Chi tiết sản phẩm

Giới thiệu Giao dịch Sao chép Bot

Là nền tảng giao dịch xã hội hàng đầu, Bitget luôn thu hút những cá nhân sáng suốt và tạo điều kiện cho họ truyền cảm hứng cho những nhà giao dịch khác. Giờ đây với Giao dịch Sao chép Bot của Bitget, việc học hỏi, phát triển và xây dựng chiến lược phù hợp nhất theo nhu cầu cá nhân chưa bao giờ dễ dàng đến vậy đối với người mới.
Trong bài viết này, bạn sẽ tìm hiểu về:
  1. Giao dịch Sao chép Bot Bitget là gì
  2. Cách sử dụng Giao dịch Sao chép Bot
  3. Ưu điểm của Giao dịch Sao chép Bot
Giao dịch Sao chép Bot là gì?
Giao dịch Sao chép Bot của Bitget cho phép người mới giao dịch theo bot của các chuyên gia. Bot giao dịch bao gồm các loại giao dịch như Lưới Futures, Lưới Spot, Martingale Futures và Martingale Spot. Nếu bạn còn xa lạ với giao dịch bot và gặp trở ngại trong việc tìm hiểu các thông số này, Giao dịch Sao chép Bot là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn!
Chức năng này cung cấp hai dịch vụ:
  1. Đăng ký nhà chiến lược: Cho phép người dùng đăng ký nhà chiến lược (nhà giao dịch bot đã được Bitget xác minh) và sao chép tất cả bot giao dịch được tạo bởi nhà chiến lược.
  2. Mua bot: Người dùng cũng có thể mua một bot đơn lẻ được đăng bởi các chuyên gia giao dịch khác.
Cách sử dụng Giao dịch Sao chép Bot
  1. Đăng ký nhà chiến lược:
    Bạn có thể sao chép tất cả các bot được tạo bởi nhà chiến lược sau khi đăng ký họ. Bạn có thể chọn kích hoạt sao chép tự động sau khi đăng ký một nhà chiến lược. Để kích hoạt tuỳ chọn này, vui lòng truy cập trang cài đặt sao chép tự động, tại đây bạn có thể thiết lập các cặp giao dịch, số tiền đầu tư sao chép tự động và cách chấm dứt bot. Tuỳ chọn sao chép tự động phụ thuộc vào nhu cầu của riêng bạn. Nếu tắt chức năng này, bạn cũng có thể sao chép tất cả bot được tạo bởi nhà chiến lược theo cách thủ công.
    Chọn một nhà chiến lược bạn muốn theo dõi -> Thanh toán phí đăng ký (bỏ qua bước này nếu không mất phí) -> Vào trang cài đặt đăng ký -> Điều chỉnh cài đặt sao chép tự động -> Bắt đầu sao chép Bot!
  1. Mua bot
    Sau khi mua một bot đơn lẻ, bot sẽ là của bạn mãi mãi. Bạn có thể sử dụng ngay hay bất cứ lúc nào bạn muốn. Bạn có thể xem tất cả bot mình đã mua tại trang Bot của tôi.
    Chọn một bot bạn muốn mua -> Thanh toán phí mua bot (bỏ qua bước này nếu không mất phí) -> Truy cập trang giao dịch bot -> Nhập số tiền đầu tư (những thông số này được điền tự động) -> Tạo lệnh và bắt đầu giao dịch bot!
Ưu điểm của Giao dịch Sao chép Bot
  1. Với Giao dịch Sao chép Bot của Bitget, bạn có thể theo dõi các chuyên gia bot có kinh nghiệm để dễ dàng truy cập vào các sản phẩm tài chính tiên tiến, ví dụ như giao dịch lưới và giao dịch DCA, mà không cần phải xử lý các thông số phức tạp.
  2. Có hai cách sử dụng bot sao chép dựa trên nhu cầu cá nhân — đăng ký một nhà chiến lược hoặc mua một bot.
  3. Không có giới hạn số tiền đầu tư đối với người đăng ký.
  4. Thanh toán một lần duy nhất — không cần chia sẻ lợi nhuận.