Trung tâm Thông báo

Hướng dẫn sử dụng tài khoản phụ lưu ký

1. Giới thiệu

Hướng dẫn này đi sâu vào các quy trình hoạt động của tài khoản phụ lưu ký từ góc nhìn của cả nhà đầu tư và nhóm giao dịch. Mục đích của hướng dẫn là giúp người dùng hiểu rõ hơn và có thể tận dụng tốt các tính năng của tài khoản phụ lưu ký. Nhà đầu tư là người tạo và sở hữu tài khoản phụ lưu ký, sẽ chịu trách nhiệm phân bổ quỹ trong tài khoản phụ. Mặt khác, nhà giao dịch được ủy quyền là người thực sự thực hiện giao dịch và chịu trách nhiệm thực hiện chiến lược đầu tư để đáp ứng các mục tiêu giao dịch. Quan hệ đối tác dựa trên tài khoản phụ lưu ký giúp cả hai bên được hưởng lợi từ việc quản lý quỹ hiệu quả và hành vi giao dịch thông minh, kiếm được lợi nhuận cao hơn nhờ bảo mật quỹ và sự tin tưởng lẫn nhau.

2. Đối với nhà đầu tư

Tạo tài khoản phụ lưu ký

Truy cập Tài khoản phụ > Tài khoản phụ mới, chọn tạo "Tài khoản phụ giao dịch lưu ký". Điền tên tài khoản phụ, ghi chú và hoàn thành xác thực bảo mật đa yếu tố.

Hướng dẫn sử dụng tài khoản phụ lưu ký image 0

Hướng dẫn sử dụng tài khoản phụ lưu ký image 1

Ủy quyền tài khoản phụ lưu ký

Tài khoản phụ lưu ký sẽ được hiển thị trong danh sách tài khoản phụ sau khi tạo thành công. Mỗi người dùng có thể tạo tối đa 10 tài khoản phụ. Vui lòng liên hệ với dịch vụ khách hàng Bitget nếu bạn muốn tạo thêm.

Hướng dẫn sử dụng tài khoản phụ lưu ký image 2

Để ủy quyền tài khoản phụ của bạn cho một nhà giao dịch được ủy quyền, bạn cần điền ID người dùng của họ, tải lên Thỏa thuận Ủy quyền, đọc và đồng ý với Quy tắc Tài khoản phụ lưu ký Điều khoản sử dụng Tài khoản phụ lưu ký . Mối quan hệ sẽ được thiết lập khi có sự chấp thuận của nhà giao dịch được ủy quyền.

Hướng dẫn sử dụng tài khoản phụ lưu ký image 3

Hủy ủy quyền

Bạn có thể hủy yêu cầu ủy quyền hoặc hủy ủy quyền cho tài khoản phụ lưu ký. 1. Bạn nên thông báo cho nhà giao dịch được ủy quyền trước khi chấm dứt ủy quyền để tránh mất mát tài sản do gián đoạn giao dịch.

Hướng dẫn sử dụng tài khoản phụ lưu ký image 4

Chuyển tiền vào tài khoản phụ

Bạn có thể chuyển tiền vào tài khoản phụ lưu ký thông qua tính năng chuyển tài khoản chính/tài khoản phụ trong Chuyển tài sản, cho phép nhà giao dịch được ủy quyền thực hiện các chiến lược giao dịch.

Hướng dẫn sử dụng tài khoản phụ lưu ký image 5

3. Đối với nhà giao dịch được ủy quyền

Đăng ký làm nhà giao dịch được ủy quyền

Nếu bạn nắm giữ hơn 50,000 USDT trong tài khoản Bitget hoặc là VIP-2 trở lên, bạn có thể đăng ký trạng thái nhà giao dịch được ủy quyền bất cứ lúc nào. Truy cập trang Tài khoản phụ lưu ký , nhấp vào Đăng ký ngay và điền địa chỉ email, số điện thoại hoặc tài khoản Telegram của bạn và bạn sẽ được thông báo kết quả trong vòng từ 1 đến 3 ngày làm việc.

Hướng dẫn sử dụng tài khoản phụ lưu ký image 6

Xem xét yêu cầu ủy quyền

Sau khi trở thành nhà giao dịch được ủy quyền, bạn có thể kiểm tra danh sách yêu cầu ủy quyền đang chờ xử lý thông qua danh sách yêu cầu được ủy quyền trên trang tài khoản phụ.

Hướng dẫn sử dụng tài khoản phụ lưu ký image 7

Bạn có thể chọn chấp nhận hoặc từ chối yêu cầu ủy quyền của nhà đầu tư sau khi tải xuống và xem xét Thỏa thuận Ủy quyền. Sau khi chấp nhận, tài khoản phụ lưu ký liên quan sẽ được hiển thị trong danh sách tài khoản khách hàng của bạn, thiết lập mối quan hệ ủy quyền và cấp quyền truy cập giao dịch đối với tài khoản phụ lưu ký này.

Hướng dẫn sử dụng tài khoản phụ lưu ký image 8

Quản lý tài khoản phụ lưu ký

Sau khi chấp thuận yêu cầu, tài khoản phụ lưu ký của nhà đầu tư sẽ được hiển thị trong danh sách tài khoản khách hàng của bạn. Bạn có thể lọc danh sách theo tên và trạng thái tài khoản, theo thời gian hoặc quỹ được ủy quyền.

Hướng dẫn sử dụng tài khoản phụ lưu ký image 9

Tạo khóa API

Nhấp vào Quản lý API trong danh sách tài khoản phụ hoặc truy cập trực tiếp đến trang Khóa API để tạo khóa API cho tài khoản phụ lưu ký cụ thể. Ngoài ra, bạn có thể tìm hiểu thêm về cách đặt lệnh giao dịch spot/futures bằng API thông qua tài liệu API .

Hướng dẫn sử dụng tài khoản phụ lưu ký image 10