TipsNgôn ngữ của bạn hiện không được hỗ trợ và bạn đã tự động được chuyển đến bài viết tiếng Anh.

Bitget Research: BTC spot ETF ghi nhận 3 ngày liên tiếp có dòng tiền vào ròng, thị trường tiền điện tử dần bớt hoảng loạn

Tommy & John
2024/07/12
Bitget Research: BTC spot ETF ghi nhận 3 ngày liên tiếp có dòng tiền vào ròng, thị trường tiền điện tử dần bớt hoảng loạn

Trong 24 giờ qua, nhiều token và chủ đề phổ biến mới đã xuất hiện và có thể sẽ trở thành cơ hội kiếm lợi nhuận tiếp theo trên thị trường.

Tng quan

Sau bài phát biểu của ông Powell, các nhà giao dịch ước tính khả năng Fed cắt giảm lãi suất lần đầu tiên vào tháng 9 là trên 70%. Các quỹ BTC spot ETF đã ghi nhận dòng tiền vào ròng trong 3 ngày làm việc liên tiếp. Việc chuyển BTC của chính phủ Đức đã không khiến thị trường suy giảm hơn nữa và sự hoảng loạn của thị trường đang dần giảm bớt.

• Các lĩnh vực có hiệu ứng tăng trưởng mạnh mẽ: Chuỗi modular.

• Các token và chủ đề được tìm kiếm nhiều nhất: Stargate, SSV và PEIPEI.

• Cơ hội airdrop tiềm năng: Symbiotic, Karak và Etherfi.

Thi gian thu thp d liu: 04:00 ngày 10/07/2024 (UTC)

1. Bi cnh th trưng

Chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang Powell đã trình bày báo cáo chính sách tiền tệ bán niên trước Ủy ban Ngân hàng Thượng viện. Ông chỉ ra rằng FOMC khó có thể cắt giảm lãi suất tại cuộc họp vào cuối tháng này. Các nhà giao dịch ước tính hơn 70% khả năng Fed sẽ cắt giảm lãi suất lần đầu tiên vào tháng 9 và kỳ vọng hai lần cắt giảm lãi suất 25 điểm cơ bản vào năm 2024.

Các quỹ BTC spot ETF đã ghi nhận dòng tiền vào ròng trong 3 ngày làm việc liên tiếp. Việc chính phủ Đức chuyển BTC sang các sàn giao dịch đã không gây ra sự sụt giảm đáng kể về BTC vào ngày hôm qua và sự hoảng loạn của thị trường có thể đang dần giảm bớt. Thị trường chung đang có biến động nhẹ.

Một số altcoin đã hồi phục sau khi bị bán tháo, nhưng thanh khoản thị trường vẫn đang khá yếu. Dự án chuỗi modular hàng đầu, TIA, đã tăng mạnh.

2. Lĩnh vc tăng trưng

2.1 Lĩnh vc biến đng - Chui modular (TIA và DYM)

Lý do chính: Lĩnh vực chuỗi modular đã phục hồi từ mức thấp. Trên một số sàn giao dịch lớn, tỷ lệ phí short hàng năm đối với TIA đã vượt quá 100%, đẩy giá của TIA lên cao.

Coin tăng: Trong 24 giờ qua, các dự án chuỗi modular nổi tiếng bao gồm TIA và DYM đã tăng lần lượt 18% và 15%.

Các yếu tố ảnh hưởng đến điều kiện thị trường trong tương lai:

• Các hành động và chiến lược của nhà tạo lập thị trường trước khi TIA mở khóa vào tháng 10 có thể là chìa khóa trong việc xác định xu hướng.

• Nếu nhiều dự án xây dựng trên các chuỗi modular như Celestia cùng tập trung ra mắt token trong mỗi chu kỳ và airdrop lớn cho những người stake TIA và DYM, hoặc nếu các dự án này có nguồn tài chính đáng kể, nâng cao kỳ vọng airdrop của thị trường, các token như TIA và DYM có thể tăng nhanh chóng.

3. Tìm kiếm ph biến

3.1. DApp ph biến

Stargate:

Stargate Finance là DApp đầu tiên được xây dựng trên giao thức LayerZero, tạo ra cầu nối tài sản gốc hoàn toàn có thể kết hợp đầu tiên. Tầm nhìn của dự án là làm cho việc chuyển thanh khoản xuyên chuỗi trở thành một quy trình liền mạch và duy nhất. Hôm qua, Coinbase đã thông báo sẽ mở lại giao dịch Stargate Finance (STG), một token ERC-20 trên mạng Ethereum. Kết quả là STG đã tăng hơn 9% trong một thời gian ngắn, hiện đang ở giá 0.3778 USD.

3.2 X (trưc đây là Twitter)

Bitget Research: BTC spot ETF ghi nhận 3 ngày liên tiếp có dòng tiền vào ròng, thị trường tiền điện tử dần bớt hoảng loạn image 0

SSV.Network:

Dự án này cung cấp một mạng lưới staking ETH mở, phi tập trung cho các cá nhân hoặc nhà cung cấp dịch vụ muốn chạy node Ethereum. Mạng sử dụng giao thức xác thực dựa trên chia sẻ riêng tư để quản lý an toàn và phi tập trung các khóa node xác thực Ethereum. Gần đây, SSV Network đã thông báo rằng hơn 1,000,000 ETH hiện đang được stake trong giao thức, với TVL vượt 3 tỷ USD. Do TVL cao và mức độ phi tập trung cao của dự án, người dùng nên theo dõi tiến độ.

3.3) Google Tìm kiếm (Toàn cu và Khu vc)

Bitget Research: BTC spot ETF ghi nhận 3 ngày liên tiếp có dòng tiền vào ròng, thị trường tiền điện tử dần bớt hoảng loạn image 1

Trng tâm toàn cu:

PEIPEI:

Được coi là PEPE của Trung Quốc, PEIPEI đã tăng 21.4% vào hôm nay, với khối lượng giao dịch hàng ngày là 160 triệu USD, theo CoinMarketCap. Số lượng chủ sở hữu là 26.32K và số lượng giao dịch on-chain là 4373. Khối lượng giao dịch cao và giá tăng đáng kể đã làm tăng sự quan tâm của cộng đồng.

Trng tâm khu vc:

(1) Tìm kiếm Google Xu hướng ở các nước châu Á không cho thấy nhiều yếu tố quan trọng, nhưng đáng chú ý là sự thay đổi trọng tâm từ các thuật ngữ khái niệm sang các dự án cụ thể. Ví dụ, Indonesia đã thể hiện sự quan tâm đến hệ sinh thái Ethereum, với các dự án như Etherfi đang thu hút sự chú ý. Đồng thời, Singapore thể hiện sự quan tâm đến các dự án AI.

(2) Tìm kiếm Google Xu hướng ở Châu Âu và Châu Mỹ cũng không có đặc điểm nổi bật, nhưng trọng tâm ở Hoa Kỳ là memecoin. Các tìm kiếm về memecoin nhân vật hoạt hình như PEPE và FLOKI rất phổ biến, cũng như các memecoin về nhân vật chính trị như BODEN và TRUMP.

4. Cơ hi airdrop tim năng

Symbiotic

Symbiotic là dự án restaking chung cho phép các mạng phi tập trung thúc đẩy các hệ sinh thái mạnh mẽ, hoàn toàn có chủ quyền. Nó cung cấp cho các ứng dụng phi tập trung một phương pháp được gọi là AVS (Dịch vụ Xác thực Tích cực), để đảm bảo bảo mật.

Symbiotic gần đây đã huy động được 5.8 triệu USD trong vòng gọi vốn seed với các khoản đầu tư từ Paradigm và Cyber Fund.

Cách thức tham gia: Truy cập website chính thức của dự án, liên kết ví của bạn và gửi tài sản ETH và ETH LSD.

Karak và Etherfi

Karak là một layer restaking Ethereum L2 với các lợi thế đa chuỗi. Được hỗ trợ bởi Andalusia Labs, nhà cung cấp cơ sở hạ tầng rủi ro tài sản kỹ thuật số, dự án đã huy động được 51.2 triệu USD từ các tổ chức đầu tư bao gồm Pantera, Lightspeed Capital và Framework Ventures. Stake trên Karak có thể mang lại lợi suất staking và phần thưởng restaking, điểm Eigenlayer, điểm LRT đã stake và Karak XP. Karak và Etherfi đã hợp tác để ra mắt một nhóm thanh khoản. Stake nhiều LRT hoặc WETH khác nhau trong nhóm thanh khoản mang lại điểm Eigenlayer, điểm LRT được stake, Karak XP và điểm Etherfi.

Hướng dẫn tham gia: 1. Thêm mạng Karak (bạn có thể thêm mainnet Karak từ Chainlist); 2. Stake token của bạn trong nhóm thanh khoản Etherfi.