Chi tiết sản phẩm

Giao dịch thông minh hơn cùng bot giao dịch được hỗ trợ bởi AI của Bitget!

Tóm tắt ý chính

- Các bot AI có thể đơn giản hóa việc sử dụng các chiến lược nâng cao đối với người dùng phổ thông.

- Các thông số do bot AI đề xuất được tính toán dựa trên lịch sử thị trường và biến động giá nhờ thuật toán phụ trợ của Bitget, một nguồn tham khảo chuẩn xác và đáng tin cậy để tối đa hóa lợi nhuận cho nhà giao dịch.

- Bot AI cung cấp các loại cài đặt thông số khác nhau, đáp ứng nhu cầu đầu tư khác nhau của người dùng.

1. Các bot giao dịch của Bitget được hỗ trợ bởi AI

Nền tảng giao dịch sao chép và phái sinh tiền điện tử hàng đầu Bitget gần đây đã cho ra mắt sản phẩm bot CTA-AI. Bot mới này là một phần của dịch vụ chiến lược đầu tư định lượng của Bitget, được thiết kế nhằm cung cấp cho người dùng mới trong không gian tiền điện tử các chiến lược đầu tư thuận tiện và tân tiến được hỗ trợ bởi trí tuệ nhân tạo. Hiện tại, Bitget cung cấp các bot AI cho lưới spot, lưới futures, Martingale spot, Martingale futures, CTA spot và giao dịch CTA futures.

Để tạo hoặc chạy các bot giao dịch định lượng thành công không phải là dễ dàng đối với nhà giao dịch phổ thông, vì việc này đòi hỏi nghiên cứu kỹ lưỡng về ưu và nhược điểm của các chiến lược đầu tư và cả thiết lập thông số phức tạp. Một số thông số ít được chú ý đến lại thường rất quan trọng đối với sự thành công của bot. Điều này trở thành một thách thức lớn đối với người dùng nói chung muốn tham gia vào giao dịch bot.

Là một nền tảng giao dịch tiền điện tử hàng đầu, Bitget là sàn giao dịch đầu tiên giới thiệu hệ thống bot AI nhằm giúp người dùng tạo bot với các thông số đáng tin cậy hơn cũng như tối đa hóa lợi nhuận. Sự ra mắt của các bot AI này là minh chứng cho cam kết của Bitget trong việc cung cấp cho người dùng các công cụ giao dịch thông minh và thuận tiện hơn, từ đó mở ra cơ hội mới cho các nhóm người dùng khác nhau để giao dịch tiền điện tử và khám phá không gian tiền điện tử.

2. Lợi ích của bot AI:

(1) Thiết lập đơn giản và nhanh chóng

Nhằm đơn giản hóa việc sử dụng bot giao dịch chuyên nghiệp và phức tạp cho người dùng phổ thông, các bot AI của Bitget cung cấp nhiều bộ thông số thông minh để người dùng lựa chọn, nhờ đó người dùng không còn phải lo lắng về việc tự nhập tất cả các thông số cần thiết nữa. Người dùng chỉ cần chọn một bot AI ưa thích, sau đó nhập số tiền đầu tư để tiến hành.

(2) Độ tin cậy cao hơn dựa trên dữ liệu thị trường trong quá khứ

So với những đề xuất bởi các hệ thống truyền thống, các thông số do bot AI đề xuất được tính toán dựa trên lịch sử thị trường và biến động giá nhờ thuật toán phụ trợ của Bitget, một nguồn tham khảo chuẩn xác và đáng tin cậy cho nhà giao dịch.

(3) Đáp ứng các sở thích đầu tư khác nhau

Bitget cung cấp 3 loại bot AI khác nhau cho các danh mục đầu tư người dùng và khẩu vị rủi ro khác nhau: Thận Trọng, Cân Bằng và Mạo Hiểm. Các thông số được đề xuất sẽ rất phù hợp với khẩu vị rủi ro của người dùng.

  • Bot AI thận trọng đặt ít lệnh mua hơn với mức chênh lệch lớn hơn giữa các lệnh. Chúng có cách thức tiếp cận thận trọng hơn và phù hợp để phòng ngừa rủi ro trước những điều kiện thị trường khắc nghiệt.

  • Bot AI mạo hiểm đặt nhiều lệnh mua hơn với mức chênh lệch nhỏ hơn giữa các lệnh mua, giao dịch thường xuyên để kiếm nhiều lợi nhuận hơn từ nhiều giao dịch hơn. Lợi nhuận từ một giao dịch có thể nhỏ hơn, nhưng sẽ dần dần tích lũy trong thời gian dài.

  • Bot AI cân bằng là tổng hòa của bot mạo hiểm và bot thận trọng về khẩu vị rủi ro, mức độ mạo hiểm và tiềm năng lợi nhuận.

AI giúp đơn giản hóa các sản phẩm từng phức tạp và đòi hỏi kỹ năng. Với các bot giao dịch AI của Bitget, mỗi người dùng đều có thể sử dụng tiền điện tử một cách an toàn và thuận tiện. Chúng tôi sẽ tiếp tục khám phá những cách mới để tích hợp AI vào các sản phẩm và dịch vụ của mình nhằm nâng cao trải nghiệm giao dịch cho người dùng.

3. Làm cách nào để giao dịch với bot AI?

Truy cập trang giao dịch bot, chọn loại bot cụ thể, sau đó chọn chế độ bot AI. Bạn có thể chọn thẻ đề xuất bot tương ứng theo APY 30 ngày, Người dùng hoặc các khía cạnh khác. Nhấp vào nút Chọn để xem chi tiết, sau đó điền Số tiền đầu tư để hoàn tất quá trình tạo nhanh.

Chọn bot lưới spot AI trên website

  1. Đăng nhập vào tài khoản Bitget của bạn và chọn ‘Bot giao dịch’, sau đó chọn Giao dịch menu thả xuống từ thanh điều hướng trên cùng.

Giao dịch thông minh hơn cùng bot giao dịch được hỗ trợ bởi AI của Bitget! image 0

  1. Tiếp theo, chọn Lưới Spot, sau đó chọn chế độ AI. Bạn có thể chọn từ các bot được đề xuất theo APY 30 ngày, Người dùng và các khía cạnh khác.

Giao dịch thông minh hơn cùng bot giao dịch được hỗ trợ bởi AI của Bitget! image 1

  1. Sử dụng nút Chọn để xem chi tiết, sau đó điền Số tiền đầu tư và nhấp vào Tạo lệnh để bắt đầu chạy bot.

Giao dịch thông minh hơn cùng bot giao dịch được hỗ trợ bởi AI của Bitget! image 2

Lưu ý: Để biết hướng dẫn thao tác chi tiết, tham khảo Hướng dẫn Lưới Spot, Hướng dẫn Lưới Futures, Hướng dẫn Martingale SpotHướng dẫn Martingale Futures.

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm

Tiền điện tử chịu nhiều rủi ro và biến động thị trường mặc dù có tiềm năng tăng trưởng lớn. Người dùng nên tự nghiên cứu và tự chịu rủi ro khi đầu tư. Bitget sẽ không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ khoản thua lỗ do đầu tư nào.