Bitget App
Giao dịch thông minh hơn
Mua CryptoThị trườngGiao dịchFuturesSao chépBot‌Earn

Opacity hiện là AVS mainnet trên EigenLayer

Xem bài gốc
Bitget2024/07/09 15:27
Theo:EigenLayer
Opacity hiện là một AVS trên mainnet của EigenLayer.
Nó sử dụng mạng MPC được bảo mật về mặt kinh tế để cho phép người dùng tạo bằng chứng về dữ liệu của họ trên các nền tảng Web2 hiện có - một bước tiến lớn hướng tới chủ quyền dữ liệu người dùng ♾️
0

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Mọi thông tin trong bài viết đều thể hiện quan điểm của tác giả và không liên quan đến nền tảng. Bài viết này không nhằm mục đích tham khảo để đưa ra quyết định đầu tư.

Bạn cũng có thể thích

Các nhà phân tích cho biết, độ biến động ngụ ý của các tùy chọn BTC đang tăng vọt trước sự xuất hiện sắp tới của Trump tại Bitcoin 2024

Giá của các quyền chọn bitcoin ngoài tiền đang tăng trước khi cựu tổng thống Mỹ Donald Trump xuất hiện tại Bitcoin 2024. Một tuyên bố tích cực từ Trump về bitcoin tại hội nghị ở Nashville có thể kích hoạt một đợt tăng giá cho tài sản kỹ thuật số này, một nhà phân tích cho biết.

The Block2024/07/23 11:25

BlockFi hoàn tất việc bán các yêu cầu bồi thường của FTX, chuẩn bị cho các khoản phân phối cuối cùng cho chủ nợ

Thông tin nhanh: Công ty cho vay tiền điện tử đã ngừng hoạt động BlockFi thông báo về việc bán các yêu cầu bồi thường của FTX với "mức giá cao hơn đáng kể so với giá trị danh nghĩa." Giao dịch này sẽ cho phép phân phối cuối cùng 100% các yêu cầu bồi thường của khách hàng đủ điều kiện và các chủ nợ không có bảo đảm chung, công ty cho biết.

The Block2024/07/23 10:31

Bitwise sẽ quyên góp 10% lợi nhuận từ quỹ ETF Ethereum giao ngay cho các nhà phát triển mã nguồn mở

Bitwise, một trong tám nhà quản lý quỹ dự kiến ra mắt quỹ ETF Ethereum giao ngay vào thứ Ba, đang quyên góp 10% lợi nhuận từ quỹ của mình cho các nhà phát triển Ethereum. Động thái này theo sau một sáng kiến tương tự được cung cấp cho các nhà phát triển Bitcoin sau khi ra mắt quỹ ETF Bitcoin giao ngay của Bitwise vào tháng Một.

The Block2024/07/23 10:28

SpinnerCoin (SPN): Cuộc cách mạng Game Play-to-Earn

Bitget Academy2024/07/23 09:22