Bitget App
Giao dịch thông minh hơn
Mua CryptoThị trườngGiao dịchFuturesSao chépBot‌Earn

Thông báo về việc mở lại dịch vụ nạp và rút BGB

Bitget Announcement2024/07/04 03:30
Theo:Bitget Announcement

Chúng tôi xin thông báo rằng các dịch vụ nạp và rút BGB đã được mở lại. Chân thành xin lỗi quý người dùng vì sự bất tiện này

Chúng tôi xin thông báo rằng các dịch vụ nạp và rút BGB đã được mở lại. Chân thành xin lỗi quý người dùng vì sự bất tiện này

0

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Mọi thông tin trong bài viết đều thể hiện quan điểm của tác giả và không liên quan đến nền tảng. Bài viết này không nhằm mục đích tham khảo để đưa ra quyết định đầu tư.

Bạn cũng có thể thích

Giám đốc điều hành Arkham dự đoán kiếm tiền từ nền tảng trong năm nay, dự định giữ các chức năng chính miễn phí

Tóm tắt nhanh Giám đốc điều hành Arkham Intelligence, Miguel Morel, dự đoán rằng nền tảng này sẽ bắt đầu cung cấp các dịch vụ trả phí vào cuối năm nay nhưng các chức năng cốt lõi sẽ vẫn miễn phí. Nền tảng này sẽ hỗ trợ blockchain TON trong vài tuần tới và blockchain Solana trong vài tháng tới.

The Block2024/07/09 16:34

Công ty khởi nghiệp thanh toán tiền điện tử Kulipa hợp tác với Mastercard và Argent về thẻ ghi nợ

Tóm tắt nhanh: Công ty khởi nghiệp thanh toán tiền điện tử Kulipa đang ra mắt thẻ ghi nợ đầu tiên của mình với Mastercard và Argent. Thẻ này sẽ sử dụng công nghệ zk để đảm bảo các giao dịch chi phí thấp và có khả năng mở rộng. Mastercard đã tiến sâu hơn vào lĩnh vực tiền điện tử, bao gồm cả các quan hệ đối tác với Ledger và MetaMask.

The Block2024/07/09 15:58

Opacity hiện là AVS mainnet trên EigenLayer

Bitget2024/07/09 15:27

Công cụ đầu tư mạnh mẽ nhất của bạn trong kỷ nguyên AI - định lượng futures

Bitget Academy2024/07/09 13:24