TipsNgôn ngữ của bạn hiện không được hỗ trợ và bạn đã tự động được chuyển đến bài viết tiếng Anh.

Bitget Research: BWB ra mắt trên Bitget Launchpad, lĩnh vực RWA tiếp tục tăng trưởng

Jarseed & Aaron
2024/06/03
Bitget Research: BWB ra mắt trên Bitget Launchpad, lĩnh vực RWA tiếp tục tăng trưởng

Trong 24 giờ qua, nhiều token và chủ đề phổ biến mới đã xuất hiện và có thể sẽ trở thành cơ hội kiếm lợi nhuận tiếp theo trên thị trường.

Tng quan

Thị trường tiền điện tử đang có biến động cao khi chờ công bố dữ liệu kinh tế vĩ mô để xác định xu hướng trong tương lai.

• Lĩnh vực có hiệu ứng tăng trưởng mạnh mẽ: RWA và Memecoin.

• Các token và chủ đề được tìm kiếm nhiều nhất: Farcaster, TrueFi và DOG·GO·TO·THE·MOON.

• Cơ hội airdrop tiềm năng: Scroll và Particle.

Thi gian thu thp d liu: 04:00 ngày 30/05/2024 (UTC)

1. Bi cnh th trưng

Thị trường tiền điện tử đang có sự biến động cao. Sau khi Ethereum ETF được phê duyệt, thị trường liên tục dao động quanh các mức hỗ trợ giá để dự đoán các sự kiện sắp tới hoặc dữ liệu kinh tế vĩ mô để xác định xu hướng tương lai. Nhà đầu tư nên theo dõi dữ liệu PCE được công bố vào thứ Sáu tuần này, việc cắt giảm lãi suất của Ngân hàng Trung ương Châu Âu vào ngày 06/06 và dữ liệu CPI vào ngày 12/06.

Về các quỹ BTC ETF, dòng tiền đổ vào liên tục với 45 triệu USD vào ngày hôm qua và lượng BTC nắm giữ của IBIT đã vượt GBTC. Về stablecoin, USDC Treasury đã mint thêm 250 triệu USDC vào ngày hôm qua, cho thấy dòng vốn ổn định đổ vào stablecoin.

2. Lĩnh vc tăng trưng

2.1 Lĩnh vc biến đng - RWA (ONDO, TRU và PRCL)

Lý do chính: Thị trường giá tăng lần này chủ yếu được thúc đẩy bởi các khoản đầu tư vào thị trường truyền thống do ETF thúc đẩy. RWA, đóng vai trò là cầu nối với các thị trường tài chính truyền thống, liên tục cập nhật sản phẩm và kêu gọi vốn. Gần đây, mạng Layer 2 Plume Network làm về RWA đã hoàn thành vòng gọi vốn seed trị giá 10 triệu USD. Ngoài ra, Tiểu ban Dịch vụ Tài chính Hạ viện Hoa Kỳ về Tài sản Kỹ thuật số sẽ tổ chức một phiên điều trần vào thứ Tư tới để thảo luận về việc token hóa tài sản trong thế giới thực.

Coin tăng: Trong 7 ngày qua, ONDO đã tăng 18.9%, TRU tăng hơn 70.8% và PRCL tăng 5.6%.

Các yếu tố ảnh hưởng đến điều kiện thị trường trong tương lai:

• Hỗ trợ chính sách: Nếu Hạ viện Hoa Kỳ có thể ban hành các hướng dẫn quy định rõ ràng liên quan đến RWA, điều đó sẽ mang lại lợi ích đáng kể cho ngành. Với khung pháp lý rõ ràng, các dự án RWA có thể phát triển một cách có tổ chức, kích thích các công ty khởi nghiệp liên quan và thành lập các dự án hàng đầu.

• Những thay đổi trong chính sách tiền tệ kinh tế vĩ mô: Từ góc độ kinh tế vĩ mô, xu hướng tăng của lợi suất trái phiếu kho bạc kỳ hạn 10 năm của Hoa Kỳ sẽ hỗ trợ nền tảng cho lĩnh vực RWA. Điều cần thiết là phải theo dõi những thay đổi tiếp theo trong chỉ số USD, lợi suất trái phiếu kho bạc và thị trường tiền điện tử để điều chỉnh chiến lược giao dịch một cách linh hoạt.

• Thay đổi TVL trong các dự án: Các dự án trong lĩnh vực RWA thường được TVL hỗ trợ, vì vậy việc theo dõi những thay đổi trong chỉ số này là rất cần thiết. Nếu TVL của một dự án tăng liên tục hoặc đột ngột, đó thường là tín hiệu để mua.

2.2 Lĩnh vc biến đng - Meme (WOJAK, FLOKI và WIF)

Lý do chính: Chủ đề cốt lõi của thị trường tăng giá lần này xoay quanh việc các nhà đầu tư tổ chức và nhỏ lẻ không nắm giữ tiền của nhau. Nhà đầu tư nhỏ lẻ thích các memecoin được phân phối công bằng, đơn giản và dễ hiểu, bao gồm các coin dẫn đầu thị trường như PEPE, WOJAK, WIF và FLOKI. Việc nhà đầu tư nhỏ lẻ theo đuổi các memecoin này, kết hợp với sự phấn khích do các đội ngũ dự án liên quan tạo ra, đã dẫn đến hiệu suất đặc biệt mạnh mẽ của memecoin trong chu kỳ này.

Coin tăng: Trong tháng qua, PEPE đã tăng 93.9%, WIF tăng 37.3% và FLOKI tăng 51.4%.

Các yếu tố ảnh hưởng đến điều kiện thị trường trong tương lai:

• Thông tin cộng đồng: Hoạt động của memecoin ảnh hưởng đáng kể đến diễn biến thị trường của chúng. Hãy chú ý đến các phiên AMA và bài đăng X. Giao dịch kịp thời dựa trên thông tin mới có thể mang lại cơ hội thiết lập vị thế sớm.

• Biến động số lượng hợp đồng mở: Sự gia tăng số lượng hợp đồng mở của WIF và FLOKI vào hôm qua cho thấy dòng tiền chảy vào tăng. Sử dụng tv.coinglass để hiểu hướng đi của các dòng tiền lớn, theo dõi dữ liệu futures, đặc biệt là sự gia tăng các vị thế long ròng. Kiểm tra lại xem có sự gia tăng hợp đồng mở (OI) và khối lượng giao dịch hay không. Nếu tăng, điều này cho thấy đà mua đang tăng lên và lượng nắm giữ có thể được duy trì.

2.3 Các lĩnh vc cn tp trung tiếp theo - Bitget Launchpad

Thời gian đăng ký cho dự án Launchpad mới nhất của Bitget, Bitget Wallet Token (BWB), là từ 11:00 ngày 01/6/2024 đến 20:00 ngày 06/06/2024 (UTC+8). Bitget Launchpad lần này sẽ có 2 pool là BGB và USDT, mỗi pool có hạn ngạch 5 triệu token BWB. Bitget Wallet là ví Web3 đa chuỗi cung cấp hệ sinh thái ứng dụng và dịch vụ phong phú và đa dạng, bao gồm các tính năng như Hoán đổi, thị trường NFT, trình duyệt và Launchpad. Nhà đầu tư nên tham gia chương trình ưu đãi Bitget Launchpad độc quyền này.

3. Tìm kiếm ph biến

3.1. DApp ph biến

Farcaster (DApp) - Farcaster là một mạng xã hội phi tập trung cho phép nhà phát triển xây dựng các ứng dụng mạng xã hội sáng tạo. Người dùng sẽ luôn có thể tự do di chuyển danh tính xã hội của họ giữa các ứng dụng và nhà phát triển có thể tự do xây dựng chức năng mới trên mạng. Vào ngày 31/03, tin tức cho biết công ty phát triển Farcaster, Merkle Manufactory, sắp hoàn thành vòng gọi vốn do Paradigm dẫn dắt với định giá ở mức khoảng 1 tỷ USD. Dự án đã phát triển một ứng dụng, người dùng nên tải xuống và đăng ký qua Google Store hoặc App Store để có đủ điều kiện nhận airdrop sắp tới.

3.2 X (trưc đây là Twitter)

Bitget Research: BWB ra mắt trên Bitget Launchpad, lĩnh vực RWA tiếp tục tăng trưởng image 0

TrueFi (Token) - Token TRU gần đây đã cho thấy hiệu suất ấn tượng, tăng gấp đôi giá trong hai tuần qua. Đợt tăng này chủ yếu đến từ sự quan tâm mới đối với lĩnh vực của dự án hơn là những cập nhật cơ bản. Vốn hóa thị trường của dự án ở mức 300 triệu USD với dòng vốn đáng kể từ các nhà đầu tư lớn. Dự án được hỗ trợ bởi đội ngũ và nguồn tài trợ của Hoa Kỳ, với cơ sở người dùng chính ở Châu Âu và Hoa Kỳ. TrueFi cung cấp tín phiếu Kho bạc Hoa Kỳ ngắn hạn được token hóa, được công nhận nhiều hơn ở các khu vực Châu Âu và CIS. Những diễn biến tích cực có thể tiếp tục đẩy giá tăng, thu hút sự chú ý liên tục.

3.3) Google Tìm kiếm (Toàn cu và Khu vc)

Bitget Research: BWB ra mắt trên Bitget Launchpad, lĩnh vực RWA tiếp tục tăng trưởng image 1

Trng tâm toàn cu:

DOG·GO·TO·THE·MOON (Token) - Các token trong lĩnh vực Rune nhìn chung đều tăng giá. Dữ liệu on-chain cho thấy 10 địa chỉ hàng đầu gần đây đã tăng hơn 4% lượng nắm giữ token DOG, cho thấy các khoản đầu tư đáng kể đang đổ vào DOG. Dự án hàng đầu, DOG·GO·TO·THE·MOON, đã tăng 25% trong 24 giờ qua và kể từ khi được niêm yết trên Bitget, token này tăng hơn 70%. Với việc token này hiện đang có mặt trên Bitget, nhà đầu tư nên theo dõi các cơ hội giao dịch.

CTK (Token) - Shentu Chain là một blockchain tập trung vào bảo mật tích hợp các tính năng như oracle bảo mật và pool bồi thường ShentuShield, đồng thời sử dụng ngôn ngữ lập trình an toàn DeepSEA. Token đã biến động đáng kể vào ngày hôm qua, với mức tăng ngắn hạn hơn 100% và khối lượng giao dịch tăng gấp 250 lần, thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng. Kể từ đó, token này đã điều chỉnh và sự biến động gần đây khiến nó phù hợp với các nhà giao dịch chuyên nghiệp, nên thận trọng do những rủi ro tiềm ẩn.

Trng tâm khu vc:

(1) Ở châu Á, Notcoin đã thu hút được sự chú ý đáng kể vào hôm qua, chủ yếu là do sự tăng giá của token NOT.

(2) Ở Châu Âu, Hoa Kỳ và Châu Mỹ Latinh, DOG, TRU, PEPE, CTK và SOL xuất hiện trên các tìm kiếm thịnh hành.

(3) Tại khu vực CIS, Philippines, Thổ Nhĩ Kỳ và Ba Lan, các tài sản như NOTCOIN và CTK đang thịnh hành.

4. Cơ hi airdrop tim năng

Scroll

Scroll gần đây đã ra mắt một hệ thống điểm để chuẩn bị cho việc phát hành token sắp tới. Hệ thống này nêu rõ các phương pháp mà qua đó người dùng có thể tích lũy điểm bằng cách stake các tài sản như ETH, LST và các stablecoin khác, tạo cơ hội kiếm airdrop trước khi ra mắt token.

Scroll đã hoàn thành vòng gọi vốn trị giá 80 triệu USD, với các khoản đầu tư từ Polychain Capital, Sequoia China, Bain Capital Crypto, Moore Capital Management, Variant Fund, Newman Capital, IOSG Ventures và Qiming Venture Partners.

Cách tham gia: Người dùng có thể liên kết ví tại https://scroll.io/sessions và hoàn thành các nhiệm vụ theo yêu cầu của Session Zero để kiếm điểm và phần thưởng airdrop trong tương lai.

Particle

Particle là giao thức giao dịch ký quỹ phi tập trung, không cần cấp quyền và có thể áp dụng cho bất kỳ tài sản kỹ thuật số nào, từ token đến NFT. Particle không có oracle giá, không có rủi ro đối tác và không thanh lý. Đây là một dự án rất được mong đợi trong hệ sinh thái Blast, việc tham gia sớm sẽ mang lại cơ hội nhận airdrop.

Particle đã hoàn thành vòng gọi vốn seed với sự đóng góp của các tổ chức và cá nhân nổi tiếng bao gồm Polychain*, Nascent, Inflection, Neon DAO và Arthur Hayes.

Cách tham gia: Người dùng có thể truy cập https://www.duo.exchange/, liên kết ví và stake tài sản cốt lõi từ hệ sinh thái Blast (ETH, WETH, USDB, USDe) để tham gia.