Bitget App
Giao dịch thông minh hơn
Mua CryptoThị trườngGiao dịchFuturesSao chépBot‌Earn

Giao dịch cổ phiếu Nvidia được mã hóa không liên kết đã ra mắt trên nền tảng INX

Xem bài gốc
The BlockThe Block2024/07/02 13:16
Theo:The Block

Tóm tắt nhanh bNVDA, một chứng khoán mã hóa dựa trên Ethereum được bảo chứng một-một bởi cổ phiếu Nvidia nhưng không chính thức liên kết với nhà sản xuất chip, đã được ra mắt để giao dịch trên nền tảng INX vào thứ Ba cho người dùng đủ điều kiện ngoài Hoa Kỳ.

bNVDA, một chứng khoán mã hóa dựa trên Ethereum được hỗ trợ một-một bởi cổ phiếu Nvidia nhưng không chính thức liên kết với nhà sản xuất chip, đã được ra mắt vào thứ Ba trên nền tảng INX cho người dùng đủ điều kiện ngoài Hoa Kỳ.

Theo thông cáo báo chí của thị trường chứng khoán mã hóa INX và nhà phát hành tài sản thực mã hóa Backed, token bNVDA có thể được giao dịch ngoài giờ thị trường chứng khoán truyền thống và cho phép người dùng nạp tiền vào tài khoản và mua chứng khoán mã hóa bằng tiền điện tử.

"Sự hợp tác này đánh dấu một cột mốc khác trong hành trình của chúng tôi để cho phép giao dịch các token tài sản thực. Chúng tôi cam kết nâng cao khả năng tiếp cận và hiệu quả của thị trường tài sản mã hóa, mở ra một kỷ nguyên mới của tài chính toàn cầu," CEO INX Shy Data cho biết.

Token mới không có sẵn để giao dịch bởi các nhà giao dịch có trụ sở tại Hoa Kỳ. Mặc dù việc mã hóa tài sản thực là một lĩnh vực đang phát triển tại giao điểm của tài sản kỹ thuật số và tài chính truyền thống, Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC) vẫn chưa áp dụng một chế độ quy định cụ thể cho chứng khoán dựa trên blockchain. "Cảnh quan quy định không rõ ràng ở Hoa Kỳ có nghĩa là hiện tại, các token của Backed không được cung cấp hoặc tiếp thị tại Hoa Kỳ. Tuy nhiên, các token của Backed được cung cấp theo một bản cáo bạch đã được phê duyệt của EU, tuân thủ MiFID và chuyển quyền sở hữu qua sổ cái blockchain," Trưởng phòng Marketing của Backed, David Henderson, nói với The Block.

Lợi ích chính của cổ phiếu Nvidia mã hóa

Theo thông cáo báo chí từ INX và Backed, lợi ích của việc sử dụng chứng khoán mã hóa thay vì đầu tư trực tiếp vào cổ phiếu Nvidia bao gồm giao dịch 24/7, không bị giới hạn bởi giờ thị trường truyền thống, và khả năng sử dụng cổ phiếu mã hóa trong các ứng dụng tài chính phi tập trung hoặc làm tài sản thế chấp cho các khoản vay.

"Các nhà giao dịch tiền điện tử đã tìm kiếm một cầu nối liền mạch đến thị trường truyền thống - và cổ phiếu mã hóa cung cấp chính điều đó, chúng tôi hình dung một tương lai nơi các nhà đầu tư có thể xây dựng các danh mục đầu tư đa dạng của các tài sản thực mã hóa trực tiếp trên blockchain," Đồng sáng lập Backed Adam Levi cho biết.

Henderson cho biết token bNVIDIA không có liên kết chính thức với Nvidia. "Các token được hỗ trợ một-một bởi cổ phiếu, và người dùng có quyền yêu cầu chính đối với giá trị tài sản thế chấp," họ nói với The Block.

INX là một thị trường được quy định để giao dịch các token chứng khoán mã hóa, hỗ trợ cả giao dịch bằng tiền pháp định và tiền điện tử. Các chứng khoán công khai mã hóa của Backed được gọi là bTokens và là các token ERC-20 được triển khai trên mạng Ethereum.

Cổ phiếu của Nvidia (mã NVDA) đã giảm 2,3% vào thứ Sáu để đóng cửa ở mức $123,80, tuy nhiên, cổ phiếu của nhà sản xuất chip đã tăng 156% từ đầu năm đến nay và gần 3.000% trong năm năm qua.


0

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Mọi thông tin trong bài viết đều thể hiện quan điểm của tác giả và không liên quan đến nền tảng. Bài viết này không nhằm mục đích tham khảo để đưa ra quyết định đầu tư.

Bạn cũng có thể thích

Hạ viện Hoa Kỳ sẽ bỏ phiếu vào tuần tới về việc bác bỏ quyền phủ quyết của Tổng thống Biden đối với SAB 121

Tóm tắt nhanh Một nghị quyết nhằm lật ngược Bản tin Kế toán Nhân viên 121, còn được gọi là SAB 121, đã bị Tổng thống Biden phủ quyết vào tháng Năm. Cuộc bỏ phiếu là một nghĩa vụ hiến pháp, và các chuyên gia chính trị có ý kiến trái chiều về việc liệu các nhà lập pháp có đủ phiếu để vượt qua quyền phủ quyết của Tổng thống Biden hay không.

The Block2024/07/05 21:13

Billy (BILLY): Giới thiệu chú chó đáng yêu nhất trên Solana

Bitget Academy2024/07/05 09:32

Khoá học nhanh về Martingale Futures

Bitget Academy2024/07/05 08:35

Thông báo hoãn việc đổi mã token Toncoin (TONCOIN) thành Toncoin (TON)

Để đảm bảo trải nghiệm giao dịch suôn sẻ cho người dùng, Bitget sẽ hoãn việc thay đổi mã token Toncoin (TONCOIN) thành Toncoin (TON) cho đến khi có thông báo mới. Chúng tôi sẽ thông báo cho người dùng trong một thông báo riêng khi hoạt động kết thúc. Cảm ơn bạn đã thấu hiểu và hỗ trợ. Để biết thêm

Bitget Announcement2024/07/05 08:31

Giao dịch sao chép spot

Thêm
AIOnline
AIOnline
insight1000/1000
9940.54%
‌ROI
Tổng lợi nhuận $50696.75
WhaleGo_YouTube
WhaleGo_YouTube
insight500/500
1324.99%
‌ROI
Tổng lợi nhuận $3847.28

Giao dịch sao chép bot

Thêm
AIZQUEEN
AIZQUEEN
insight20/150
$11718.02
Tổng lợi nhuận
Tổng lợi nhuận của người đăng ký $35.91
GoldenEgg
GoldenEgg
insight145/150
$5644.26
Tổng lợi nhuận
Tổng lợi nhuận của người đăng ký $-284.87