Bitget App
Giao dịch thông minh hơn
Mua CryptoThị trườngGiao dịchFuturesSao chépBot‌Earn

Thông Tin Chính Từ Đêm Qua Và Sáng Nay (22 Tháng 5 - 23 Tháng 5)

Xem bài gốc
PANews2024/05/23 02:10
Theo:PANews

Đội ngũ chiến dịch của Biden dự định thuê Quản lý Meme để thu hút sự ủng hộ từ cử tri trẻ

Theo The Washington Times, do gặp khó khăn trong việc thu hút cử tri Gen Z, đội ngũ chiến dịch tái tranh cử của Biden đang thuê một "Quản lý Meme" để quản lý nội dung và meme trên internet. Thông báo tuyển dụng trên Daybook cho biết vị trí này sẽ chịu trách nhiệm về nội dung trực tuyến của chiến dịch, bao gồm việc tạo và quản lý các meme. Đội ngũ chiến dịch của Biden đã áp dụng meme "Dark Brandon", xuất phát từ một sự kiện nghe nhầm tại Talladega Speedway vào năm 2021 và kể từ đó đã được đội ngũ Biden sử dụng như một hình thức tự trào và thu hút giới trẻ. Biden đã sử dụng meme này trong một số dịp gần đây, bao gồm một tweet sau Super Bowl và một video chế giễu cựu Tổng thống Trump. Mặc dù tỷ lệ ủng hộ của Biden trong giới trẻ thấp hơn so với Trump, đội ngũ hy vọng sẽ tăng cường tương tác với cử tri trẻ thông qua chiến lược kỹ thuật số mới này. Theo một cuộc thăm dò của CNN vào cuối tháng Tư, Trump dẫn trước Biden 11 điểm trong số cử tri từ 18 đến 34 tuổi. Phản ứng của Biden đối với cuộc chiến Israel-Hamas và vấn đề cấm TikTok đã gây ra sự không hài lòng trong một số cử tri trẻ, ảnh hưởng đến tỷ lệ ủng hộ của ông.

Hạ viện Hoa Kỳ thông qua dự luật tiền điện tử FIT21

Theo CoinDesk, Hạ viện Hoa Kỳ đã thông qua "Đạo luật Đổi mới Tài chính và Công nghệ Thế kỷ 21" (FIT21) với số phiếu 279 ủng hộ và 136 phản đối. Bảy mươi mốt đảng viên Dân chủ và 208 đảng viên Cộng hòa đã bỏ phiếu ủng hộ, trong khi ba đảng viên Cộng hòa và 133 đảng viên Dân chủ bỏ phiếu phản đối. Việc thông qua dự luật này đánh dấu thành tựu lập pháp quan trọng nhất cho ngành công nghiệp tiền điện tử tại Quốc hội, và nó sẽ được đệ trình lên Thượng viện để bỏ phiếu. Dự luật FIT21, chủ yếu do các đảng viên Cộng hòa tại Hạ viện thúc đẩy, sẽ thiết lập một khung pháp lý cho thị trường tiền điện tử Hoa Kỳ, đặt ra các biện pháp bảo vệ người tiêu dùng, chỉ định Ủy ban Giao dịch Hàng hóa Tương lai (CFTC) là cơ quan quản lý chính cho tài sản kỹ thuật số và thị trường giao ngay không phải chứng khoán, và định rõ hơn các tiêu chuẩn làm cho token tiền điện tử trở thành chứng khoán hoặc hàng hóa.

Biên bản cuộc họp tháng Tư của Fed: Con đường giảm lạm phát đang kéo dài, niềm tin không tăng

Theo Caixin, vào lúc 2 giờ sáng theo giờ Bắc Kinh vào thứ Năm, Cục Dự trữ Liên bang đã công bố biên bản cuộc họp chính sách diễn ra từ ngày 30 tháng 4 đến ngày 1 tháng 5. Như thị trường dự đoán, các quan chức Fed nhấn mạnh rằng do dữ liệu lạm phát không như mong đợi, tỷ lệ chính sách cần duy trì ở mức hiện tại lâu hơn so với dự kiến trước đây.

Trong quyết định công bố vào ngày 1 tháng 5, ủy ban chính sách tiền tệ của Fed đã giữ nguyên lãi suất cơ bản ở mức 5,25%-5,50% lần thứ sáu liên tiếp. Họ cũng thông báo rằng bắt đầu từ tháng 6, tốc độ giảm nắm giữ trái phiếu kho bạc sẽ giảm từ 60 tỷ USD mỗi tháng xuống còn 25 tỷ USD. Tin tức này, cùng với tuyên bố của CEO Goldman Sachs Solomon ngay trước khi biên bản được công bố dự đoán "Fed sẽ không cắt giảm lãi suất trong năm nay," đã khiến ba chỉ số chứng khoán chính của Hoa Kỳ giảm liên tục sau 2 giờ sáng. Tuy nhiên, xét rằng "thiếu niềm tin" của Fed đã được biết đến rộng rãi, sự suy giảm tổng thể của thị trường là tương đối hạn chế.

Biên bản cho thấy các thành viên ủy ban tin rằng so với sự giảm liên tục của lạm phát năm ngoái, đã thiếu sự tiến bộ hơn nữa hướng tới mục tiêu 2% trong những tháng gần đây. Trong khi một số thành viên cố gắng quy sự gia tăng dữ liệu tháng Giêng cho "những biến động mùa vụ lớn bất thường" hoặc "một số yếu tố biến động dài hạn đẩy lạm phát lên," các thành viên khác chỉ ra rằng "sự tăng giá là phổ biến và không nên bị bỏ qua quá mức." Sau một loạt các cuộc thảo luận, các thành viên ủy ban đã đi đến kết luận quan trọng nhất của toàn bộ báo cáo: việc cắt giảm lãi suất có thể phải chờ thêm một thời gian nữa.

Các thành viên tham gia lưu ý rằng họ tiếp tục kỳ vọng lạm phát sẽ trở lại mức 2% trong trung hạn, nhưng dữ liệu gần đây không làm tăng sự tự tin của họ về việc lạm phát giảm. Do đó, quá trình giảm lạm phát có thể kéo dài hơn so với dự đoán trước đây. Một số "nhiều thành viên" thậm chí còn cho biết nếu rủi ro lạm phát tiếp tục tăng lên thành hiện thực dưới một hình thức nào đó, họ sẵn sàng thắt chặt chính sách hơn nữa. Tất cả các quan chức đều nhất trí rằng việc cắt giảm lãi suất là không phù hợp cho đến khi họ có sự tự tin lớn hơn rằng lạm phát sẽ giảm xuống mức 2%.

Nhà phân tích Bloomberg: Dự kiến nhận tin từ SEC Hoa Kỳ về ETF Ethereum giao ngay vào sáng sớm thứ Sáu

Nhà phân tích ETF của Bloomberg, Eric Balchunas, đã tuyên bố trên nền tảng X: "Dự đoán lạc quan nhất của tôi là chúng ta sẽ nhận được tin từ SEC Hoa Kỳ (về ETF Ethereum giao ngay) vào khoảng 4 giờ chiều giờ New Jersey ngày mai (4:00 sáng giờ Bắc Kinh vào thứ Sáu)."

Trước đó, một phóng viên của Fox đã chỉ ra rằng SEC có thể phê duyệt hồ sơ 19b-4 vào ngày mai và sau đó làm việc với nhà phát hành về S-1 trong những tuần hoặc tháng tới.

Vương quốc Anh sẽ tổ chức bầu cử sớm vào ngày 4 tháng 7, Đảng Bảo thủ ủng hộ tiền điện tử có thể thua

Theo CoinDesk, Vương quốc Anh sẽ tổ chức bầu cử sớm vào ngày 4 tháng 7, và Đảng Bảo thủ ủng hộ tiền điện tử có thể thua. Đảng Bảo thủ cam kết biến Vương quốc Anh thành một trung tâm tiền điện tử và thúc đẩy luật pháp để công nhận tài sản kỹ thuật số là dịch vụ tài chính được quản lý. Vào tháng 3, Thủ tướng Vương quốc Anh Sunak đã tiếp đón các thành viên của cộng đồng tiền điện tử tại số 10 Downing Street và tái khẳng định kế hoạch luật pháp về tiền điện tử. Theo các cuộc thăm dò mới nhất, Đảng Lao động đối lập có khả năng cao nhất sẽ giành chiến thắng trong cuộc bầu cử. Đảng Lao động chưa tuyên bố lập trường của mình về luật pháp tiền điện tử nhưng nhằm mục đích biến Vương quốc Anh thành một trung tâm mã hóa và ủng hộ kế hoạch đồng bảng kỹ thuật số của Ngân hàng Anh.

OpenAI đạt thỏa thuận hợp tác với công ty mẹ của Wall Street Journal, News Corp, tổng giá trị có thể vượt quá 250 triệu USD

Theo Bloomberg, công ty mẹ của The Wall Street Journal, News Corp, đã công bố một thỏa thuận với OpenAI, cho phép OpenAI sử dụng nội dung từ hàng chục ấn phẩm của News Corp trong các sản phẩm của mình. Là một phần của thỏa thuận, các dịch vụ của OpenAI sẽ có thể hiển thị tin tức từ The Wall Street Journal, Barron's, MarketWatch và các phương tiện truyền thông khác. Theo các nguồn tin được The Wall Street Journal trích dẫn, thỏa thuận này kéo dài trong năm năm và có thể vượt quá 250 triệu USD tổng giá trị. Ngoài ra, OpenAI đã đạt được các thỏa thuận hợp tác với một số công ty truyền thông nổi tiếng ở Mỹ và châu Âu trong những tuần gần đây, bao gồm Financial Times, Dotdash Meredith và công ty truyền thông xã hội Reddit.

NEAR Foundation thành lập phòng thí nghiệm nghiên cứu AI tập trung vào phát triển công cụ cho nhà phát triển AI

Đồng sáng lập NEAR Protocol, Illia Polosukhin, đã tweet rằng NEAR sẽ tập trung vào việc xây dựng một hệ sinh thái AI do người dùng sở hữu, dành riêng cho việc tối ưu hóa quyền riêng tư và chủ quyền của người dùng. NEAR Foundation đã cam kết ươm tạo và đầu tư vào các dự án hạ tầng AI dựa trên NEAR, bao gồm tính toán và lý luận, quản lý dữ liệu và phần thưởng cho người sáng tạo, thị trường dữ liệu tổng hợp và crowdsourcing, hạ tầng thông minh và nhiều hơn nữa.

NEAR Foundation đã thành lập phòng thí nghiệm nghiên cứu AI @near_ai, do Alex Skidanov và Illia Polosukhin dẫn dắt, tập trung vào việc phát triển các công cụ cho nhà phát triển AI cho phép bất kỳ ai xây dựng các ứng dụng Web3 từ đầu đến cuối mà không cần viết mã. Illia cho biết NEAR là nền tảng tốt nhất để xây dựng và ươm tạo thế hệ tiếp theo của các dự án AI. Là một tổ chức phi lợi nhuận có nguồn lực tốt, NEAR Foundation có chuyên môn mạnh mẽ về AI và Web3 và có khả năng thúc đẩy phong trào AI do người dùng sở hữu, cung cấp một giải pháp thay thế cho các đối thủ đóng, tập trung và đạt được thành công trên toàn cầu.

Consensys tìm cách thu hút đầu tư công chúng bằng các phương pháp gốc tiền điện tử và đang tìm kiếm cơ hội mua lại

Theo DL News, CEO của Consensys, Joe Lubin, cho biết Consensys nhằm mục đích thu hút đầu tư công chúng bằng các phương pháp gốc tiền điện tử và i

đang tìm kiếm cơ hội mua lại. Khi được hỏi về "kế hoạch niêm yết của Consensys," Lubin nói, "Chúng tôi đã nói về điều này trong một thời gian dài. Trong hệ sinh thái của chúng tôi, có nhiều cách khác nhau để ra công chúng. Bạn có thể khởi chạy một giao thức, bạn có thể mã hóa giao thức, bạn có thể ngoại hóa dự án. Nếu chúng tôi ra công chúng dưới một hình thức nào đó, chúng tôi luôn thích sử dụng công nghệ của riêng mình."

Lubin không tiết lộ cụ thể phương pháp nào sẽ được sử dụng, nhưng ông đã chỉ ra rằng Consensys có thể tách MetaMask hoặc các bộ phận khác, chẳng hạn như nhà phát triển công cụ Infura hoặc mạng Layer2 Linea. Lubin gợi ý rằng Consensys đang chuẩn bị một số dự án. Ông đề cập rằng Consensys đang làm việc với công ty kiểm toán KPMG nhưng từ chối tiết lộ chi tiết.

Tuy nhiên, ông đã làm rõ rằng Consensys sẽ chọn một phương pháp blockchain để ra công chúng thay vì niêm yết trên Nasdaq hoặc các sàn giao dịch chứng khoán khác. Lubin nói, "Nếu chúng tôi ra công chúng dưới một hình thức nào đó, chúng tôi luôn thích sử dụng công nghệ của riêng mình để làm điều gì đó. Điều này không có nghĩa là chúng tôi muốn từ bỏ thị trường vốn Hoa Kỳ vì thị trường vốn Hoa Kỳ có độ sâu và thanh khoản. Nhưng có thể có một số cách để sử dụng công nghệ của riêng chúng tôi để ra công chúng trong khi vẫn có thể sử dụng nó."

Cộng đồng Fantom thông qua đề xuất đầu tiên để "Xây dựng Sonic Chain," kế hoạch hỗ trợ trao đổi 1:1 giữa FTM và S Tokens

Quỹ Fantom thông báo rằng cộng đồng đã bỏ phiếu thông qua đề xuất đầu tiên liên quan đến chuỗi Sonic sắp tới, với tỷ lệ ủng hộ 99%. FTM sẽ tương thích với token mới của Sonic là S, đạt được trao đổi 1:1 khi ra mắt. Đề xuất nêu rõ rằng Sonic sẽ là một chuỗi L1 mới và sẽ kết nối tự nhiên với các chuỗi như Ethereum thông qua các cầu nối chuỗi chéo L2. Theo cuộc bỏ phiếu quản trị đầu tiên, người nắm giữ FTM sẽ có thể di chuyển sang token gốc S của Sonic với tỷ lệ 1:1 tại thời điểm khởi đầu của Sonic. Sử dụng kiến trúc cầu nối mới, Sonic sẽ cung cấp hiệu suất tốt hơn cho người dùng và nhà phát triển DApp so với mạng Opera hiện tại. Fantom Operations Ltd hứa sẽ tiếp tục cung cấp hỗ trợ cho các validator của Opera, trong khi Sonic Operations Ltd sẽ hỗ trợ Sonic. Quỹ Fantom cũng sẽ phân bổ hàng trăm triệu đô la giá trị FTM từ kho bạc để hỗ trợ phát triển hệ sinh thái Sonic, bao gồm tiếp thị, phát triển kinh doanh, trợ cấp di cư và nhiều hơn nữa. Diễn đàn quản trị cho thấy các thành viên cộng đồng đã khởi xướng một loạt các đề xuất quản trị liên quan đến mạng Sonic, hiện đang tìm kiếm phản hồi từ cộng đồng về các thay đổi, kế hoạch và sáng kiến được đề xuất. Các đề xuất sắp tới bao gồm tính tương thích giữa FTM và S, kế hoạch airdrop token S, kế hoạch phát triển Sonic và phần thưởng cho các validator.

Taiko công bố kinh tế học token TKO: Tổng cung 1 tỷ token, Genesis Airdrop lên đến 5%

Theo tin tức chính thức, dự án Ethereum Layer2 Taiko đã công bố mô hình kinh tế học token TKO, với tổng cung 1 tỷ token TKO. Tỷ lệ phân phối như sau: DAO Treasury chiếm 20%, Guardian Prover Bonds chiếm 2%, Grants RetroPGF chiếm 5%, Trailblazer airdrop chiếm 10%, Protocol Guild airdrop chiếm 1%, Genesis airdrop lên đến 5%, thanh khoản và tạo thị trường chiếm 5%, nhà đầu tư chiếm 11.62%, Taiko Labs/đội ngũ cốt lõi chiếm 20%, dự trữ của Taiko Foundation chiếm 16.88%, và Taiko official Prover Bonds chiếm 1.5%.

Để đủ điều kiện nhận airdrop, bạn có thể đề xuất khối, chứng minh khối, tương tác với testnet, tham gia các hoạt động của Galxe, đóng góp vào các kho lưu trữ đủ điều kiện trên Github, và là người tham gia ICO Ethereum đã giao dịch trên mainnet từ 2022-02-01 đến 2024-02-01. Airdrop Genesis TKO sẽ được yêu cầu trên mainnet L2 của Taiko. Sau khi yêu cầu TKO, người dùng sẽ ngay lập tức nhận được token trên chuỗi. Các token airdrop không bị khóa và không có thời gian vesting. Người dùng Loopring cần liên hệ với cộng đồng Loopring để kiểm tra tính đủ điều kiện, và Loopring sẽ chịu trách nhiệm phân phối cho các ví đủ điều kiện. Các token không được yêu cầu sẽ được gửi lại vào kho bạc DAO.

Hôm nay, đã có báo cáo rằng

Trang truy vấn điều kiện nhận airdrop token TKO cho Taiko hiện đã hoạt động.

BlackRock nộp lại Mẫu 19b-4, loại bỏ tính năng staking

Theo The Block Pro, BlackRock đã nộp lại Mẫu 19b-4 cho Nasdaq, dự định ra mắt một quỹ ETF Ethereum giao ngay nhưng sẽ loại bỏ tính năng staking.

Bitwise đã nộp lại Mẫu 19b-4

Theo The Block Pro, Bitwise đã nộp lại Mẫu 19b-4, dự định ra mắt một quỹ ETF Ethereum trên Sàn Giao dịch Chứng khoán New York (NYSE).

Tin tức thị trường: Quyết định thu hồi giấy phép khẩn cấp của Binance tại Florida bị lật ngược

Theo Bloomberg Terminal, quyết định thu hồi giấy phép của Binance tại Florida đã bị lật ngược.

Phiên bản Stargate V2 sẽ ra mắt vào ngày 28 tháng 5

Stargate thông báo trên Twitter rằng phiên bản V2 sẽ ra mắt vào ngày 28 tháng 5. Theo các báo cáo trước đó, đề xuất Stargate V2 đã được cộng đồng bỏ phiếu thông qua và sẽ giới thiệu tính năng gộp giao dịch và phân bổ tín dụng động để cải thiện hiệu quả chuỗi chéo và giảm chi phí chuỗi chéo.

Người trong cuộc: MetaMask đang tích hợp Bitcoin gốc

Theo CoinDesk, ví tiền điện tử MetaMask đang tích hợp Bitcoin (BTC) gốc. Một người trong cuộc cho biết quyền truy cập có thể sẽ có trong tháng tới, trong khi một người khác cho biết chức năng chính xác của Bitcoin vẫn chưa được xác định nhưng có thể ban đầu sẽ bị giới hạn và mở rộng theo thời gian.

Doanh thu quý 1 của Nvidia năm nay đạt 26 tỷ USD, lợi nhuận ròng tăng gấp sáu lần so với cùng kỳ năm ngoái

Theo The Paper, báo cáo tài chính mới nhất của Nvidia cho quý đầu tiên của năm tài chính 2025, kết thúc vào ngày 28 tháng 4, cho thấy doanh thu đạt 26,044 tỷ USD, tăng 262% so với cùng kỳ năm ngoái, vượt xa kỳ vọng thị trường là 24,7 tỷ USD; lợi nhuận ròng đạt 14,881 tỷ USD, tăng 628% so với cùng kỳ năm ngoái, cao hơn kỳ vọng là 12,9 tỷ USD; thu nhập pha loãng không GAAP trên mỗi cổ phiếu đạt 5,98 USD, tăng 629% so với cùng kỳ năm ngoái, cao hơn kỳ vọng là 5,19 USD. Công ty cũng đưa ra hướng dẫn cho quý tiếp theo, dự đoán doanh thu đạt 28 tỷ USD cho quý hai của năm tài chính 2025, với biên độ dao động 2%, cao hơn kỳ vọng thị trường là 26,6 tỷ USD. Nvidia cũng công bố cổ tức hàng quý, tăng cổ tức trên mỗi cổ phiếu từ 4 cent quý trước lên 10 cent. Ngoài ra, Nvidia công bố kế hoạch chia cổ phiếu theo tỷ lệ 1:10, với cổ đông nắm giữ cổ phiếu phổ thông của Nvidia sẽ nhận thêm chín cổ phiếu sau khi kết thúc giao dịch vào ngày 7 tháng 6, và giao dịch trên cơ sở điều chỉnh chia cổ phiếu bắt đầu từ ngày 10 tháng 6. Trong quý đầu tiên, Nvidia đã mua lại cổ phiếu trị giá 7,7 tỷ USD và trả cổ tức 98 triệu USD. CEO của Nvidia, Jensen Huang, cho biết, "Cuộc cách mạng công nghiệp tiếp theo đã bắt đầu—các doanh nghiệp và quốc gia đang hợp tác với Nvidia để chuyển đổi hàng nghìn tỷ USD giá trị của các trung tâm dữ liệu truyền thống thành tính toán tăng tốc và xây dựng một loại trung tâm dữ liệu mới—một nhà máy AI để sản xuất AI, một loại hàng hóa mới. AI sẽ mang lại những cải tiến đáng kể về năng suất cho hầu hết mọi ngành công nghiệp, giúp các doanh nghiệp tăng cơ hội doanh thu trong khi cải thiện hiệu quả chi phí và năng lượng. Chúng ta đang ở giai đoạn đầu của làn sóng tăng trưởng tiếp theo."

Giao thức tương tác Stripchain hoàn thành vòng tài trợ 10 triệu USD, dẫn đầu bởi Sora Ventures

Theo Cointelegraph, Stripchain đã huy động được 10 triệu USD trong vòng tài trợ mới nhất, nhằm đơn giản hóa trải nghiệm người dùng blockchain. Vòng này do Sora Ventures dẫn đầu, với sự tham gia của Hyperithm, Shima Capital, Hypersphere, Mechanism, và Ascending Assets, cũng như các nhà đầu tư thiên thần Santiago Santos, Stephane Gosselin của Frontier Research, và Ryan Selkis của Messari. Khoản tài trợ này sẽ giúp Stripchain đạt được mục tiêu thúc đẩy sự chấp nhận rộng rãi của Web3 bằng cách cải thiện trải nghiệm người dùng và khả năng tương tác. Stripchain là một giao thức tương tác được thiết kế để cho phép trừu tượng hóa chuỗi quy mô lớn, cho phép người dùng sử dụng các ứng dụng phi tập trung mà không cần tập trung vào các hệ thống blockchain cơ bản. Giao thức này được dẫn dắt bởi nhà nghiên cứu ẩn danh "0xnovachrono" và Isa Sertkaya và Narayana Pryusty. Stripchai

n dựa trên một hệ thống gọi là stripVM, cho phép các ứng dụng giao tiếp và phối hợp giữa các giao thức khác nhau, tập trung vào lớp giao dịch và sử dụng hệ thống chứng minh ủy quyền. Stripchain hiện đang trong giai đoạn thử nghiệm riêng tư và dự kiến sẽ ra mắt testnet trong vài tháng tới.

Mạng thời tiết Web3 WeatherXM hoàn thành vòng tài trợ Series A trị giá 7,7 triệu đô la, dẫn đầu bởi Lightspeed Faction

Theo Fortune, mạng lưới trạm thời tiết và nhà cung cấp dữ liệu thời tiết dựa trên tiền điện tử WeatherXM có trụ sở tại Athens, Hy Lạp đã huy động được 7,7 triệu đô la trong vòng tài trợ Series A. Vòng này do Lightspeed Faction dẫn đầu, với sự tham gia của Protocol Labs, Borderless Capital, Arca, Alumni Ventures, Placeholder VC và Red Beard Ventures. WeatherXM dự định sử dụng số tiền này để mở rộng mạng lưới trạm thời tiết toàn cầu, nâng cao khả năng thu thập và phân tích dữ liệu, và cung cấp cho người dùng thông tin thời tiết chính xác và thời gian thực hơn. Năm 2022, đã có báo cáo rằng mạng thời tiết Web3 WeatherXM đã hoàn thành vòng tài trợ hạt giống trị giá 5 triệu đô la, dẫn đầu bởi Placeholder VC.

Dữ liệu: Grayscale GBTC có dòng tiền ra ròng 16 triệu đô la vào ngày 22 tháng 5

Theo giám sát của HODL15Capital, Grayscale GBTC đã có dòng tiền ra ròng 16 triệu đô la vào ngày 22 tháng 5, Ark ARKB có dòng tiền vào ròng 4 triệu đô la, và Bitwise BITB không có dòng tiền vào/ra.

15,246 tỷ token FLOKI đã bị đốt, giá token giảm 5,63% trong 24 giờ

FLOKI thông báo trên nền tảng X vào khoảng 3 giờ sáng rằng sau một cuộc bỏ phiếu quyết định, 15,246 tỷ token FLOKI đã bị đốt hôm nay. Thị trường cho thấy giá token FLOKI hiện tại là 0,00022453 đô la, với mức giảm 5,63% trong 24 giờ.

Đồng sáng lập Ethereum Jeffrey Wilcke gửi 10.000 ETH trị giá 37,38 triệu đô la vào Kraken

Theo giám sát của Spot On Chain, đồng sáng lập Ethereum Jeffrey Wilcke đã gửi 10.000 ETH (trị giá khoảng 37,38 triệu đô la) vào Kraken khoảng 2 giờ trước với giá trung bình là 3.738 đô la. Kể từ đầu năm 2024, ông đã gửi 24.300 ETH (trị giá tổng cộng 75,52 triệu đô la) vào Kraken với giá trung bình là 3.108 đô la, với lần gửi cuối cùng được thực hiện trước khi giá tăng vọt. Hiện tại, Jeffrey Wilcke vẫn giữ 126.000 ETH (trị giá 473 triệu đô la).

Cập nhật tính năng ứng dụng PANews, tải ngay để trải nghiệm!

[Bình luận] Nói tự do, trao đổi quan điểm

[Cửa sổ nổi] Tiếp tục đọc bất cứ lúc nào

[Tìm kiếm trong văn bản] Nhanh chóng định vị, đi thẳng vào cốt lõi

0

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Mọi thông tin trong bài viết đều thể hiện quan điểm của tác giả và không liên quan đến nền tảng. Bài viết này không nhằm mục đích tham khảo để đưa ra quyết định đầu tư.

Bạn cũng có thể thích

Fidelity và Sygnum hợp tác với Chainlink để đưa dữ liệu NAV lên chuỗi

Tóm tắt nhanh Sự hợp tác này nhằm mang lại tính minh bạch và khả năng tiếp cận dữ liệu giá trị tài sản ròng trong các tài sản được mã hóa. Chainlink gần đây đã hoàn thành thử nghiệm với Công ty Lưu ký và Thanh toán Bù trừ.

The Block2024/07/03 06:04

Bittensor tạm dừng mạng lưới sau khi báo cáo về cuộc tấn công bảo mật vào ví: ZachXBT

Tóm tắt nhanh Các nhà phát triển Bittensor đã dừng blockchain sau khi phát hiện một lỗ hổng bảo mật nghi ngờ nhắm vào một số ví, được ZachXBT ghi nhận đầu tiên. Một quản trị viên cộng đồng trên Discord cho biết các giao dịch đã bị tạm dừng để đội ngũ có thể điều tra. Khối cuối cùng trên trình khám phá khối của Bittensor đã được xác nhận khoảng ba giờ trước.

The Block2024/07/03 03:04

Thông báo về việc mở lại dịch vụ nạp và rút EGLD

Chúng tôi xin thông báo rằng các dịch vụ nạp và rút EGLD đã được mở lại. Chân thành xin lỗi quý người dùng vì sự bất tiện này

Bitget Announcement2024/07/03 02:00

Bitget Research: BTC Spot ETF kết thúc rút ròng, ZRO và các token mới dẫn đầu đợt phục hồi

Trong 24 giờ qua, nhiều token và chủ đề phổ biến mới đã xuất hiện và có thể sẽ trở thành cơ hội kiếm lợi nhuận tiếp theo trên thị trường.

Bitget Research2024/07/03 02:00

Giao dịch sao chép spot

Thêm
AIOnline
AIOnline
insight1000/1000
9937.51%
‌ROI
Tổng lợi nhuận $50681.28
WhaleGo_YouTube
WhaleGo_YouTube
insight500/500
1323.16%
‌ROI
Tổng lợi nhuận $3841.97

Giao dịch sao chép bot

Thêm
GoldenEgg
GoldenEgg
insight142/150
$8535.66
Tổng lợi nhuận
Tổng lợi nhuận của người đăng ký $-284.87
BGUSER-FFF8CNJ4
BGUSER-FFF8CNJ4
insight8/150
$4174.08
Tổng lợi nhuận
Tổng lợi nhuận của người đăng ký $-79.9