Bitget App
Giao dịch thông minh hơn
Mua CryptoThị trườngGiao dịchFuturesSao chépBot‌Earn

Bitget PoolX niêm yết Nyan Heroes (NYAN) - Stake ETH để khai thác token

Press release
Bitget PoolX niêm yết Nyan Heroes (NYAN) - Stake ETH để khai thác token

Victoria, Seychelles, ngày 22/05/2024 - Bitget, sàn giao dịch tiền điện tử và công ty Web3 hàng đầu thế giới, đã thông báo niêm yết token Nyan Heroes (NYAN) trên nền tảng PoolX của mình. PoolX là nền tảng stake để khai thác (stake-to-mine) mới nhất của Bitget, cho phép người dùng stake coin cụ thể để kiếm được các token phổ biến. Mỗi dự án PoolX bao gồm một hoặc nhiều pool khai thác, với phần thưởng token được phân phối hàng giờ dựa trên khối lượng stake của người tham gia. Đối với Nyan, người dùng có thể stake ETH để kiếm token. Người dùng có thể stake để khai thác token trên PoolX, hoạt động sẽ diễn ra đến 15:00 ngày 31/05/2024 (Giờ VN).

Ảnh chụp nhanh hàng giờ về số tiền stake trong PoolX được thực hiện để đảm bảo tính toán chính xác tỷ lệ chia sẻ và phần thưởng của người dùng. Mỗi pool khai thác trên PoolX tính toán tỷ lệ phần trăm hàng năm (APR) riêng biệt, cung cấp cho người dùng các cơ hội đa dạng để tối đa hóa thu nhập token của họ. Hơn nữa, người dùng có thể đổi token đã stake bất cứ lúc nào một cách linh hoạt, và các tài sản được stake sẽ tự động trở lại tài khoản spot của họ sau khi thời gian khai thác kết thúc.

Nyan Heroes là game bắn súng anh hùng theo đội với những chú mèo nhỏ điều khiển các cỗ máy khổng lồ. Người chơi có thể sử dụng các khả năng độc đáo và chuyển động tiên tiến của mèo để nhắm và tiêu diệt đối thủ. NYAN là token gốc có thể chuyển nhượng của Nyan Heroes, đại diện cho quyền quản trị và tiện ích được quy định trong giao thức và được thiết kế để chỉ được sử dụng như một token tiện ích đa chức năng có thể tương tác trong hệ sinh thái. Người chơi có thể sử dụng NYAN để mint (đúc) hoặc awake (đánh thức) các vật phẩm trong game và mở khóa phần thưởng cổng NFT. Token này có thể được sử dụng để trả phí giao dịch trên thị trường, tiền thuê và các chi phí khác trong game. Chủ sở hữu token cũng có thể cung cấp phản hồi về các bản phát hành sau này và khóa token NYAN để nhận phần thưởng và quyền truy cập riêng.

Bitget niêm yết những token có tiềm năng cao trong Innovation Zone để cung cấp khả năng tiếp cận tốt hơn đến các hệ sinh thái DeFi mới nổi. Việc đưa NYAN vào giao dịch spot của Bitget giúp người dùng tham gia vào giai đoạn khởi đầu của các token có vốn hóa thấp đang thịnh hành.

Bitget đã không ngừng mở rộng thị phần của mình trong cả giao dịch spot và phái sinh so với sàn giao dịch tập trung khác. Với việc tập trung mang đến cho người dùng thêm cơ hội đầu tư vào các dự án phổ biến và có giá trị, nền tảng hiện đã nằm trong top 10 nền tảng giao dịch spot tiền điện tử với hơn 700 loại coin và 800 cặp giao dịch, bao gồm BTC, ETH, SOL và nhiều loại tiền khác. Chỉ riêng trong năm 2023, nền tảng đã bổ sung hơn 350 niêm yết mới, làm đa dạng hơn nữa các lựa chọn đầu tư dành cho người dùng. Trong khi đó, Bitget Wallet hỗ trợ hơn 100 mainnet và hơn 250.000 token. Tính năng giao dịch on-chain Bitget Swap của nền tảng cho phép giao dịch xuyên chuỗi trên gần 30 mainnet.

Để biết thêm thông tin về việc giao dịch token NYAN, hãy truy cập link này.

Gii thiu v Bitget

Được thành lập vào năm 2018, Bitget sàn giao dch tin đin t và công ty web3 hàng đầu thế giới. Phục vụ hơn 25 triệu người dùng đến từ hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ, sàn giao dịch Bitget cam kết giúp người dùng giao dịch thông minh hơn bằng tính năng giao dịch sao chép tiên phong và các giải pháp giao dịch khác của mình. Trước đây là BitKeep, Bitget Wallet là một ví tiền điện tử đa chuỗi hàng đầu thế giới, cung cấp một loạt các giải pháp và tính năng Web3 toàn diện bao gồm ví tiền điện tử, hoán đổi, Thị trường NFT, trình duyệt DApp và vô vàn tính năng khác. Nền tảng truyền cảm hứng cho người dùng chấp nhận sử dụng tiền điện tử nhờ hợp tác với những đối tác uy tín như huyền thoại bóng đá người Argentina - Lionel Messi và nhà tổ chức sự kiện eSports chính thức - PGL. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập: Website | X | Telegram | LinkedIn | Discord | Bitget Wallet Đối với các yêu cầu về truyền thông, vui lòng liên hệ: [email protected]

larkLogo2024-05-27
Recommended