TipsNgôn ngữ của bạn hiện không được hỗ trợ và bạn đã tự động được chuyển đến bài viết tiếng Anh.

Game thuộc hệ sinh thái TON Catizen vượt mức 20 triệu người dùng | Xu hướng tiền điện tử

Tommy, Bitget Research
2024/06/18
Game thuộc hệ sinh thái TON Catizen vượt mức 20 triệu người dùng | Xu hướng tiền điện tử

1. Xu hướng trên các sàn giao dịch chính thống:

Coinbase International cho biết Coinbase Prime dự kiến sẽ cung cấp dịch vụ lưu ký cho ZKsync (ZK) và mức độ khả dụng của tài sản phụ thuộc vào tổ chức lưu ký và khu vực tài phán của khách hàng. Điều này không đồng nghĩa Coinbase sẽ hoặc có kế hoạch niêm yết ZK trong tương lai.

• Vòng HTX PrimePool thứ 13 đã bắt đầu với một cuộc bỏ phiếu công khai để niêm yết ZK trên HTX.

2. Xu hướng tiền điện tử:

• CEO LayerZero công bố quy tắc airdrop cuối cùng: Khoảng 600,000 người dùng đủ điều kiện có thể nhận được phần thưởng gấp 3 lần khi giao dịch sớm.

• CEO LayerZero công bố danh sách sơ bộ về các địa chỉ sybil. Bất kỳ cụm hoặc báo cáo nào không chính xác sẽ bị xóa bởi đội ngũ và cung cấp phản hồi trong vòng 24 giờ nếu có thể. Danh sách cuối cùng sẽ được cập nhật sau lần kiểm tra thứ hai để bao gồm tất cả các cụm sybil.

Game thuộc hệ sinh thái TON - Hamster Kombat cho biết đã thu hút được hơn 150 triệu người chơi, tăng 50% so với tuần trước. Tuần trước, các thành viên trong đội ngũ Hamster Kombat đã gợi ý rằng airdrop hiện đang được lên kế hoạch cho tháng Bảy.

Game thuộc hệ sinh thái TON Catizen có tổng số người dùng vượt 20 triệu, trong đó có 500,000 người dùng đang trả phí. Catizen dự kiến sẽ quyên góp 1% thu nhập của mình cho một tổ chức phi lợi nhuận nhận nuôi mèo hoang.

• VanEck cho biết trong một thông cáo báo chí rằng Bitcoin ETF đầu tiên của Úc sẽ được niêm yết trên Sở giao dịch chứng khoán Úc (ASX). ASX đã phê duyệt Bitcoin ETF của VanEck, sẽ được niêm yết vào thứ Năm.

• Max Wadington, một nhà phân tích nghiên cứu tại Fidelity Digital Assets, đã giới thiệu về Rune trong một video dài 60 giây được đăng tải trên YouTube.

• Nhà sáng lập Curve bị thanh lý nợ xấu lượng CRV trị giá 10 triệu USD trên nền tảng cho vay Curve.

• Ví liên kết với đội ngũ Beercoin đã bán 54.3 tỷ token BEER trị giá 1.13 triệu USD.

3. Xu hướng tài chính:

Tổ chức phát hành game Web3 Sidus Heroes đã kết thúc vòng gọi vốn mới với sự tham gia của DWF Labs.

Reposwap thông báo hoàn thành vòng gọi vốn seed do QCP Capital dẫn dắt, với sự tham gia của ZK Prime Capital, XLink Ventures và các tổ chức khác.

4. Xu hướng quy định:

• Cơ quan Dịch vụ Tài chính Nhật Bản cảnh báo LBank Exchange về việc chưa đăng ký cung cấp dịch vụ giao dịch tiền điện tử.

Sàn giao dịch tiền điện tử Gemini đạt được thỏa thuận với Cơ quan quản lý bang New York để trả 50 triệu USD cho các nhà đầu tư Gemini Earn.

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Nội dung này bao gồm ý kiến của bên thứ ba và chúng tôi không đảm bảo tính chính xác của nó. Giá của tiền điện tử có tính biến động cao, vì vậy bạn cần tự tiến hành nghiên cứu và đưa ra nhận định phù hợp.