Bitget App
Giao dịch thông minh hơn
Mua CryptoThị trườngGiao dịchFuturesSao chépBot‌Earn

Người sáng lập Kraken Jesse Powell quyên góp 1 triệu đô la cho Donald Trump

Xem bài gốc
The BlockThe Block2024/06/28 08:49
Theo:The Block

Tóm tắt nhanh Powell cho biết khoản quyên góp 1 triệu đô la cho Trump chủ yếu bao gồm ether. Trump, một người ủng hộ công khai ngành tiền điện tử, đã nhận được sự ủng hộ từ anh em nhà Winklevoss và Cathie Wood.

Jesse Powell, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử Kraken, đã thông báo trên X hôm nay rằng ông đã quyên góp 1 triệu đô la cho chiến dịch của cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump.

“Tôi rất hào hứng khi tham gia cùng các nhà lãnh đạo khác từ cộng đồng của chúng tôi để ủng hộ ứng cử viên duy nhất của đảng lớn ủng hộ tiền điện tử trong cuộc bầu cử Tổng thống năm 2024, để Hoa Kỳ có thể tiếp tục duy trì vị thế dẫn đầu trong công nghệ blockchain,” Powell nói trong bài đăng trên X. Bài đăng chi tiết rằng khoản quyên góp 1 triệu đô la chủ yếu bao gồm ether.

Cựu lãnh đạo Kraken tuyên bố rằng chính quyền Biden đã cho phép một “chiến dịch kiểm soát không kiểm soát bằng cách thực thi” đang làm suy yếu khả năng cạnh tranh của Hoa Kỳ so với các nền kinh tế lớn khác trong việc điều chỉnh tài sản tiền điện tử. Powell đã trích dẫn các tên như Thượng nghị sĩ Elizabeth Warren và Chủ tịch Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Gary Gensler là những đối thủ của ngành công nghiệp tiền điện tử.

Thời gian Jesse Powell làm CEO của Kraken, sàn giao dịch tiền điện tử mà ông đồng sáng lập vào năm 2011, đã được đánh dấu bởi một số rắc rối pháp lý với chính phủ Hoa Kỳ. Năm 2022, Bộ Tư pháp đã phạt Kraken vì vi phạm lệnh trừng phạt bằng cách cho phép người dùng ở Iran, Cuba và Syria giao dịch trên nền tảng của mình. Sàn giao dịch cũng đã đối mặt với một tranh chấp pháp lý với IRS, nơi nó từ chối tuân thủ một trát đòi yêu cầu dữ liệu giao dịch. Powell từ chức CEO vào năm 2022 nhưng tiếp tục phục vụ với tư cách là chủ tịch hội đồng quản trị.

Trump vs. Biden

Trump gần đây đã bày tỏ sự ủng hộ mạnh mẽ đối với ngành công nghiệp blockchain và tiền điện tử. Trump bắt đầu chấp nhận quyên góp chiến dịch bằng nhiều loại tiền điện tử khác nhau vào tháng trước và đã có nhiều bài phát biểu ủng hộ tài sản kỹ thuật số và khai thác bitcoin.

Điều này đã giúp ứng cử viên Đảng Cộng hòa dự kiến cho cuộc bầu cử năm 2024 nhận được sự ủng hộ từ các nhân vật nổi bật trong lĩnh vực tiền điện tử, như những người sáng lập Gemini Cameron và Tyler Winklevoss và CEO của Ark Invest Cathie Wood. Wood đã nói tuần trước tại một hội nghị rằng bà dự định bỏ phiếu cho Trump , xem xét tương lai của nền kinh tế Hoa Kỳ.

Mặt khác, Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden chưa đưa ra lập trường rõ ràng về tiền điện tử kể từ khi Trump công khai ủng hộ lĩnh vực này. Tuy nhiên, The Block đã báo cáo vào tháng trước rằng chiến dịch của Biden đang đàm phán với các thành viên ngành công nghiệp tiền điện tử địa phương để hướng dẫn về chính sách, và đầu tháng này rằng chiến dịch của Biden đang tìm cách chấp nhận quyên góp tiền điện tử thông qua Coinbase Commerce.

Vào tối thứ Năm, Biden và Trump đã có cuộc tranh luận tổng thống đầu tiên kể từ năm 2020, do CNN tổ chức. Mặc dù chủ đề về blockchain và tiền điện tử không được đề cập trong cuộc tranh luận, nhưng nó đã kích hoạt sự gia tăng trong lời kêu gọi Biden từ chức khỏi cuộc tranh cử tái đắc cử vào năm 2024, The Guardian báo cáo. Người dùng trên nền tảng thị trường dự đoán Polymarket đặt cược 62% rằng Trump sẽ thắng trong cuộc bầu cử tổng thống Hoa Kỳ sắp tới.

Cập nhật thêm thông tin nền về thời gian Powell làm CEO của Kraken.


0

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Mọi thông tin trong bài viết đều thể hiện quan điểm của tác giả và không liên quan đến nền tảng. Bài viết này không nhằm mục đích tham khảo để đưa ra quyết định đầu tư.

Bạn cũng có thể thích

Nghiên cứu Thị trường và Phân tích Chuỗi Công khai Layer1 QUBIC

Bitget2024/07/01 06:19

Bitcoin chứng kiến mức giao dịch cuối tuần thấp nhất mọi thời đại sau khi các ETF được phê duyệt: Kaiko

Tóm tắt nhanh Giai đoạn biến động thấp của Bitcoin sau khi các quỹ ETF Bitcoin giao ngay được chấp nhận đã chứng kiến một số chỉ số quan trọng của blockchain giảm, bao gồm khối lượng giao dịch cuối tuần của nó, hiện đang ở mức thấp nhất trong lịch sử, theo một báo cáo từ nghiên cứu Kaiko.

The Block2024/06/30 17:46

Quỹ Layer3: Giới thiệu $L3

Layer3 Foundation2024/06/29 07:15

21Shares nộp hồ sơ S-1 cho quỹ ETF Solana giao ngay tại Mỹ

Tóm tắt nhanh 21Shares là công ty thứ hai trong vòng hai ngày nộp đơn xin ra mắt quỹ giao dịch trao đổi SOL tại Hoa Kỳ. Giống như VanEck, công ty này cũng tin rằng token gốc của Solana nên được coi là một hàng hóa. Bộ phận Thực thi của SEC đã tuyên bố rằng SOL là một chứng khoán — điều này có thể là một trở ngại nghiêm trọng đối với việc ra mắt các quỹ này, theo các chuyên gia.

The Block2024/06/28 16:40

Giao dịch sao chép spot

Thêm
AIOnline
AIOnline
insight1000/1000
9916.91%
‌ROI
Tổng lợi nhuận $50576.23
WhaleGo_YouTube
WhaleGo_YouTube
insight500/500
1321.82%
‌ROI
Tổng lợi nhuận $3838.06

Giao dịch sao chép bot

Thêm
$19751.22
Tổng lợi nhuận
Tổng lợi nhuận của người đăng ký $-219.74
GoldenEgg
GoldenEgg
insight141/150
$8163.06
Tổng lợi nhuận
Tổng lợi nhuận của người đăng ký $-284.87