao chép spot

Thêm
AIOnline
AIOnline
insight1000/1000
9916.91%
‌ROI
Tổng lợi nhuận $50576.23
WhaleGo_YouTube
WhaleGo_YouTube
insight500/500
1321.82%
‌ROI
Tổng lợi nhuận $3838.06

Giao dịch sao chép bot

Thêm
$19751.22
Tổng lợi nhuận
Tổng lợi nhuận của người đăng ký $-219.74
GoldenEgg
GoldenEgg
insight141/150
$8163.06
Tổng lợi nhuận
Tổng lợi nhuận của người đăng ký $-284.87