Bitget App
Giao dịch thông minh hơn
Mua CryptoThị trườngGiao dịchFuturesSao chépBot‌Earn

Bitget Research: BTC Spot ETF kết thúc rút ròng, ZRO và các token mới dẫn đầu đợt phục hồi

Bitget Research2024/07/03 02:00
Theo:Tommy & Jarseed

Trong 24 giờ qua, nhiều token và chủ đề phổ biến mới đã xuất hiện và có thể sẽ trở thành cơ hội kiếm lợi nhuận tiếp theo trên thị trường.

Trong 24 giờ qua, nhiều token và chủ đề phổ biến mới đã xuất hiện và có thể sẽ trở thành cơ hội kiếm lợi nhuận tiếp theo trên thị trường.

Tng quan

Thị trường chung cho thấy dấu hiệu phục hồi sau một tháng suy giảm đầy biến động. BTC spot ETF đã kết thúc chuỗi ngày rút ròng của tuần trước, đạt mức tiền vào ròng không đáng kể trong 4 ngày làm việc liên tiếp. Các coin mới có vốn hóa thị trường cao và token hệ sinh thái ETH cho thấy sự phục hồi mạnh mẽ. Tuần này, sự chú ý của thị trường tập trung vào tiến độ của Ethereum spot ETF và tỷ lệ thất nghiệp của Hoa Kỳ cùng với dữ liệu bảng lương phi nông nghiệp sẽ được công bố vào thứ Sáu.

• Các lĩnh vực có hiệu ứng tăng trưởng mạnh mẽ: Các coin mới (ZRO, ZK, LISTA) và hệ sinh thái ETH (ENS, SSV).

• Các token và chủ đề được tìm kiếm nhiều nhất: Jumper Exchange, Kaspa và Daddy.

• Cơ hội airdrop tiềm năng: Karak và Li.Fi.

Thi gian thu thp d liu: 04:00 ngày 01/07/2024 (UTC)

1. Bi cnh th trưng

BTC spot ETF đã chấm dứt chuỗi ngày rút ròng vào tuần trước và ghi nhận dòng tiền vào ròng không đáng kể trong 4 ngày làm việc vừa qua. Sau một tuần giảm đầy biến động, BTC đã tăng lên 63,000 USD, phục hồi các đợt giảm từ tuần trước.

Tuần này, nhiều người kỳ vọng dữ liệu kinh tế vĩ mô sẽ được công bố, tập trung vào tỷ lệ thất nghiệp của Hoa Kỳ và dữ liệu bảng lương phi nông nghiệp vào thứ Sáu. Cuối tuần qua, theo nhiều nguồn tin, SEC đã trả lại Mẫu S-1 cho các tổ chức phát hành Ethereum spot ETF, yêu cầu sửa đổi và nộp lại trước ngày 08/07.

Trong thời gian thị trường phục hồi, các coin mới như ZRO, ZK, LISTA và token hệ sinh thái ETH như ENS đã đạt mức tăng đáng kể, với ENS phá vỡ mức cao nhất trong 29 tháng.

2. Lĩnh vc tăng trưng

2.1 Lĩnh vc biến đng - Token mi (ZRO, ZK và LISTA)

Lý do chính:

Giá của các coin mới có vốn hóa thị trường cao như ZRO và ZK đã phục hồi từ mức thấp đáng kể, mức giá thấp hơn kỳ vọng của thị trường sớm do tâm lý thị trường chung tiêu cực. Khi tâm lý thị trường dần ổn định, đầu tư và giá cả đã trở lại mức hợp lý, cho phép ZRO và ZK nhanh chóng phục hồi trong thời gian này.

Các yếu tố ảnh hưởng đến điều kiện thị trường trong tương lai:

Việc các dự án coin mới như LayerZero và zkSync có thể công bố thêm tin tức tích cực để ổn định giá coin hay không và khả năng hấp thụ tin tức tiêu cực của thị trường, sẽ tác động trực tiếp đến giá của các coin mới.

2.2 Lĩnh vc biến đng - H sinh thái ETH (ENS và SSV)

Lý do chính:

• Các nguồn tin báo cáo rằng SEC đã trả lại Mẫu S-1 cho các tổ chức phát hành Ethereum spot ETF, yêu cầu sửa đổi và nộp lại trước ngày 08/07. Ngay cả khi Ethereum spot ETF không được phê duyệt trực tiếp vào đầu tháng 7, nó rất có thể sẽ tiếp tục tạo ra tin tức tích cực.

• Bất chấp tin tức thị trường vào ngày 29/06 rằng SEC sẽ coi các dự án staking Lido và Rocket Pool là chứng khoán, dẫn đến sự sụt giảm LDO và RPL, điều này không ngăn chặn sự gia tăng của các token hệ sinh thái ETH như ENS và SSV trong quá trình phục hồi của thị trường, trong đó ENS đạt mức cao mới trong 29 tháng qua.

Các yếu tố ảnh hưởng đến điều kiện thị trường trong tương lai:

Tình hình của Ethereum spot ETF sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến giá ETH và quỹ đạo của các dự án nổi bật trong hệ sinh thái ETH. Ngoài ra, sau thông báo của SEC khi coi các dự án staking Lido và Rocket Pool là chứng khoán, việc phân loại tương tự với các dự án như SSV có thể tác động đáng kể đến phân khúc thị trường.

3. Tìm kiếm ph biến

3.1. DApp ph biến

Jumper Exchange & Li.Fi:

Jumper Exchange là một công cụ tổng hợp thanh khoản đa chuỗi hỗ trợ trao đổi xuyên chuỗi và hoán đổi phí gas cho hầu hết các blockchain chính thống, được LI.FI hỗ trợ về mặt kỹ thuật. Gần đây, đã có sự gia tăng đáng kể trong mức độ tương tác trên Jumper và Li.Fi, với suy đoán thị trường về các kế hoạch TGE và airdrop tiềm năng, dẫn đến số lượng tương tác của người dùng diễn ra thường xuyên hơn.

3.2 X (trưc đây là Twitter)

Kaspa

Marathon Digital Holdings gần đây đã công bố dịch vụ khai thác Kaspa (KAS). Tính đến ngày 25/06/2024, công ty đã khai thác 93 triệu KAS, trị giá khoảng 15 triệu USD. Kaspa là tài sản kỹ thuật số Proof of Work (PoW) lớn thứ năm, được đặc trưng bởi sự phi tập trung và khả năng mở rộng. Marathon đã đa dạng hóa thành công các nguồn doanh thu của mình bằng cách triển khai khoảng 60 petahash ASIC của Kaspa ở Texas, sử dụng cơ sở hạ tầng và chuyên môn hiện có, đồng thời có kế hoạch kích hoạt đầy đủ vào Quý 3 năm 2024.

3.3) Google Tìm kiếm (Toàn cu và Khu vc)

Trng tâm toàn cu:

DADDY:

DADDY, một memecoin trên chuỗi Solana, đã được phát hành bởi nhân vật nổi tiếng Andrew Tate. Token này chủ yếu nhằm mục đích chống lại token MOTHER và giải quyết việc thiếu nhân vật 'người cha 'bên cạnh 'người mẹ' trên blockchain Solana. Andrew Tate có 9.54 triệu người theo dõi trên X và token này nhanh chóng tăng giá sau khi ra mắt. Tuy nhiên, các token của người nổi tiếng trên blockchain Solana thường hoạt động kém, vì vậy nhà đầu tư nên thận trọng.

Trng tâm khu vc:

(1) Châu Á cho thấy sự khan hiếm về chủ đề thịnh hành, không có mô hình nhất quán trong các tìm kiếm trên nhiều khu vực.

(2) Sự chú ý ở châu Âu và châu Mỹ đã trở lại với các memecoin chính thống, với MAGA xuất hiện trên các tìm kiếm thịnh hành ở Pháp và PEPE xuất hiện trên các tìm kiếm thịnh hành ở một số quốc gia/khu vực tại Châu Âu và Châu Mỹ.

(3) Ở Nam Mỹ và Châu Âu, đã có sự quan tâm đáng kể đến ONDO. Ondo Finance tập trung vào lĩnh vực RWA, với hoạt động chính liên quan đến việc token hóa các tài sản chất lượng cao như Trái phiếu Hoa Kỳ và quỹ thị trường tiền tệ trong khuôn khổ pháp lý, hỗ trợ đầu tư và giao dịch cho người dùng blockchain. ONDO đã cho thấy hiệu suất giá tương đối mạnh gần đây.

4. Cơ hi airdrop tim năng

Karak

Karak là một layer restaking Ethereum L2 với các lợi thế đa chuỗi. Được hỗ trợ bởi Andalusia Labs, nhà cung cấp cơ sở hạ tầng rủi ro tài sản kỹ thuật số, dự án đã huy động được 51.2 triệu USD từ các tổ chức đầu tư bao gồm Pantera, Lightspeed Capital và Framework Ventures. Stake trên Karak có thể mang lại lợi suất staking và phần thưởng restaking, điểm Eigenlayer, điểm LRT đã stake và Karak XP.

Hướng dẫn tham gia: 1. Thêm mainnet Karak (có thể thêm qua Chainlist); 2. Chuyển token bằng cầu nối cross-chain sang chuỗi Karak (hiện hỗ trợ rswETH, USDC, wETH) và stake chúng trên các pool của Karak.

LI.FI

LI.FI là giao thức tổng hợp thanh khoản đa chuỗi hỗ trợ trao đổi giữa hai tài sản bất kỳ bằng cách tổng hợp các cầu nối và trình tổng hợp DEX từ hơn 20 mạng, bao gồm Ethereum, Arbitrum, Optimism, Solana, Polygon và Base.

Giao thức cơ sở hạ tầng cross-chain LI.FI đã huy động được 17.5 triệu USD trong vòng gọi vốn Series A do CoinFund và Superscrypt đồng dẫn dắt, với sự tham gia của Bloccelerate, L1 Digital, Circle, Factor, Perridon, Theta Capital, Three Point Capital, Abra và gần 20 nhà đầu tư thiên thần.

0

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Mọi thông tin trong bài viết đều thể hiện quan điểm của tác giả và không liên quan đến nền tảng. Bài viết này không nhằm mục đích tham khảo để đưa ra quyết định đầu tư.

Bạn cũng có thể thích

Khoá học cấp tốc về Martingale Spot

Bitget Academy2024/07/05 04:35

Bitget Research: BTC không thể vượt 64,000 USD và tiếp tục giảm, thị trường tiền điện tử thiếu hiệu ứng tăng trưởng trước khi Ethereum ETF được phê duyệt

Trong 24 giờ qua, nhiều token và chủ đề phổ biến mới đã xuất hiện và có thể sẽ trở thành cơ hội kiếm lợi nhuận tiếp theo trên thị trường.

Bitget Research2024/07/05 02:46

🔔CẢNH BÁO CẤP ĐỘ MỚI🔔

Bitget2024/07/05 02:36

Một cái nhìn về sự tăng trưởng bùng nổ của TON và Toncoin, từ chia sẻ doanh thu quảng cáo đến Hamster Kombat

Tóm tắt nhanh: Trung bình động 7 ngày của các giao dịch trên TON đã tăng từ 645.000 lên 5 triệu. Dưới đây là một đoạn trích từ bản tin Dữ liệu và Thông tin chi tiết của The Block.

The Block2024/07/04 20:10

Giao dịch sao chép spot

Thêm
AIOnline
AIOnline
insight1000/1000
9940.54%
‌ROI
Tổng lợi nhuận $50696.75
WhaleGo_YouTube
WhaleGo_YouTube
insight500/500
1324.99%
‌ROI
Tổng lợi nhuận $3847.28

Giao dịch sao chép bot

Thêm
AIZQUEEN
AIZQUEEN
insight20/150
$11718.02
Tổng lợi nhuận
Tổng lợi nhuận của người đăng ký $35.91
GoldenEgg
GoldenEgg
insight145/150
$5644.26
Tổng lợi nhuận
Tổng lợi nhuận của người đăng ký $-284.87