Trung tâm Thông báo

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm đối với tài khoản phụ lưu ký

Nhà đầu tư (sau đây được gọi là "bạn").

Tính năng tài khoản phụ lưu ký được thiết kế để đáp ứng nhu cầu quản lý tài sản của nhà đầu tư, cho phép người dùng ủy thác quỹ của họ cho một nhà giao dịch được ủy thác chuyên nghiệp. Lưu ý, tính năng tài khoản phụ lưu ký là một dịch vụ để bạn thiết lập mối quan hệ ủy thác với nhà giao dịch được ủy thác chuyên nghiệp. Bitget chỉ hoạt động như một nền tảng giao dịch để kích hoạt quá trình ủy thác cho cả hai bên (bạn và nhà giao dịch được ủy thác). Bitget không tham gia vào việc xây dựng thỏa thuận hay giải quyết tranh chấp giữa các bên (bạn và nhà giao dịch được ủy thác). Để tránh mọi sự nhầm lẫn, Bitget không thiết lập bất kỳ mối quan hệ pháp lý nào với bạn hoặc bất kỳ nhà giao dịch được ủy thác nào liên quan đến tính năng tài khoản phụ lưu ký.

Khi sử dụng tính năng này, bạn có trách nhiệm tự đánh giá và xác định xem tính năng có phù hợp với nhu cầu của bản thân không. Khi ký kết thỏa thuận ủy thác với một nhà giao dịch được ủy thác, bạn có trách nhiệm đánh giá độc lập về độ an toàn, độ tin cậy, tính xác thực cũng như khả năng giao dịch, cùng với những khả năng khác của nhà giao dịch được ủy thác. Bitget không thực hiện bất kỳ cuộc rà soát hay kiểm tra lý lịch nào đối với nhà giao dịch được ủy thác. Nền tảng Bitget không đưa ra bất kỳ tuyên bố hay bảo đảm nào về tính khả dụng, độ tin cậy hoặc sự phù hợp của tính năng tài khoản phụ lưu ký. Bằng việc nhấp vào ô Tôi đã đọc và hiểu, bạn thừa nhận và chấp nhận tất cả các quy tắc của tài khoản phụ lưu ký Bitget. Ngoài ra, bạn đồng ý rằng tất cả rủi ro và tổn thất tiềm ẩn liên quan đến việc sử dụng tài khoản phụ lưu ký sẽ do chính bạn gánh chịu.

Bạn hiểu và thừa nhận rằng Bitget không chịu trách nhiệm về hoạt động hay kết quả của tính năng tài khoản phụ lưu ký. Bạn hiểu rằng Bitget không thể đảm bảo các dịch vụ đã cung cấp sẽ không có lỗi. Do đó, bạn đồng ý rằng bất kỳ lỗi tiềm ẩn nào trong dịch vụ do Bitget cung cấp sẽ không được coi là vi phạm hợp đồng của Bitget. Bạn đồng ý hợp tác với Bitget để giải quyết những lỗi này. Tính năng tài khoản phụ lưu ký cho phép bạn cấp quyền hoạt động toàn bộ hoặc một phần đối với các dịch vụ cho một hoặc nhiều tài khoản được ủy quyền của các nhà giao dịch được uỷ thác của bạn. Trong những trường hợp như vậy, bất kỳ hành động nào thực hiện dưới tài khoản được ủy quyền sẽ được coi là hành động của bạn và được thực hiện qua tài khoản của chính bạn, bạn sẽ chịu mọi trách nhiệm và chi phí phát sinh từ đó.

Bạn hiểu và thừa nhận rằng Bitget sẽ cung cấp cho bạn các tính năng và dịch vụ liên quan để quản lý và theo dõi một số dịch vụ nhất định. Mặc dù đã tiến hành kiểm tra chi tiết đối với những dịch vụ này, nhưng Bitget không thể đảm bảo tương thích hoàn toàn với tất cả hệ thống phần cứng và phần mềm, cũng như không thể đảm bảo độ chính xác hoàn toàn đối với các phần mềm và dịch vụ của mình. Trong trường hợp không tương thích và gặp lỗi phần mềm, bạn nên vô hiệu hóa hoặc ngừng sử dụng các tính năng liên quan ngay lập tức và liên hệ với Bitget để được hỗ trợ kỹ thuật.

Bạn hiểu và thừa nhận rằng Bitget sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ vấn đề nào có thể phát sinh trong quá trình ủy thác, bao gồm nhưng không giới hạn ở bất kỳ thiệt hại gián tiếp, ngẫu nhiên, đặc biệt, hoặc hậu quả nào (bao gồm nhưng không giới hạn ở việc tổn thất lợi nhuận) hoặc bất kỳ tranh chấp giao dịch nào phát sinh từ việc sử dụng tài khoản phụ lưu ký.

Bạn hiểu và thừa nhận rằng trong phạm vi tối đa được pháp luật cho phép, Bitget sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ thiệt hại hậu quả, ngẫu nhiên, gián tiếp, kiểu mẫu, đặc biệt hoặc trừng phạt nào, dù là do vi phạm hợp đồng của các bên (bạn và nhà giao dịch được ủy thác) hoặc vì lý do nào khác, cho dù những thiệt hại đó có thể dự đoán được hay bạn đã được thông báo về khả năng xảy ra thiệt hại. Bạn cần luôn tự nghiên cứu trước khi ủy thác.

Bitget có quyền sửa đổi hoặc cập nhật các quy tắc của tính năng tài khoản phụ lưu ký theo thời gian và tạm ngừng dịch vụ bất cứ lúc nào nếu cần thiết. Bằng cách tiếp tục sử dụng tính năng tài khoản phụ lưu ký, bạn đồng ý tuân thủ và chấp nhận các quy tắc và tuyên bố miễn trừ trách nhiệm mới nhất.

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm có thể được dịch sang nhiều ngôn ngữ. Trong số các bản dịch, phiên bản tiếng Anh sẽ được ưu tiên.