Bitget App
Giao dịch thông minh hơn
Mua CryptoThị trườngGiao dịchFuturesSao chépBot‌Earn

Báo cáo Sáng Nhịp điệu | Tin tức chính từ đêm qua và sáng nay ngày 23 tháng 5

Xem bài gốc
律动BlockBeats律动BlockBeats2024/05/23 02:04
Theo:律动BlockBeats

zkSync: Kiểm duyệt là kẻ giết chết tự do

Vào ngày 22 tháng 5, zkSync tuyên bố, "Tôi không bao giờ được kiểm duyệt. Kiểm duyệt là kẻ giết chết tự do. Kiểm duyệt là cái chết nhỏ mang lại sự hủy diệt hoàn toàn. Nơi nào kiểm duyệt biến mất, không còn gì tồn tại. Chỉ còn lại tự do."


Trước đó, vào ngày 21 tháng 5, The Block báo cáo, trích dẫn các nguồn tin thông thạo, rằng zkSync dự định tiến hành TGE trong tuần này, với tổng cung token là 21 tỷ. Theo các ảnh chụp màn hình tin nhắn nội bộ, airdrop token zkSync dự kiến sẽ diễn ra vào khoảng ngày 13 tháng 6.


Đội ngũ chiến dịch của Biden dự định thuê một quản lý meme để giành sự ủng hộ của cử tri trẻ

Vào ngày 22 tháng 5, The Washington Times báo cáo rằng đội ngũ chiến dịch của Biden dự định thuê một quản lý meme để quản lý nội dung và các trang meme của họ nhằm giao tiếp với giới trẻ, với mục tiêu kết nối với cử tri Gen Z. Theo một thông báo tuyển dụng trên Daybook, đội ngũ này đang tìm kiếm một đối tác để quản lý nội dung internet của chiến dịch, bao gồm cả nội dung meme.


MetaMask đang tích hợp Bitcoin gốc vào ví của mình

Vào ngày 22 tháng 5, hai nguồn tin thông thạo tiết lộ rằng ví Ethereum MetaMask đang làm việc để tích hợp Bitcoin (BTC) gốc. Một nguồn tin cho biết quyền truy cập có thể sẽ có trong tháng tới, trong khi một nguồn khác cho biết tính năng này chưa hoàn thiện nhưng có thể ban đầu sẽ bị giới hạn và mở rộng theo thời gian.


Đồng sáng lập Near: Phát triển "AI Developer" để giải quyết các vấn đề cốt lõi trong việc xây dựng ứng dụng Web3 từ đầu đến cuối dựa trên ý định của người dùng

Vào ngày 22 tháng 5, đồng sáng lập Near Illia Polosukhin tuyên bố rằng họ đang phát triển "AI Developer" để giải quyết các vấn đề cốt lõi trong việc xây dựng ứng dụng Web3 từ đầu đến cuối dựa trên ý định của người dùng. Polosukhin nói, "Chúng tôi muốn mọi người chỉ cần nói với máy tính ứng dụng họ muốn, và máy tính sẽ viết mã và xây dựng ứng dụng cho họ."


Người sáng lập Whales Market: Token gm.ai sẽ được airdrop vào tháng tới

Vào ngày 22 tháng 5, người sáng lập Whales Market Dexter tuyên bố trên nền tảng xã hội của mình rằng airdrop meme coin GMCAT hôm qua đã được phân bổ theo tỷ lệ; người dùng đóng góp nhiều hơn trong đợt presale hoặc giữ xWhales sẽ nhận được nhiều token GMCAT hơn.


Puffer: Cộng đồng sẽ nhận được 1% tổng số token Olive blockchain từ phần thưởng re-staking

Vào ngày 22 tháng 5, giao thức LSD Puffer Finance thông báo hợp tác với blockchain Olive, có phần thưởng staking và re-staking gốc. Là một phần của sự hợp tác này, 1% tổng số token Olive sẽ được phân phối cho cộng đồng Puffer. Cụ thể, 20% số token sẽ được phân bổ cho tất cả các holder pufETH; 80% sẽ được dành cho các holder pufETH mới trên chuỗi Olive.


Thêm vào đó, các holder pufETH trên mạng Olive sẽ được hưởng lợi từ việc tăng 1.5 lần Puffer Points.


Taiko đã ra mắt trang tra cứu airdrop

Vào ngày 23 tháng 5, mạng Ethereum Layer 2 Taiko, dựa trên zkRollup, đã ra mắt trang tra cứu airdrop.


Lợi nhuận ròng quý 1 của NVIDIA đạt 14,88 tỷ USD, tăng 628% so với cùng kỳ năm trước

Vào ngày 23 tháng 5, NVIDIA (NVDA.O) công bố báo cáo tài chính quý đầu tiên sau khi thị trường chứng khoán Mỹ đóng cửa vào thứ Tư, cho thấy doanh thu và lợi nhuận vượt kỳ vọng, và đưa ra dự báo mạnh mẽ cho quý hai.


Dự kiến sẽ nhận được tin tức từ SEC Hoa Kỳ về ETF Ethereum giao ngay vào sáng sớm thứ Sáu

Vào ngày 23 tháng 5, nhà phân tích ETF của Bloomberg Eric Balchunas tuyên bố, "Dự đoán lạc quan nhất của tôi là chúng ta sẽ nhận được tin tức từ SEC Hoa Kỳ (về ETF Ethereum giao ngay) vào khoảng 4 giờ chiều giờ miền Đông ngày mai (4:00 sáng giờ Bắc Kinh vào thứ Sáu)."


Hạ viện Hoa Kỳ thông qua dự luật tiền điện tử FIT21

Vào ngày 23 tháng 5, Hạ viện Hoa Kỳ đã thông qua "Đạo luật Đổi mới Tài chính và Công nghệ Thế kỷ 21" với 279 phiếu thuận và 136 phiếu chống, với sự ủng hộ mạnh mẽ

từ các thành viên Đảng Dân chủ Hạ viện. Việc thông qua dự luật cấu trúc thị trường tiền điện tử đánh dấu thành tựu lập pháp quan trọng nhất cho ngành công nghiệp này tại Quốc hội.


Luật tài sản kỹ thuật số được Hạ viện thông qua đã chuyển giao quyền quyết định cho Thượng viện, nhưng khả năng Thượng viện hành động dứt khoát vẫn còn thấp.


Ý kiến: Hủy bỏ kế hoạch staking có thể làm giảm nhu cầu đối với các quỹ ETF Ethereum giao ngay

Vào ngày 23 tháng 5, nhiều người trong thị trường tiền điện tử tin rằng những sửa đổi quan trọng do các nhà phát hành thực hiện đối với các đơn xin ETF Ethereum giao ngay có lợi cho blockchain Ethereum nhưng lại gây bất lợi cho chính sản phẩm ETF. Các nhà phát hành, bao gồm Fidelity và Ark, đã hủy bỏ kế hoạch staking các quỹ ETF Ethereum.


Staking luôn là một vấn đề nhạy cảm đối với Ethereum, vì nó cho phép người nắm giữ kiếm được phần thưởng, đặt ra câu hỏi liệu token này có nên được coi là chứng khoán được quản lý bởi các cơ quan Hoa Kỳ hay không.


Một số người tham gia thị trường tin rằng nếu các quỹ ETF không thể staking token của họ, sức hấp dẫn của các quỹ ETF giao ngay sẽ kém hơn so với việc mua trực tiếp Ethereum có thể staking.


Tham gia cộng đồng chính thức của BlockBeats:

Nhóm đăng ký Telegram: https://t.me/theblockbeats

Nhóm thảo luận Telegram: https://t.me/BlockBeats_App

Tài khoản Twitter chính thức: https://twitter.com/BlockBeatsAsia

0

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Mọi thông tin trong bài viết đều thể hiện quan điểm của tác giả và không liên quan đến nền tảng. Bài viết này không nhằm mục đích tham khảo để đưa ra quyết định đầu tư.

Bạn cũng có thể thích

Fidelity và Sygnum hợp tác với Chainlink để đưa dữ liệu NAV lên chuỗi

Tóm tắt nhanh Sự hợp tác này nhằm mang lại tính minh bạch và khả năng tiếp cận dữ liệu giá trị tài sản ròng trong các tài sản được mã hóa. Chainlink gần đây đã hoàn thành thử nghiệm với Công ty Lưu ký và Thanh toán Bù trừ.

The Block2024/07/03 06:04

Bittensor tạm dừng mạng lưới sau khi báo cáo về cuộc tấn công bảo mật vào ví: ZachXBT

Tóm tắt nhanh Các nhà phát triển Bittensor đã dừng blockchain sau khi phát hiện một lỗ hổng bảo mật nghi ngờ nhắm vào một số ví, được ZachXBT ghi nhận đầu tiên. Một quản trị viên cộng đồng trên Discord cho biết các giao dịch đã bị tạm dừng để đội ngũ có thể điều tra. Khối cuối cùng trên trình khám phá khối của Bittensor đã được xác nhận khoảng ba giờ trước.

The Block2024/07/03 03:04

Thông báo về việc mở lại dịch vụ nạp và rút EGLD

Chúng tôi xin thông báo rằng các dịch vụ nạp và rút EGLD đã được mở lại. Chân thành xin lỗi quý người dùng vì sự bất tiện này

Bitget Announcement2024/07/03 02:00

Bitget Research: BTC Spot ETF kết thúc rút ròng, ZRO và các token mới dẫn đầu đợt phục hồi

Trong 24 giờ qua, nhiều token và chủ đề phổ biến mới đã xuất hiện và có thể sẽ trở thành cơ hội kiếm lợi nhuận tiếp theo trên thị trường.

Bitget Research2024/07/03 02:00

Giao dịch sao chép spot

Thêm
AIOnline
AIOnline
insight1000/1000
9937.51%
‌ROI
Tổng lợi nhuận $50681.28
WhaleGo_YouTube
WhaleGo_YouTube
insight500/500
1323.16%
‌ROI
Tổng lợi nhuận $3841.97

Giao dịch sao chép bot

Thêm
GoldenEgg
GoldenEgg
insight142/150
$8535.66
Tổng lợi nhuận
Tổng lợi nhuận của người đăng ký $-284.87
BGUSER-FFF8CNJ4
BGUSER-FFF8CNJ4
insight8/150
$4174.08
Tổng lợi nhuận
Tổng lợi nhuận của người đăng ký $-79.9