Chi tiết sản phẩm

Hướng dẫn: Cách đăng một chiến lược

Là một nhà giao dịch bot mới, bạn có thể thắc mắc: "Tôi không phải là một nhà chiến lược, nhưng tôi cũng có thể đưa ra một chiến lược tuyệt vời. Khi tôi tạo ra một chiến lược tuyệt vời, liệu tôi có thể đăng nó để kiếm thêm thu nhập không?"
Câu trả lời là 'có.' Mọi người dùng Bitget đều có thể tạo và đăng các chiến lược của riêng mình, miễn là họ tự tạo chiến lược đó và không sao chép từ những người tạo chiến lược hoặc nhà chiến lược khác. Bất kỳ chiến lược nào đã chạy trong ít nhất 1 giờ và đạt được mức ROI tối thiểu 3% đều đủ điều kiện để đăng.
Hướng dẫn từng bước cách đăng chiến lược của bạn:
  1. Bắt đầu với việc tạo chiến lược trên trang Tạo Bot giao dịch của chúng tôi. Bạn có thể tạo 4 loại chiến lược khác nhau: Lưới Futures, Lưới Spot, Martingale Futures và Martingale Spot.
  2. Chọn loại bot của bạn và chọn "Tạo".
  3. Sau khi vào trang giao dịch, hãy tiến hành thiết lập các tham số và số tiền đầu tư của bạn, sau đó tạo một lệnh. Và chiến lược của bạn đã được thiết lập thành công!
  4. Truy cập trang Bot của tôi. Chiến lược bạn đã tạo sẽ được hiển thị ở đây.
  5. Sau khi chiến lược của bạn đạt mức ROI là 3% và có thời gian chạy ít nhất 1 giờ, bạn đã có thể đăng chiến lược này. Nút "Đăng" sẽ được hiển thị.
  6. Chọn nút "Đăng", đặt giá cho chiến lược của bạn và chọn lại "Đăng".
  7. Chiến lược của bạn đã được đăng lên!
Lưu ý:
  1. Bạn sẽ nhận được số tiền bạn đã thiết lập mỗi khi chiến lược của bạn được người khác mua. Không có giới hạn về số lần bán.
  2. Phạm vi giá là 0-50 USDT. Nếu bạn đặt mức giá là 0, những người khác có thể sử dụng chiến lược của bạn miễn phí.
  3. Tất cả doanh thu của bạn từ việc bán chiến lược cho các nhà giao dịch khác sẽ được trả vào tài khoản spot của bạn vào ngày hôm sau.
  4. Tìm nút " Đăng" ở đâu khi chiến lược của bạn đã sẵn sàng?
  • Truy cập Trang Giao dịch Sao chép Bot và xem phần "Lợi nhuận của tôi". Nút sẽ được tự động hiển thị ở đây sau khi bạn đáp ứng các yêu cầu.
  • Trang Bot giao dịch > Chiến lược hiện tại