TipsNgôn ngữ của bạn hiện không được hỗ trợ và bạn đã tự động được chuyển đến bài viết tiếng Anh.

Bitget Research: Khối lượng giao dịch hàng tháng của Solana đạt mức cao theo năm, trang nhận airdrop JUP hiện đã mở

Jarseed & Tommy
2024/01/31
Bitget Research: Khối lượng giao dịch hàng tháng của Solana đạt mức cao theo năm, trang nhận airdrop JUP hiện đã mở

Trong 24 giờ qua, nhiều token và chủ đề phổ biến mới đã xuất hiện và có lẽ sẽ trở thành trọng tâm tiếp theo của thị trường.

Tóm tt:

1. Token ph biến:

ligo (BRC-20 Token) - LIGO, token tiêu chuẩn BRC-20 của giao thức Bitcoin Layer 2, triển khai EVM trên Bitcoin L2, nhờ đó tăng cường khả năng tương thích với Ethereum và hệ sinh thái DeFi đồng thời gia tăng khả năng mở rộng và thanh khoản. Vốn hóa thị trường, dựa trên chi phí mint (GAS 70-120), dao động trong khoảng từ 7 triệu đến 10 triệu USD. Được triển khai vào ngày 03/12/2023, dự án này hiện có hơn 11,000 chủ sở hữu token.

喵喵喵喵喵喵 (Token) - Phản hồi của Vitalik Buterin về memecoin, bao gồm lời từ một bài hát tiếng Quan Thoại, đã tạo ra sự phấn khích cho memecoin 喵喵喵喵喵. Tuy nhiên mức độ phổ biến xung quanh token này đã hạ nhiệt.

PORK (Token) - Dự án này là một bản fork của Pepe, chủ yếu được biết đến nhờ PAULY. PORK đã nhận được sự chú ý trong ngắn hạn, với số lượng nhà đầu tư Pepe đáng kể dường như đã chuyển tiền để đầu cơ vào PORK.

RNDR (Token) - Render Network (RNDR) là một nền tảng mạng kết xuất GPU phân tán dựa trên blockchain được phát triển bởi OTOY. Mục tiêu chính của dự án là sử dụng công nghệ blockchain để cung cấp nền tảng toàn diện cho việc tạo và giao dịch nội dung 3D. Token RNDR được sử dụng làm đơn vị tiền tệ thanh toán trong mạng này, cho phép người dùng cung cấp tài nguyên GPU nhàn rỗi cho các dịch vụ kết xuất và đổi lại nhận được token RNDR.

ARB (Token) - Vào ngày 30/01, Spot on Chain báo cáo rằng Arbitrum Foundation đã gửi 15 triệu token ARB (khoảng 27.5 triệu USD) vào Coinbase sáu giờ trước đó. Sau đó, sáu địa chỉ ví mới đã rút tổng cộng 14.9 triệu ARB khỏi Coinbase, cho thấy khoản tiền gửi của Arbitrum Foundation có thể đã được giao dịch OTC.

2. NFT ph biến:

Pudgy Penguins (NFT) - Dự án gần đây đã ra mắt phiên bản beta của nền tảng cấp phép IP, OverpassIP. Nền tảng này hiện có tính năng phát hành được cấp phép cho Chapter 2 of Pudgy Toys, là đồ chơi mô phỏng ngoài đời thực dựa trên IP Pudgy Penguin. Người dùng có thể gửi giấy phép IP Pudgy Penguin và Lil Pudgy của mình trên OverpassIP. Phiên bản beta của OverpassIP hiện chỉ dành cho chủ sở hữu Pudgy Penguin và Lil Pudgy, phiên bản chính trong tương lai sẽ cung cấp cơ hội cấp phép cho hơn 200 nhân vật Pudgy Penguin và Lil Pudgy.

3. DApp ph biến:

Gnosis Safe (DApp) - Hiện đã được đổi tên thành Safe, nền tảng này là một công cụ quản lý tài sản kỹ thuật số quan trọng trong cơ sở hạ tầng Web3. Ban đầu được phát triển như một công cụ nội bộ, Safe đã trở thành cơ sở hạ tầng quan trọng trong lĩnh vực quản lý tài sản kỹ thuật số, dữ liệu và bảo mật danh tính. Nền tảng chủ yếu phục vụ DAO, người dùng bán lẻ và người dùng tổ chức.

Skyark Genesis Bids (DApp) - Nền tảng gaming AAA SkyArk Chronicles đã thu về hơn 50,000 ETH trong đợt bán genesis NFT của mình. Tuy nhiên, Binance gần đây đã tuyên bố sẽ không tham gia vào vòng gọi vốn mới nhất của dự án, làm dấy lên nhiều cuộc thảo luận chính thức trong cộng đồng.

Dmail Network (DApp) - Hệ thống email bảo mật Dmail đã công bố thông tin chi tiết về điều kiện và phân phối airdrop $DMAIL Mùa 1. Airdrop DMAIL sẽ bắt đầu vào ngày 30/01, trùng với thời gian token này được niêm yết và giao dịch. Người dùng tuyệt đối không được tin tưởng hoặc ủy quyền bất kỳ địa chỉ airdrop nào trước ngày này và cẩn thận với các website lừa đảo. Nguồn thông tin chính thức duy nhất là dmail.ai.

QnA3.AI (DApp) - Là nền tảng chia sẻ kiến thức Web3 dựa trên AI, QnA3.AI đã thu hút được nhiều sự chú ý trên BNB Chain. Dự án đã bắt đầu chế độ khai thác dữ liệu, trong đó người dùng có thể tham gia và sử dụng các tài nguyên điện toán không sử dụng trên thiết bị của họ cho các tác vụ như làm sạch và quét dữ liệu. Những người đóng góp sức mạnh tính toán được thưởng điểm.

Anichess Orb of Power (DApp) - Một dự án game cờ vua quốc tế thuộc Animoca Brands đã thu hút sự tham gia tích cực của người dùng trên blockchain.

Wormhole (DApp) - Cơ sở hạ tầng xuyên chuỗi Wormhole đã công bố ra mắt Wormhole Queries, một dịch vụ truy xuất dữ liệu tức thì xuyên chuỗi. Dịch vụ này cho phép các nhà phát triển ứng dụng trích xuất bất kỳ dữ liệu on-chain nào theo yêu cầu. Wormhole cho biết so với mô hình push, Queries cung cấp độ trễ dưới 1 giây và có thể giảm 84% phí gas. Dự án vẫn chưa phát hành token, do đó các nhà đầu tư nên chú ý theo dõi.

RabbitHole (DApp) - RabbitHole gần đây đã tổng hợp tất cả các tác vụ được cung cấp thông qua Quest Protocol, cho phép người dùng kiếm token bằng cách tham gia vào các ứng dụng tiền điện tử. Dự án đang có mức độ tương tác cao, có thể liên quan đến việc ra mắt một token cụ thể, khiến nó trở thành một lựa chọn hấp dẫn để tham gia.

FriendtechSharesV1 (DApp) - Nền tảng xã hội Web3 Friend.tech đã đăng tweet rằng v2 sẽ giới thiệu các tính năng mới như Money Club, chương trình điểm mới và đường cong tùy chỉnh.

SecondLive (DApp) - SecondLive cung cấp không gian ảo 3D, nơi người dùng có thể khám phá metaverse thông qua các hình đại diện ảo độc đáo. Những hình đại diện này cho phép tham gia vào nhiều hoạt động khác nhau, chẳng hạn như ca hát, nhảy múa, triển lãm ảo và mua sắm. Trải nghiệm nhập vai này chính là nền tảng của SecondLive. Là một trong những dự án cơ sở hạ tầng metaverse phổ biến nhất trên BSC, SecondLive có hơn 800,000 người dùng đã đăng ký cùng một cộng đồng lớn và tích cực. Nền tảng liên tục cải tiến, cung cấp các phong cách hình đại diện đa dạng, các mẫu xây dựng không gian và công cụ quy tắc low-code khác nhau. SecondLive hỗ trợ phát trực tiếp ảo, hòa nhạc, hội nghị trực tuyến lớn và trưng bày thương mại.

Yuliverse (DApp) - Yuliverse đã thiết lập quan hệ đối tác đầu tư mới với DWF Labs. Yuliverse là một game metaverse blockchain miễn phí kết hợp các yếu tố GameFi và SocialFi, sử dụng NFT và tiền điện tử ARG/ART. Dự án nhằm thúc đẩy tham gia và tương tác xã hội, cho phép người chơi khám phá thế giới thực và tạo dựng mối quan hệ. Cơ chế game của Yuliverse bao gồm các yếu tố kiếm tiền tiềm năng, cung cấp trải nghiệm chơi game độc đáo cho người chơi.

WooFi (DApp) - Nền tảng giao dịch tiền điện tử WOO X đã hoàn thành vòng gọi vốn trị giá 9 triệu USD để cải thiện thanh khoản. Danh sách tổ chức đầu tư bao gồm Wintermute, Time Research, Presto Labs, Pulsar, AlphaLab Capital, Efficient Frontier, Amber và Riverside Hedge. Chỉ các nhà tạo lập thị trường, thay vì các quỹ đầu tư mạo hiểm truyền thống, tham gia vào vòng này để cải thiện thanh khoản cho WOO X.

Jupiter Exchange (DApp) - Nhà đồng sáng lập của Jupiter đã thông báo rằng token JUP sẽ được ra mắt vào ngày 31/01. Trước khi ra mắt JUP, đội ngũ có kế hoạch thử nghiệm nền tảng khởi chạy mới, tập trung vào hai lĩnh vực chính. Thử nghiệm đầu tiên liên quan đến mockJUP (một phiên bản mô phỏng của token JUP) và thử nghiệm thứ hai liên quan đến một memecoin sẽ được phát hành vào tuần tới. Đăng ký trước cho airdrop JUP hiện đang mở và người dùng có thể kết nối ví của họ để xem số lượng JUP sẽ nhận được.

4. Ch đ ph biến trên X:

Hôm nay không có dữ liệu cho phân khúc này do sự bất thường trong nguồn dữ liệu.

5. Tìm kiếm thnh hành theo khu vc:

TAO (Token) - Gần đây, tweet của Vitalik Buterin "Lời hứa và thách thức của tiền điện tử + ứng dụng AI" đã gây ra nhiều cuộc thảo luận trong toàn ngành. Trong khi đó, Công ty giao diện não-máy tính Neuralink của Elon Musk đã báo cáo các thử nghiệm thành công trên người, phát hiện ra các tiềm năng tăng vọt tế bào thần kinh. TAO, một token hàng đầu trong lĩnh vực AI, đã tăng 45% trong 7 ngày qua.

TIA (Token) - Hôm qua, Starknet đã công bố quan hệ hợp tác với Celestia để xây dựng một mạng Layer 3 thông lượng cao. Tuần trước, nền tảng giao dịch quyền chọn Aevo cũng thông báo rằng Layer 2 của họ sẽ chuyển sang Celestia. Việc chuyển đổi này sẽ giảm chi phí DA xuống 100 lần, nâng cao đáng kể lợi nhuận của Sàn giao dịch/Trình sắp xếp của Aevo hơn 90%.

Ni dung chính

Viết bi: Bitget Research

Thi gian thu thp d liu: 10:30 ngày 31/01 (UTC)

Ngun d liu: Dune, các DApp, X, Google

Lưu ý:

1) Ngưi dùng hot đng mi: Đ cp đến các đa ch ví mi đưc to trên chui trong 24 gi qua và có tương tác trên chui.

2) Ngưi dùng đang hot đng hin ti: Đ cp đến các đa ch ví đã đưc to trên chui 24 gi trưc và có tương tác trên chui trong 24 gi qua.

3) Hot đng hàng ngày ca DApp (UAW: unique active wallet)

4) TGE (Token Generation Event - S kin to token)

5) Trong báo cáo này, thut ng "Entity" đ cp đến c Contract Account (CA) và Ethereum Original Account (EOA) và không phi là kết qu ca vic tng hp các đa ch thc th thc tế.

1. H sơ BTC - BRC-20

Bitget Research: Khối lượng giao dịch hàng tháng của Solana đạt mức cao theo năm, trang nhận airdrop JUP hiện đã mở image 0

ligo (BRC-20 Token) - LIGO, token tiêu chuẩn BRC-20 của giao thức Bitcoin Layer 2, triển khai EVM trên Bitcoin L2, nhờ đó tăng cường khả năng tương thích với Ethereum và hệ sinh thái DeFi đồng thời gia tăng khả năng mở rộng và thanh khoản. Vốn hóa thị trường, dựa trên chi phí mint (GAS 70-120), dao động trong khoảng từ 7 triệu đến 10 triệu USD. Được triển khai vào ngày 03/12/2023, dự án này hiện có hơn 11,000 chủ sở hữu token.

2. H sơ Blockchain - ETH Chain

2.1 H sơ ngưi dùng

2.1.1 D liu ct lõi

Tổng số người dùng hoạt động trên ETH: 489,945

Người dùng hoạt động mới trên ETH: 92,872, với mức giảm hàng ngày là 9.62%

Người dùng đang hoạt động hiện tại trên ETH: 397,073, với mức tăng hàng ngày là 6.44%

2.1.2 H sơ ngưi dùng mi

Dữ liệu cốt lõi: Hôm qua có tổng cộng 92,872 người dùng hoạt động mới trên ETH, với mức giảm hàng ngày là 9.62%

Lĩnh vực phổ biến

Bitget Research: Khối lượng giao dịch hàng tháng của Solana đạt mức cao theo năm, trang nhận airdrop JUP hiện đã mở image 1

Dự án phổ biến

Bitget Research: Khối lượng giao dịch hàng tháng của Solana đạt mức cao theo năm, trang nhận airdrop JUP hiện đã mở image 2

Dự án trọng điểm:

Gnosis Safe (DApp) - Hiện đã được đổi tên thành Safe, nền tảng này là một công cụ quản lý tài sản kỹ thuật số quan trọng trong cơ sở hạ tầng Web3. Ban đầu được phát triển như một công cụ nội bộ, Safe đã trở thành cơ sở hạ tầng quan trọng trong lĩnh vực quản lý tài sản kỹ thuật số, dữ liệu và bảo mật danh tính. Nền tảng chủ yếu phục vụ DAO, người dùng bán lẻ và người dùng tổ chức.

2.1.3 H sơ ngưi dùng hin ti

Dữ liệu cốt lõi: Số lượng người dùng hiện tại đang hoạt động trên ETH là 397,073, với mức tăng hàng ngày là 6.44%

Lĩnh vực phổ biến

Bitget Research: Khối lượng giao dịch hàng tháng của Solana đạt mức cao theo năm, trang nhận airdrop JUP hiện đã mở image 3

Dự án phổ biến

Bitget Research: Khối lượng giao dịch hàng tháng của Solana đạt mức cao theo năm, trang nhận airdrop JUP hiện đã mở image 4

Dự án trọng điểm:

Skyark Genesis Bids (DApp) - Nền tảng gaming AAA SkyArk Chronicles đã thu về hơn 50,000 ETH trong đợt bán genesis NFT của mình. Tuy nhiên, Binance gần đây đã tuyên bố sẽ không tham gia vào vòng gọi vốn mới nhất của dự án, làm dấy lên nhiều cuộc thảo luận chính thức trong cộng đồng.

2.2 Các cp giao dch ph biến

2.2.1 Uniswap V2

Bitget Research: Khối lượng giao dịch hàng tháng của Solana đạt mức cao theo năm, trang nhận airdrop JUP hiện đã mở image 5

喵喵喵喵喵喵 (Token) - Phản hồi của Vitalik Buterin về memecoin, bao gồm lời từ một bài hát tiếng Quan Thoại, đã tạo ra sự phấn khích cho memecoin 喵喵喵喵喵. Tuy nhiên mức độ phổ biến xung quanh token này đã hạ nhiệt.

2.2.2 Uniswap V3

Bitget Research: Khối lượng giao dịch hàng tháng của Solana đạt mức cao theo năm, trang nhận airdrop JUP hiện đã mở image 6

PORK (Token) - Dự án này là một bản fork của Pepe, chủ yếu được biết đến nhờ PAULY. PORK đã nhận được sự chú ý trong ngắn hạn, với số lượng nhà đầu tư Pepe đáng kể dường như đã chuyển tiền để đầu cơ vào PORK.

2.3 NFT ph biến

2.3.1 B sưu tp NFT hàng đu

Bitget Research: Khối lượng giao dịch hàng tháng của Solana đạt mức cao theo năm, trang nhận airdrop JUP hiện đã mở image 7

Pudgy Penguins (NFT) - Dự án gần đây đã ra mắt phiên bản beta của nền tảng cấp phép IP, OverpassIP. Nền tảng này hiện có tính năng phát hành được cấp phép cho Chapter 2 of Pudgy Toys, là đồ chơi mô phỏng ngoài đời thực dựa trên IP Pudgy Penguin. Người dùng có thể gửi giấy phép IP Pudgy Penguin và Lil Pudgy của mình trên OverpassIP. Phiên bản beta của OverpassIP hiện chỉ dành cho chủ sở hữu Pudgy Penguin và Lil Pudgy, phiên bản chính trong tương lai sẽ cung cấp cơ hội cấp phép cho hơn 200 nhân vật Pudgy Penguin và Lil Pudgy.

3. H sơ Blockchain - BSC

3.1 H sơ ngưi dùng

3.1.1 D liu ct lõi

Tổng số người dùng hoạt động trên BSC: 1,350,836

Người dùng hoạt động mới trên BSC: 200,429, với mức tăng hàng ngày là 10.68%

Người dùng đang hoạt động hiện tại trên BSC: 1,150,407, với mức tăng hàng ngày là 7.52%

3.1.2 H sơ ngưi dùng mi

Dữ liệu cốt lõi: Hôm qua có tổng cộng 200,429 người dùng hoạt động mới trên BSC, với mức tăng hàng ngày là 10.68%

Lĩnh vực phổ biến

Bitget Research: Khối lượng giao dịch hàng tháng của Solana đạt mức cao theo năm, trang nhận airdrop JUP hiện đã mở image 8

Dự án phổ biến

Bitget Research: Khối lượng giao dịch hàng tháng của Solana đạt mức cao theo năm, trang nhận airdrop JUP hiện đã mở image 9

Dự án trọng điểm:

Dmail Network (DApp) - Hệ thống email bảo mật Dmail đã công bố thông tin chi tiết về điều kiện và phân phối airdrop $DMAIL Mùa 1. Airdrop DMAIL sẽ bắt đầu vào ngày 30/01, trùng với thời gian token này được niêm yết và giao dịch. Người dùng tuyệt đối không được tin tưởng hoặc ủy quyền bất kỳ địa chỉ airdrop nào trước ngày này và cẩn thận với các website lừa đảo. Nguồn thông tin chính thức duy nhất là dmail.ai.

3.1.3 H sơ ngưi dùng hin ti

Dữ liệu cốt lõi: Số lượng người dùng hiện tại đang hoạt động trên BSC là 1,150,407, với mức tăng hàng ngày là 7.52%

Lĩnh vực phổ biến

Bitget Research: Khối lượng giao dịch hàng tháng của Solana đạt mức cao theo năm, trang nhận airdrop JUP hiện đã mở image 10

Dự án phổ biến

Bitget Research: Khối lượng giao dịch hàng tháng của Solana đạt mức cao theo năm, trang nhận airdrop JUP hiện đã mở image 11

Dự án trọng điểm:

QnA3.AI (DApp) - Là nền tảng chia sẻ kiến thức Web3 dựa trên AI, QnA3.AI đã thu hút được nhiều sự chú ý trên BNB Chain. Dự án đã bắt đầu chế độ khai thác dữ liệu, trong đó người dùng có thể tham gia và sử dụng các tài nguyên điện toán không sử dụng trên thiết bị của họ cho các tác vụ như làm sạch và quét dữ liệu. Những người đóng góp sức mạnh tính toán được thưởng điểm.

3.2 Các cp giao dch ph biến

3.2.1 PancakeSwap V2

Bitget Research: Khối lượng giao dịch hàng tháng của Solana đạt mức cao theo năm, trang nhận airdrop JUP hiện đã mở image 12

Hầu hết các token có hoạt động và khối lượng giao dịch cao trên BSC là bản sao của các dự án phổ biến gần đây. Người dùng nên phân biệt chúng cẩn thận.

4. H sơ Blockchain - Polygon Chain

4.1 H sơ ngưi dùng

4.1.1 D liu ct lõi

Tổng số người dùng hoạt động trên Polygon: 711,904

Người dùng hoạt động mới trên Polygon: 144,699, với mức tăng hàng ngày là 3.24%

Người dùng đang hoạt động hiện tại trên Polygon: 567,205, với mức giảm hàng ngày là 1.07%

4.1.2 H sơ ngưi dùng mi

Dữ liệu cốt lõi: Có tổng cộng 144,699 người dùng hoạt động mới trên Polygon ngày hôm qua, với mức tăng hàng ngày là 3.24%

Lĩnh vực phổ biến

Bitget Research: Khối lượng giao dịch hàng tháng của Solana đạt mức cao theo năm, trang nhận airdrop JUP hiện đã mở image 13

Dự án phổ biến

Bitget Research: Khối lượng giao dịch hàng tháng của Solana đạt mức cao theo năm, trang nhận airdrop JUP hiện đã mở image 14

Dự án trọng điểm:

Anichess Orb of Power (DApp) - Một dự án game cờ vua quốc tế thuộc Animoca Brands đã thu hút sự tham gia tích cực của người dùng trên blockchain.

4.1.3 H sơ ngưi dùng hin ti

Dữ liệu cốt lõi: Số lượng người dùng hiện tại đang hoạt động trên Polygon là 567,205, với mức giảm hàng ngày là 1.07%

Lĩnh vực phổ biến

Bitget Research: Khối lượng giao dịch hàng tháng của Solana đạt mức cao theo năm, trang nhận airdrop JUP hiện đã mở image 15

Dự án phổ biến

Bitget Research: Khối lượng giao dịch hàng tháng của Solana đạt mức cao theo năm, trang nhận airdrop JUP hiện đã mở image 16

Dự án trọng điểm:

Smart Cat (DApp) - Một dự án NFT do Smart Layer ra mắt và có mức độ phổ biến on-chain rất cao. Người dùng có thể tương tác với các NFT Smart Cats bằng cách cho ăn và dọn dẹp cho chúng, mức độ tương tác của dự án rất cao.

4.2 Các cp giao dch ph biến

4.2.1 Uniswap V3

Bitget Research: Khối lượng giao dịch hàng tháng của Solana đạt mức cao theo năm, trang nhận airdrop JUP hiện đã mở image 17

RNDR (Token) - Render Network (RNDR) là một nền tảng mạng kết xuất GPU phân tán dựa trên blockchain được phát triển bởi OTOY. Mục tiêu chính của dự án là sử dụng công nghệ blockchain để cung cấp nền tảng toàn diện cho việc tạo và giao dịch nội dung 3D. Token RNDR được sử dụng làm đơn vị tiền tệ thanh toán trong mạng này, cho phép người dùng cung cấp tài nguyên GPU nhàn rỗi cho các dịch vụ kết xuất và đổi lại nhận được token RNDR.

5. H sơ Blockchain - Arbitrum Chain

5.1 H sơ ngưi dùng

5.1.1 D liu ct lõi

Tổng số người dùng hoạt động trên Arbitrum: 191,547

Người dùng hoạt động mới trên Arbitrum: 37,194, với mức tăng hàng ngày là 27.32%

Người dùng đang hoạt động hiện tại trên Arbitrum: 154,353, với mức tăng hàng ngày là 2.78%

5.1.2 H sơ ngưi dùng mi

Dữ liệu cốt lõi: Hôm qua có tổng cộng 37,194 người dùng hoạt động mới trên Arbitrum, với mức tăng hàng ngày là 27.32%

Lĩnh vực phổ biến

Bitget Research: Khối lượng giao dịch hàng tháng của Solana đạt mức cao theo năm, trang nhận airdrop JUP hiện đã mở image 18

Dự án phổ biến

Bitget Research: Khối lượng giao dịch hàng tháng của Solana đạt mức cao theo năm, trang nhận airdrop JUP hiện đã mở image 19

Dự án trọng điểm:

Wormhole (DApp) - Cơ sở hạ tầng xuyên chuỗi Wormhole đã công bố ra mắt Wormhole Queries, một dịch vụ truy xuất dữ liệu tức thì xuyên chuỗi. Dịch vụ này cho phép các nhà phát triển ứng dụng trích xuất bất kỳ dữ liệu on-chain nào theo yêu cầu. Wormhole cho biết so với mô hình push, Queries cung cấp độ trễ dưới 1 giây và có thể giảm 84% phí gas. Dự án vẫn chưa phát hành token, do đó các nhà đầu tư nên chú ý theo dõi.

5.1.3 H sơ ngưi dùng hin ti

Dữ liệu cốt lõi: Số lượng người dùng hiện đang hoạt động trên Arbitrum là 154,353, với mức tăng hàng ngày là 2.78%

Lĩnh vực phổ biến

Bitget Research: Khối lượng giao dịch hàng tháng của Solana đạt mức cao theo năm, trang nhận airdrop JUP hiện đã mở image 20

Dự án phổ biến

Bitget Research: Khối lượng giao dịch hàng tháng của Solana đạt mức cao theo năm, trang nhận airdrop JUP hiện đã mở image 21

Dự án trọng điểm:

RabbitHole (DApp) - RabbitHole gần đây đã tổng hợp tất cả các tác vụ được cung cấp thông qua Quest Protocol, cho phép người dùng kiếm token bằng cách tham gia vào các ứng dụng tiền điện tử. Dự án đang có mức độ tương tác cao, có thể liên quan đến việc ra mắt một token cụ thể, khiến nó trở thành một lựa chọn hấp dẫn để tham gia.

5.2 Các cp giao dch ph biến

5.2.1 Uniswap V3

Bitget Research: Khối lượng giao dịch hàng tháng của Solana đạt mức cao theo năm, trang nhận airdrop JUP hiện đã mở image 22

ARB (Token) - Vào ngày 30/01, Spot on Chain báo cáo rằng Arbitrum Foundation đã gửi 15 triệu token ARB (khoảng 27.5 triệu USD) vào Coinbase sáu giờ trước đó. Sau đó, sáu địa chỉ ví mới đã rút tổng cộng 14.9 triệu ARB khỏi Coinbase, cho thấy khoản tiền gửi của Arbitrum Foundation có thể đã được giao dịch OTC.

6. H sơ Blockchain - Base Chain

6.1 H sơ ngưi dùng

6.1.1 D liu ct lõi

Tổng số người dùng hoạt động trên Base: 73,178

Người dùng hoạt động mới trên Base: 15,249, với mức tăng hàng ngày là 1.52%

Người dùng hiện đang hoạt động trên Base: 57,929, với mức giảm hàng ngày là 23.03%

6.1.2 H sơ ngưi dùng mi

Dữ liệu cốt lõi: Hôm qua có tổng cộng 15,249 người dùng hoạt động mới trên Base, với mức tăng hàng ngày là 1.52%

Lĩnh vực phổ biến

Bitget Research: Khối lượng giao dịch hàng tháng của Solana đạt mức cao theo năm, trang nhận airdrop JUP hiện đã mở image 23

Dự án phổ biến

Bitget Research: Khối lượng giao dịch hàng tháng của Solana đạt mức cao theo năm, trang nhận airdrop JUP hiện đã mở image 24

Dự án trọng điểm:

FriendtechSharesV1 (DApp) - Nền tảng xã hội Web3 Friend.tech đã đăng tweet rằng v2 sẽ giới thiệu các tính năng mới như Money Club, chương trình điểm mới và đường cong tùy chỉnh.

6.1.3 H sơ ngưi dùng hin ti

Dữ liệu cốt lõi: Số lượng người dùng hiện đang hoạt động trên Base là 57,929, với mức giảm hàng ngày là 23.03%

Lĩnh vực phổ biến

Bitget Research: Khối lượng giao dịch hàng tháng của Solana đạt mức cao theo năm, trang nhận airdrop JUP hiện đã mở image 25

Dự án phổ biến

Bitget Research: Khối lượng giao dịch hàng tháng của Solana đạt mức cao theo năm, trang nhận airdrop JUP hiện đã mở image 26

Dự án trọng điểm:

Dmail (DApp) đã được mô tả trước đó trong báo cáo.

7. H sinh thái DApp - Tt c các chui

Bitget Research: Khối lượng giao dịch hàng tháng của Solana đạt mức cao theo năm, trang nhận airdrop JUP hiện đã mở image 27

KAI-CHING (DApp) - Nền tảng mua sắm trên blockchain NEAR, nơi người dùng có thể thanh toán bằng KAIC tại hàng trăm cửa hàng để được hưởng giảm giá. Năm nhà cung cấp điện thoại thông minh đã tích hợp KAIKAINOW vào thiết bị của họ.

8. H sinh thái DApp - ETH Chain

Bitget Research: Khối lượng giao dịch hàng tháng của Solana đạt mức cao theo năm, trang nhận airdrop JUP hiện đã mở image 28

OpenSea (DApp) - Gần đây, OpenSea đã cắt giảm khoảng 50% nhân sự và có kế hoạch tái định vị đội ngũ của mình xung quanh OpenSea 2.0. Quỹ phòng hộ Coatue New York đã giảm 90% giá trị cổ phiếu OpenSea xuống còn 13 triệu USD, điều này khiến mức định giá hiện tại của OpenSea chỉ đạt 1.4 tỷ USD.

9. H sinh thái DApp - BSC

Bitget Research: Khối lượng giao dịch hàng tháng của Solana đạt mức cao theo năm, trang nhận airdrop JUP hiện đã mở image 29

SecondLive (DApp) - SecondLive cung cấp không gian ảo 3D, nơi người dùng có thể khám phá metaverse thông qua các hình đại diện ảo độc đáo. Những hình đại diện này cho phép tham gia vào nhiều hoạt động khác nhau, chẳng hạn như ca hát, nhảy múa, triển lãm ảo và mua sắm. Trải nghiệm nhập vai này chính là nền tảng của SecondLive. Là một trong những dự án cơ sở hạ tầng metaverse phổ biến nhất trên BSC, SecondLive có hơn 800,000 người dùng đã đăng ký cùng một cộng đồng lớn và tích cực. Nền tảng liên tục cải tiến, cung cấp các phong cách hình đại diện đa dạng, các mẫu xây dựng không gian và công cụ quy tắc low-code khác nhau. SecondLive hỗ trợ phát trực tiếp ảo, hòa nhạc, hội nghị trực tuyến lớn và trưng bày thương mại.

10. H sinh thái DApp - Polygon Chain

Bitget Research: Khối lượng giao dịch hàng tháng của Solana đạt mức cao theo năm, trang nhận airdrop JUP hiện đã mở image 30

Yuliverse (DApp) - Yuliverse đã thiết lập quan hệ đối tác đầu tư mới với DWF Labs. Yuliverse là một game metaverse blockchain miễn phí kết hợp các yếu tố GameFi và SocialFi, sử dụng NFT và tiền điện tử ARG/ART. Dự án nhằm thúc đẩy tham gia và tương tác xã hội, cho phép người chơi khám phá thế giới thực và tạo dựng mối quan hệ. Cơ chế game của Yuliverse bao gồm các yếu tố kiếm tiền tiềm năng, cung cấp trải nghiệm chơi game độc đáo cho người chơi.

11. H sinh thái DApp - Solana Chain

Bitget Research: Khối lượng giao dịch hàng tháng của Solana đạt mức cao theo năm, trang nhận airdrop JUP hiện đã mở image 31

Jupiter Exchange (DApp) - Nhà đồng sáng lập của Jupiter đã thông báo rằng token JUP sẽ được ra mắt vào ngày 31/01. Trước khi ra mắt JUP, đội ngũ có kế hoạch thử nghiệm nền tảng khởi chạy mới, tập trung vào hai lĩnh vực chính. Thử nghiệm đầu tiên liên quan đến mockJUP (một phiên bản mô phỏng của token JUP) và thử nghiệm thứ hai liên quan đến một memecoin sẽ được phát hành vào tuần tới. Đăng ký trước cho airdrop JUP hiện đang mở và người dùng có thể kết nối ví của họ để xem số lượng JUP sẽ nhận được.

12. H sinh thái DApp - Arbitrum Chain

Bitget Research: Khối lượng giao dịch hàng tháng của Solana đạt mức cao theo năm, trang nhận airdrop JUP hiện đã mở image 32

WooFi (DApp) - Nền tảng giao dịch tiền điện tử WOO X đã hoàn thành vòng gọi vốn trị giá 9 triệu USD để cải thiện thanh khoản. Danh sách tổ chức đầu tư bao gồm Wintermute, Time Research, Presto Labs, Pulsar, AlphaLab Capital, Efficient Frontier, Amber và Riverside Hedge. Chỉ các nhà tạo lập thị trường, thay vì các quỹ đầu tư mạo hiểm truyền thống, tham gia vào vòng này để cải thiện thanh khoản cho WOO X.

13. H sinh thái DApp - Base Chain

Bitget Research: Khối lượng giao dịch hàng tháng của Solana đạt mức cao theo năm, trang nhận airdrop JUP hiện đã mở image 33

Friend.tech (DApp) - Nền tảng xã hội Web3 Friend.tech đã đăng tweet rằng v2 sẽ giới thiệu các tính năng mới như Money Club, chương trình điểm mới và đường cong tùy chỉnh, khơi dậy sự tham gia trở lại của người dùng.

14. H sinh thái DApp - Lĩnh vc GameFi trên tt c các chui

Bitget Research: Khối lượng giao dịch hàng tháng của Solana đạt mức cao theo năm, trang nhận airdrop JUP hiện đã mở image 34

Pixels (DApp) - Pixels là một game MMO thế giới mở hấp dẫn dựa trên blockchain. Pixels tận dụng sức mạnh của Web3 để hiện thực hóa quyền sở hữu kỹ thuật số cho người chơi và tạo ra một thế giới hấp dẫn nơi người chơi có thể khám phá, hoàn thành nhiệm vụ và hợp tác. Ban đầu được ra mắt với cơ chế cốt lõi xoay quanh việc trồng trọt, nấu ăn và làm nhiệm vụ, Pixels đã dần bổ sung các tính năng xã hội như giao dịch, thành tích và bảng xếp hạng để thúc đẩy sự tương tác giữa người chơi.

15. Tiêu th phí gas - ETH Chain

Bitget Research: Khối lượng giao dịch hàng tháng của Solana đạt mức cao theo năm, trang nhận airdrop JUP hiện đã mở image 35

Optimism (DApp) - Khoảng 24.16 triệu token OP, trị giá khoảng 74.41 triệu USD và chiếm 2.52% nguồn cung lưu hành, đã được mở khóa vào ngày 30/01. Hôm qua, theo diễn đàn quản trị TreasureDAO, đồng sáng lập và nhà khoa học trưởng của Optimism, Ben Jones đã đề xuất Treasure tham gia Optimism Superchain và xây dựng Treasure Chain dựa trên OP Stack.

16. Tiêu th phí gas - BSC

Bitget Research: Khối lượng giao dịch hàng tháng của Solana đạt mức cao theo năm, trang nhận airdrop JUP hiện đã mở image 36

QnA3 (DApp) - Là nền tảng chia sẻ kiến thức Web3 dựa trên AI, QnA3.AI đã thu hút được nhiều sự chú ý trên BNB Chain. Dự án đã bắt đầu chế độ khai thác dữ liệu, trong đó người dùng có thể tham gia và sử dụng các tài nguyên điện toán không sử dụng trên thiết bị của họ cho các tác vụ như làm sạch và quét dữ liệu. Những người đóng góp sức mạnh tính toán được thưởng điểm.

17. Tiêu th phí gas - Polygon Chain

Bitget Research: Khối lượng giao dịch hàng tháng của Solana đạt mức cao theo năm, trang nhận airdrop JUP hiện đã mở image 37

Merkly (DApp) - Merkly là nền tảng Omnichain đa chức năng, nhằm đơn giản hóa cầu nối thông qua công nghệ đột phá của LayerZero. Mục đích của hợp đồng refuel là cung cấp phí gas cho các chuỗi không có phí gas bằng phương pháp hoán đổi và xuyên chuỗi.

18. Tiêu th phí gas - Arbitrum Chain

Bitget Research: Khối lượng giao dịch hàng tháng của Solana đạt mức cao theo năm, trang nhận airdrop JUP hiện đã mở image 38

RabbitHole đã được mô tả trước đó trong báo cáo.

19. Tiêu th phí gas - Base Chain

Bitget Research: Khối lượng giao dịch hàng tháng của Solana đạt mức cao theo năm, trang nhận airdrop JUP hiện đã mở image 39

Friend.tech (DApp) - Vào đầu tháng 1, TVL của Friend.tech đã giảm 50% so với mức đỉnh. Theo một đoạn trailer được đội ngũ dự án phát hành vào giữa tháng 12 trên X, Friend.tech sẽ phát hành phiên bản v2 vào mùa xuân năm 2024.

20. Token thnh hành hàng đu trên X

Hôm nay không có dữ liệu cho phân khúc này do sự bất thường trong nguồn dữ liệu.

21. Google Xu hưng - Toàn cu

Bitget Research: Khối lượng giao dịch hàng tháng của Solana đạt mức cao theo năm, trang nhận airdrop JUP hiện đã mở image 40

Bitget Research: Khối lượng giao dịch hàng tháng của Solana đạt mức cao theo năm, trang nhận airdrop JUP hiện đã mở image 41

TAO (Token) - Gần đây, tweet của Vitalik Buterin "Lời hứa và thách thức của tiền điện tử + ứng dụng AI" đã gây ra nhiều cuộc thảo luận trong toàn ngành. Trong khi đó, Công ty giao diện não-máy tính Neuralink của Elon Musk đã báo cáo các thử nghiệm thành công trên người, phát hiện ra các tiềm năng tăng vọt tế bào thần kinh. TAO, một token hàng đầu trong lĩnh vực AI, đã tăng 45% trong 7 ngày qua.

TIA (Token) - Hôm qua, Starknet đã công bố quan hệ hợp tác với Celestia để xây dựng một mạng Layer 3 thông lượng cao. Tuần trước, nền tảng giao dịch quyền chọn Aevo cũng thông báo rằng Layer 2 của họ sẽ chuyển sang Celestia. Việc chuyển đổi này sẽ giảm chi phí DA xuống 100 lần, nâng cao đáng kể lợi nhuận của Sàn giao dịch/Trình sắp xếp của Aevo hơn 90%.

22. Ni bt trên Google Xu hưng - Đông Á, Nam Á, Đông Nam Á, Hng Kông, Ma Cao và Đài Loan

Bitget Research: Khối lượng giao dịch hàng tháng của Solana đạt mức cao theo năm, trang nhận airdrop JUP hiện đã mở image 42

Bitget Research: Khối lượng giao dịch hàng tháng của Solana đạt mức cao theo năm, trang nhận airdrop JUP hiện đã mở image 43

a) Khu vực Nam Á

Xu hướng Ấn Độ: POO, RLC, XAI, DMAIL

Xu hướng Pakistan: coinpayu, polygon

b) Khu vực Đông Nam Á

Xu hướng Việt Nam: coingecko

Xu hướng Philippines: jupiter, polygon

Xu hướng Indonesia: DePIN

c) Đông Á

Không có từ khóa đáng chú ý

23. Ni bt trên Google Xu hưng - Các quc gia nói tiếng Anh, Châu Âu, Khu vc CIS

Bitget Research: Khối lượng giao dịch hàng tháng của Solana đạt mức cao theo năm, trang nhận airdrop JUP hiện đã mở image 44

Bitget Research: Khối lượng giao dịch hàng tháng của Solana đạt mức cao theo năm, trang nhận airdrop JUP hiện đã mở image 45

a) Khu vực CIS

Xu hướng: crypto bubbles, coinmarketcap

b) Các quốc gia nói tiếng Anh

Xu hướng Úc: LCX, PENDLE, KUJI, OLAS, RNDR, VRA

Xu hướng Anh: PENDLE, QNT, CKB, METIS

Xu hướng Mỹ: hyperfund crypto, TAO, XCN, LCX

Xu hướng Canada: AI crypto, LCX, GRT, SOL, OLAS

c) Châu Âu

Xu hướng Pháp: GFI, PONKE, MINA, CLORE, QNT

Xu hướng Ba Lan: Zonda, Helium, Celestia, Mexc

Xu hướng Thụy Sĩ: TAO, SHIB, JUP, ADA, SOL

Xu hướng Thổ Nhĩ Kỳ: crypto kemal twitter, crypto ramço twitter, paradotor, selcoin

Xu hướng Đức: TAO, BAKE, Bitget, AVAX

Xu hướng Ý: PENDLE, METIS, KAS, SHIB, WSM, LUNA, BNB

Xu hướng Bỉ: SEI, SOL

Xu hướng Tây Ban Nha: QUBIC, CKB, JUP, ARKM, TIA, SOL, PI, HBAR

Xu hướng Hà Lan: KAVA

24. Ni bt trên Google Xu hưng - Trung Đông, M Latinh, Châu Phi

Bitget Research: Khối lượng giao dịch hàng tháng của Solana đạt mức cao theo năm, trang nhận airdrop JUP hiện đã mở image 46

Bitget Research: Khối lượng giao dịch hàng tháng của Solana đạt mức cao theo năm, trang nhận airdrop JUP hiện đã mở image 47

a) Châu Phi

Xu hướng Nam Phi: valr, LUNA, uniswap

Xu hướng Nigeria: AVAX, ZETA, p2p crypto exchange

b) Trung Đông

Xu hướng: polygon

c) Mỹ Latinh

Xu hướng Brazil: Neuralink, BNB, PENDLE, LINK, DOT

Xu hướng Argentina: DOT, CRV, NEXO, SOL, MANTA

Xu hướng Mexico: SOL, SHIB, MANTA

Link tham kho

Bảng dữ liệu On-Chain Dune - Hồ sơ Blockchain: https://dune.com/bitgetresearch/bitgetreseach-chains-overview

Bảng dữ liệu On-Chain Dune - Tiêu thụ phí gas: https://dune.com/bitgetresearch/gas-overview