Chi tiết sản phẩm

Hướng dẫn Người dùng: Theo dõi Nhà chiến lược

  1. Để bắt đầu Giao dịch Sao chép Bot, bạn cần phải: Đăng nhập vào tài khoản Bitget của bạn.

  2. Truy cập Giao dịch Sao chép Bot và nhấp vào 'Tìm nhà chiến lược'.

  3. Xem danh sách các nhà chiến lược đã được chúng tôi lựa chọn. Chúng tôi cung cấp cho bạn 2 lựa chọn khi theo dõi một nhà chiến lược: mua một chiến lược hoặc đăng ký họ. Hãy cẩn thận xem xét hồ sơ của nhà chiến lược trước khi bạn đưa ra quyết định.

  4. Bạn có thể nhấp vào hình đại diện để vào trang hồ sơ của họ và có cái nhìn tổng quan chi tiết hơn về hiệu suất của nhà chiến lược. Ngoài số lượng chiến lược họ đã bán và số lượng người đăng ký, bạn cũng sẽ thấy:

    • Tài sản: tổng giá trị của tất cả các tài sản trong tài khoản spot và futures của nhà chiến lược.

    • Thống kê Lời/Lỗ: Lịch sử lời/lỗ của nhà chiến lược trong 7 ngày qua.

    • Các chiến lược đang diễn ra: các chiến lược spot và futures đang hoạt động với ROI, Lời/Lỗ, Thời gian chạy, Số người sao chép và giá (nếu chiến lược đó dành cho những người không đăng ký).

    • Lịch sử chiến lược: tất cả các chiến lược mà nhà chiến lược đã thực hiện. Bạn sẽ thấy hiệu suất tổng thể của các chiến lược sau những đợt tăng/giảm giá.

    • Lợi nhuận của người đăng ký: tất cả lợi nhuận mà chiến lược của nhà chiến lược đã tạo ra cho những người đăng ký.

  5. Với tất cả số liệu thống kê này, bạn hiện có thể cân nhắc xem bạn muốn đầu tư vào nhà chiến lược nào và bằng cách nào. Bạn có thể mua một hoặc một số chiến lược mà mình đã chọn - chúng tôi sẽ hướng dẫn sau trong phần 'Mua Chiến Lược' - hoặc đăng ký các nhà chiến lược để có quyền truy cập vào tất cả chiến lược đang diễn ra của họ trong 30 ngày. Một số chiến lược có thể không dành cho những người không đăng ký, vì vậy hãy lựa chọn thông minh.

  6. Để đăng ký một nhà chiến lược, hãy nhấp vào 'Đăng ký' trên trang hồ sơ của họ. Bạn sẽ được đưa đến một trang hiển thị tất cả các thông tin thanh toán ở bên trái, và loại chiến lược cũng như tất cả các cặp giao dịch spot và futures đang hoạt động của họ ở bên phải. Bật 'Tự động Gia hạn' nếu bạn quyết định tiếp tục theo dõi nhà chiến lược này. Nhấp vào 'Thanh toán' và nhập mật khẩu quỹ của bạn để hoàn tất đăng ký.

  7. Thật tuyệt vời! Các chiến lược được xây dựng cẩn thận của họ giờ đây là của bạn. Nhấp vào 'Sử dụng sao chép tự động ngay' khi được nhắc để vào trang cài đặt. Bạn có thể bật 'Sao chép Tự động', sau đó chỉ việc thư giãn trong khi các chiến lược này bắt đầu tạo ra lợi nhuận cho bạn. Nếu bạn biết mình đang làm gì, bạn cũng có thể tắt 'Tự động Sao chép' và đặt các thông số của riêng mình.