TipsNgôn ngữ của bạn hiện không được hỗ trợ và bạn đã tự động được chuyển đến bài viết tiếng Anh.

Bitget Research: Ngân hàng Trung ương châu Âu cắt giảm lãi suất theo lịch, IO.NET mở giao dịch vào ngày 11/06

Tommy & Victoria
2024/06/11
Bitget Research: Ngân hàng Trung ương châu Âu cắt giảm lãi suất theo lịch, IO.NET mở giao dịch vào ngày 11/06

Trong 24 giờ qua, nhiều token và chủ đề phổ biến mới đã xuất hiện và có thể sẽ trở thành cơ hội kiếm lợi nhuận tiếp theo trên thị trường.

Tng quan

Ngân hàng Trung ương châu Âu đã cắt giảm lãi suất 25 điểm cơ bản, có khả năng bắt đầu xu hướng cắt giảm lãi suất toàn cầu. Các quỹ BTC spot ETF đã ghi nhận dòng tiền vào ròng liên tục trong 18 ngày, trong khi các altcoin lại có hiệu suất khá khiêm tốn. Trong khi đó, hoạt động giao dịch memecoin trong hệ sinh thái Solana vẫn ở mức cao. io.net (IO) dự kiến mở giao dịch vào ngày 11/6:

• Các lĩnh vực có hiệu ứng tăng trưởng mạnh mẽ: Memecoin lấy khái niệm GameStop.

• Lĩnh vực cần chú ý tiếp theo: Hệ sinh thái TON.

• Các token và chủ đề được tìm kiếm nhiều nhất: Glacier Network, Ultiverse và io.net.

• Cơ hội airdrop tiềm năng: UXLINK và Movement.

Thi gian thu thp d liu: 04:00 ngày 07/06/2024 (UTC)

1. Bi cnh th trưng

Ngân hàng Trung ương châu Âu (ECB) đã thực hiện đợt cắt giảm lãi suất đầu tiên kể từ năm 2019, giảm lãi suất 25 điểm cơ bản, có khả năng bắt đầu xu hướng cắt giảm lãi suất toàn cầu. Các quỹ BTC spot ETF đã ghi nhận dòng tiền vào ròng 218 triệu USD vào hôm qua, đánh dấu 18 ngày liên tiếp có tiền vào ròng, với hợp đồng mở IBIT của BlackRock vượt 300,000 BTC. Sau một số biến động nhỏ, BTC đã vượt mức 71,000 USD ngày hôm nay, hướng tới mức cao mới.

Altcoin hoạt động khiêm tốn, nhưng memecoin trên chuỗi Solana tiếp tục cho thấy hoạt động giao dịch mạnh mẽ. Keith Gill (Roaring Kitty) đã lên lịch livestream trên YouTube vào ngày 08/06. Trong khi đó, cổ phiếu GME và các vị thế quyền chọn của ông trị giá 586 triệu USD đã được tiết lộ, điều này khiến token GME và KITTY của Solana tăng đột biến. Ngoài ra, dự án AI + DePIN io.net (IO), được tài trợ 40 triệu USD, đã công bố tokenomics và sẽ mở giao dịch vào ngày 11/06.

2. Lĩnh vc tăng trưng

2.1 Lĩnh vc biến đng - Memecoin ly khái nim GameStop

Lý do chính:

Vua của các nhà đầu tư bán lẻ, Roaring Kitty, đã lên lịch phát trực tiếp trên YouTube vào ngày 08/06. Cổ phiếu GME và memecoin cùng tên có mức tăng ngắn hạn đáng kể. Một ảnh chụp màn hình trên Reddit tiết lộ rằng tổng số cổ phần và quyền chọn của Roaring Kitty trị giá khoảng 586 triệu USD.

Coin tăng:

Trong 24 giờ qua, token GME trên Solana tăng 120% và KITTY (Roaring Kitty) tăng 240%; trên chuỗi Ethereum, GameStop (GME) tăng 160% trong cùng khoảng thời gian.

Các yếu tố ảnh hưởng đến điều kiện thị trường trong tương lai:

Liệu buổi livestream theo lịch của Roaring Kitty có diễn ra như kế hoạch hay không và nội dung cũng như tác động của nó sẽ ảnh hưởng như thế nào đến tâm lý thị trường. Mỗi đợt tăng memecoin với khái niệm GameStop trước đây đều được theo sau bởi một đợt điều chỉnh đáng kể, vì vậy các nhà đầu tư cần thận trọng về quản lý rủi ro và tránh mù quáng mua đuổi ở mức giá cao.

2.2 Lĩnh vc cn chú ý tiếp theo - H sinh thái TON

Lý do chính:

Sự phổ biến của Notcoin đã thúc đẩy đáng kể mức độ hoạt động trên toàn bộ hệ sinh thái TON, dẫn đến một loạt các dự án GameFi tương tự và được cải thiện. Hiện tại, hệ sinh thái TON bao gồm một số dự án có lưu lượng truy cập cao chưa ra mắt token. Ví dụ, game hệ sinh thái TON Hamster Kombat thu hút hơn 100 triệu người dùng và Catizen đã vượt mốc 15 triệu người dùng. Điều này đã thúc đẩy kỳ vọng của thị trường về việc chấp nhận hàng loạt các dự án hệ sinh thái TON trong tương lai, được dự đoán sẽ thu hút nhiều người dùng và dòng tiền hơn đổ vào hệ sinh thái TON.

Token cụ thể: TON, NOT, STON, GRAM và FISH.

3. Tìm kiếm ph biến

3.1. DApp ph biến

Glacier Network:

Glacier Network đang phát triển một cơ sở hạ tầng blockchain có thể lập trình, modular và có thể mở rộng, được thiết kế để lưu trữ, lập chỉ mục và truy vấn dữ liệu, tăng cường đáng kể khả năng AI. Glacier Network đạt được tính toán có thể kiểm chứng thông qua GlacierAI, GlacierDB và GlacierDA. Dự án đã hoàn thành các vòng gọi vốn angel và seed, huy động được 8 triệu USD với mức định giá 100 triệu USD, với khoản đầu tư từ các tổ chức như Foresight X.

3.2 X (trưc đây là Twitter)

Ultiverse:

Ultiverse là một nền tảng toàn diện do AI điều khiển để tạo và xuất bản game Web3, thúc đẩy việc chấp nhận rộng rãi các game Web3 sử dụng AI. Được xây dựng trên giao thức Bodhi, Ultiverse kết nối các thế giới game khác nhau bằng cách sử dụng AI tạo sinh. Ultiverse đã hoàn thành 3 vòng gọi vốn, huy động được hơn 10 triệu USD từ các nhà đầu tư uy tín bao gồm Binance Labs. Hôm qua, Binance Web3 đã thông báo trên X rằng 15 triệu phần thưởng ULTI từ chương trình ưu đãi Binance Web3 Wallet phối hợp với Ultiverse đã được phân phối đủ và những người tham gia đủ điều kiện có thể kiểm tra ví của mình.

3.3) Google Tìm kiếm (Toàn cu và Khu vc)

Trng tâm toàn cu:

IO.Net: Hôm qua, Binance đã công bố ra mắt io.net (IO) trên Binance Launchpool, cho phép người dùng khai thác IO bằng cách stake BNB và FDUSD. Thời gian khai thác sẽ kéo dài trong 4 ngày, bắt đầu từ 08:00 (UTC+8) ngày 07/06. Thông báo này đã thu hút được sự chú ý đáng kể trên X và trong cộng đồng, mang lại lưu lượng truy cập đáng kể. Dự án là một mạng máy tính phi tập trung hỗ trợ phát triển, thực thi và mở rộng quy mô các ứng dụng ML trên blockchain Solana. Nó kết hợp một triệu GPU để tạo thành cụm GPU lớn nhất thế giới và tổng hợp các tài nguyên chưa được sử dụng.

Trng tâm khu vc:

(1) Ở các khu vực nói tiếng Anh, đã có sự chú ý đáng kể về Bitstamp, chủ yếu là do Robinhood thông báo mua lại sàn giao dịch tiền điện tử trị giá 200 triệu USD để mở rộng ra bên ngoài Hoa Kỳ. Việc mua lại dự kiến sẽ hoàn thành vào nửa đầu năm 2025, thu hút sự quan tâm đáng kể.

(2) Châu Âu và Hoa Kỳ quan tâm đáng kể đến các dự án có nền tảng cơ bản mạnh mẽ, chủ yếu tập trung vào RWA, DePIN và các blockchain PoW. Các dự án phổ biến hiện đang được tìm kiếm nhiều bao gồm Etherfi, Floki và Boden.

(3) Khu vực CIS tập trung vào hệ sinh thái TON và các dự án AI, với các tài sản như NOTcoin và ARKM nổi bật trong các tìm kiếm thịnh hành trên Google.

4. Cơ hi airdrop tim năng

UXLINK

UXLINK là hệ thống xã hội Web3 tiên phong được thiết kế để được chấp nhận rộng rãi, cho phép người dùng xây dựng tài sản xã hội và giao dịch tiền điện tử. Nó bao gồm một loạt các DApp mô-đun cao, từ cấp cơ bản đến hình thành đồ thị, các công cụ nhóm đến giao dịch xã hội, tất cả đều được tích hợp liền mạch vào Telegram.

UXLINK gần đây đã công bố một vòng gọi vốn do SevenX Ventures, Ince Capital và HashKey Capital dẫn dắt, với tổng số tiền huy động được là 15 triệu USD.

Cách tham gia: UXLINK đã phát hành bộ sưu tập NFT "IN UXLINK WE TRUST" dưới dạng voucher airdrop dựa trên đóng góp của cộng đồng người dùng, tương tác on-chain và trạng thái tài sản, được chia thành 4 cấp - "MOON", "TRUST", "FRENS, " và "LINK" - mỗi loại tương ứng với các quyền và số lượng airdrop token UXLINK khác nhau.

Movement

Movement Labs là một nhóm phát triển blockchain được thành lập vào năm 2022, đã nhận được 3.4 triệu USD trong vòng seed vào tháng 09/2023. Ngoài sản phẩm hàng đầu của mình, Movement L2, Movement Labs cũng sẽ ra mắt Move Stack - một khung lớp thực thi tương thích với các framework rollup bao gồm Optimism, Polygon và Arbitrum.

Movement Labs là một nhóm phát triển blockchain được thành lập vào năm 2022, đã nhận được 3.4 triệu USD trong vòng seed vào tháng 09/2023. Ngoài sản phẩm hàng đầu của mình, Movement L2, Movement Labs cũng sẽ ra mắt Move Stack - một khung lớp thực thi tương thích với các framework rollup bao gồm Optimism, Polygon và Arbitrum.

Gần đây, Movement Labs đã huy động được 38 triệu USD trong vòng gọi vốn Series A do Polychain Capital dẫn dắt, với sự tham gia của Hack VC, Foresight Ventures, Placeholder và các tổ chức nổi bật khác.

Để tham gia, hãy vào giao diện nhiệm vụ Zealy của Movement (lưu ý: các nhiệm vụ xã hội có giới hạn thời gian và được cập nhật liên tục), tương tác với DEX bằng một vài thử nghiệm và chờ đợi các động thái tiếp theo từ website chính thức.